ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Final Fantasy VII ไฟนอล แฟนตาซี 7 สงครามเทพจุติ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Final Fantasy VII ไฟนอล แฟนตาซี 7 สงครามเทพจุติ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Final Fantasy VII ไฟนอล แฟนตาซี 7 สงครามเทพจุติ เต็มเรื่อง

ชื่อภาพยนตร์ : Final Fantasy VII: Advent Children
แนว/ประเภท : Adventure, Animation, Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tetsuya Nomura
บทภาพยนตร์ : Kazushige Nojima, Brian Gray
เนื้อเรื่อง : Yoshinori Kitase
นักแสดง : Takahiro Sakurai(เสียงพากย์), Ayumi Ito(เสียงพากษ์), Shôtarô Morikubo(เสียงพากษ์)

"Final Fantasy VII: Advent Children" เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ถูกสร้างขึ้นโดย Square Enix ในปี 2005 โดยเป็นเรื่องราวต่อเนื่องจากเกม Final Fantasy VII ที่ปล่อยในปี 1997 ภาพยนตร์นี้เล่าเรื่องราวของโลกที่กลับมาจากวิกฤติที่เกิดขึ้นใน Final Fantasy VII และตัวละครหลักของภาพยนตร์คือคลาวด์ สตรายฟ์ ที่ต้องการจะหาวิธีการรักษาโลกและช่วยเพื่อนของเขากลับมาอยู่กับเขาอีกครั้ง

 

 

IMDB : tt0385700

คะแนน : 7.2

รับชม : 20098 ครั้ง

เล่น : 9410 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Final Fantasy VII: Advent Children" เป็นภาพยนตร์ที่มีกราฟิกที่สวยงามและรายละเอียดมาก เป็นผลงานคุณภาพสูงจาก Square Enix ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เกมและอนิเมชั่นที่มีชื่อเสียง กราฟิกและการออกแบบในภาพยนตร์นี้มีความสวยงามและเรียบหรูอย่างมาก โดยมีการออกแบบตัวละครและพื้นที่ในโลกของเกม Final Fantasy VII ในรูปแบบที่ดีขึ้นและตระหนักถึงรายละเอียดทุกรายละเอียด

"Final Fantasy VII: Advent Children" เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากเกม Final Fantasy VII ที่ปล่อยในปี 1997 โดยเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหล่าตัวละครโลก Final Fantasy VII ที่ต้องเผชิญกับการกลับมาของ Sephiroth และรักษาโลกจากเชื้อโรคของมนุษย์ เหล่าตัวละครที่กลับมาในภาพยนตร์รวมถึง Cloud Strife, Tifa Lockhart, Barret Wallace, Aerith Gainsborough และ Red XIII

"Final Fantasy VII: Advent Children" เป็นภาพยนตร์ที่มีกราฟิกที่สวยงามและน่าทึ่ง การออกแบบและการสร้างโลกของเกม Final Fantasy VII ในรูปแบบ 3D ในภาพยนตร์นี้ทำให้ชื่นชอบและตระหนักถึงรายละเอียดอย่างดี การออกแบบตัวละครและพื้นที่ในภาพยนตร์นี้มีความสวยงามและเรียบหรูอย่างมาก เพลงในภาพยนตร์มีความหลากหลายและเป็นที่นิยมของแฟนๆ Final Fantasy ในขณะที่เสียงสำหรับพากย์และออกเสียงทำให้ความเป็นจริงของเนื้อหาและตัวละครมีความสมจริงมาก