ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง JFK (1991) รอยเลือดฝังปฐพี เต็มเรื่อง

ดูหนัง JFK (1991) รอยเลือดฝังปฐพี เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง JFK (1991) รอยเลือดฝังปฐพี เต็มเรื่อง

ดูหนัง JFK (1991) รอยเลือดฝังปฐพี เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : JFK (1991) รอยเลือดฝังปฐพี
Jim Garrison District New Orleans พบว่ามีมากกว่าการลอบสังหาร Kennedy มากกว่าเรื่องทางการ

IMDB : tt0102138

คะแนน : 8

รับชม : 936 ครั้ง

เล่น : 164 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



JFK (1991) รอยเลือดฝังปฐพี

[​IMG]

หนังแนวการเมือง ทริลเลอร์นิดๆ ที่ผมขอยกให้เป็นอีกหนึ่งหนังในดวงใจเลยครับ เป็นหนังที่ผมดูด้วยความตื่นระทึก ชนิดที่ว่านี่เป็นความมันส์ในอารมณ์ชั้นดีเลย ขอยกย่องการกำกับของโอลิเวอร์ สโตน เลยครับที่สมัยนั้นแกกำลังไฟแรงและมือขึ้นในการทำหนังวิพากษ์วิจารณ์สงคราม JFK ทำออกมาเป็นหนังสอบสวนที่มีความคมคาย น่าติดตาม มีความน่าเชื่อถือให้คล้อยตาม ทั้งยังถกเถียงประเด็นต่างๆ มากมายอย่างกล้าหาญ แม้ยังไม่ทราบแบบแก่นลึกหรือศึกษาประวัติที่แท้จริงมาก่อนที่จะดูหนัง ก็ยังสามารถสนุกสนานบันเทิงไปกับหนังที่เต็มไปด้วยความซับซ้อนเรื่องนี้ได้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า หนังฉบับพิเศษที่เพิ่มความยาวเข้ามา 17 นาทีนี่ รวมๆแล้วเฉียด 200 นาที จะทำให้เราคล้อยตามไปกับมันได้

[​IMG]

ตามความรู้สึกผมที่ได้ปลื้มกับหนังเรื่องนี้ มันยอดเยี่ยมไปซะทุกองค์ประกอบ นักแสดงก็คุณภาพมากมายขนกันมาเต็ม เควิน คอสเนอร์ในบทนำจิม แกร์ริสัน ที่ฝีไม้ลายมือนั้นเข้าขั้นเด็ดดวง การประทะคารมกัน การแสดงนั้นแซ่บสะเด็ดแบบต้องยกนิ้วให้ นอกจากนี้ก็ยังมีทอมมี่ ลี โจนส์, เควิน เบค่อน, โจ เพสซี่และแกรี่ โอลด์แมน ที่เล่นเป็นนายออสวอลล์ บุคคลในประวัติศาสตร์ได้แบบน่าทึ้งและน่าขนลุกมาก

[​IMG]

การตัดต่อของหนังก็ดีมากครับ มันเป็นความเร้าใจเร้าอารมณ์แบบที่บ้าคลั่ง ฉึบฉับไปมาบวกกับภาพถ่าย ฟุตเทจของจริงก็เหมือนเราตกอยู่ในภวังค์เหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นต่อหน้า มาบวกกับงานดนตรีประกอบภาพยนตร์ของจอห์น วิลเลี่ยมส์ ก็มีระดับ ดันส่งให้กลายเป็นงานระทึกขวัญสอบสวนที่น่าติดตามอย่างละสายตาไม่ได้เลย


JFK เป็นหนังสอบสวนระทึกขวัญการเมืองที่ดูสนุกอย่างมาก ควรค่าต่อการดูครับผม คุณภาพคับแก้วจริงๆ รับประกันด้วยการชนะรางวัลออสการ์ 2 รางวัล (ตัดต่อภาพยนตร์และกำกับภาพยอดเยี่ยม)