ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Shooter คนระห่ำปืนเดือด 2007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Shooter คนระห่ำปืนเดือด 2007 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Shooter คนระห่ำปืนเดือด 2007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Shooter คนระห่ำปืนเดือด 2007 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Shooter คนระห่ำปืนเดือด 2007
บ็อบ ลี สแว็กเกอร์ (มาร์ก วอห์ลเบิร์ก)อดีตพลแม่นปืนสอดแนมนาวิกโยธิน และเป็นฮีโร่ชาวอเมริกัน ผู้คิดว่าเขาได้เดินหนีออกมาพ้นจากงานนั้นได้ตลอดกาลแล้วหลังจากการทรยศที่นำมาซึ่งความวิบัติ บัดนี้ ถึงแม้จะแยกตัวเองออกจากสังคมเพื่อเก็บตัวอยู่ในที่ซ่อนบนเขาอันแสนห่างไกลแล้วก็ตาม แต่บ็อบยังได้รับการทาบทามจากพันเอกไอแซ็ค จอห์นสัน (แดนนี่ โกลเวอร์) นายทหารผู้เกษียณงาน ผู้บอกเขาว่าประเทศชาติกำลังต้องการตัวเขา ตามที่จอห์นสันบอก ความพยายามลอบสังหารประธานาธิบดีสหรัฐฯ กำลังใกล้เข้ามา และมีเพียงสแว็กเกอร์ที่มีความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการยิงปืนระยะไกลเท่านั้นที่สามารถหยุดเหตุร้ายนี้ได้
สแว็กเกอร์ตกลงใจในนาทีสุดท้ายเพื่อจะช่วยประเทศชาติ แต่สิ่งที่เขาไม่รู้ก็คือภารกิจทั้งหมดคือแผนการที่ถูกวางไว้โดยกลุ่มคนลึกลับในรัฐบาลที่มีแผนการบางอย่าง แต่เมื่อสแว็กเกอร์รู้ตัวว่านี่คือแผนการ ทุกอย่างก็สายเกินไปแล้ว จู่ๆ เขาพบตัวเองเป็นข่าวพาดหัวว่าเป็นมือปืนที่พยายามยิงประธานาธิบดี เมื่อถูกตามล่าหัวซุกหัวซุน ไม่มีที่ให้ซ่อนตัว ไม่มีใครจะช่วยเขาได้ ยกเว้นผู้หญิงลึกลับคนหนึ่งที่เขาเพิ่งรู้จัก (เคต มาร่า) และเจ้าหน้าที่เอฟบีไอหน้าใหม่ที่ยอมเอาหน้าที่การงานมาเสี่ยง (ไมเคิล พีน่า) สแว็กเกอร์ต้องกระโดดลงสู่สมรภูมิรบอันสิ้นหวัง ที่ซึ่งเขาต้องทุ่มเททุกอย่างที่เขารู้ในการทดสอบครั้งนี้ นาฬิกาเดินหน้าไปขณะที่สแว็กเกอร์พยายามคิดให้ออกว่าใครคือมือปืนตัวจริง ก่อนที่พวกนั้นจะยิงเขา แต่ในไม่ช้า สแว็กเกอร์รู้ตัวว่านี่เป็นยิ่งกว่าหนทางเอาชีวิตรอดของตัวเขาเอง เพราะเขากำลังเข้าไปเปิดโปงแผนสมคบคิดอันชั่วร้าย ณ ใจกลางแห่งอำนาจของอเมริกา

IMDB : tt0822854

คะแนน : 7.2

รับชม : 17941 ครั้ง

เล่น : 8445 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Shooter คนระห่ำปืนเดือด 2007

เปิดฉากมาก็เริ่มต้นด้วยการยิงกัน เป็นการสร้างการเริ่มต้นเรื่องได้สนุกมันไม่น้อย กับการซุ่มยิงของสไนเปอร์ ที่ถูกทิ้งหลังจากปฏิบัติภารกิจสำเร็จ ทำให้พวกเขาต้องตกเป็นเป้าของศัตรู เป็นฉากการกระหน่ำยิงที่ระทึกใจของฝ่ายศัตรู กับ บ๊อบ ลี สแว็กเกอร์ (สไนเปอร์) และ ดอนนี่ (คนชี้เป้า) ก่อนที่ความเศร้าโศกเสียใจจะตามมา เมื่อ ดอนนี่ ถูกยิง ทำให้ บ๊อบ ลี สแว็กเกอร์ต้องเกษียณตัวองและเก็บตัวอยู่ในป่า

Shooter


ที่เกริ่นนำมานั้น เป็นการเปิดฉากที่ระทึกใจของหนังเรื่อง Shooter คนระห่ำปืนเดือด ที่ออกฉายในปี 2007 ซึ่งเป็นหนังที่กำกับโดย อองตวน ฟูควา แสดงนำโดย มาร์ค วาห์ลเบิร์ก (บ๊อบ ลี สแว็กเกอร์) , เคท มาร่า, ไมเคิล พีน่า และ แดนนี่ โกลเวอร์


ซึ่งหนังเรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่นสุดมัน โดยมีจุดเด่นที่การเล่าเรื่องที่เข้มข้นระทึกใจ ในฉากการไล่ล่า และวางแผนตลบหลัง รวมทั้งยังมีฉากบู๊แอ็คชั่นที่ยิงกันสนั่น เป็นการเล่าถึงความเก่งกาจของ สแว็กเกอร์ สไนเปอร์มือฉกาจ ที่ถูก พันเอกไอแซ็ค จอห์นสัน วางแผนให้กลายเป็นแพะรับบาป ในการสังหารท่านบิชอป ทำให้ สแว็กเกอร์ ต้องถูก FBI ตามล่า แต่ว่าก็ได้รับความช่วยเหลือจาก นิค เมมฟิส เจ้าหน้า FBI ที่ไม่เชื่อว่า สแว็กเกอร์ เป็นคนฆ่าบิชอป ทำให้ฉากการไล่ล่า และวางแผนตลบหลังกันไปมา แบบที่ว่ามันระทึกใจจึงได้เริ่มขึ้น