ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2 2010 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2 2010 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2 2010 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2 2010
“ลุค” สมุนผู้ซื่อสัตย์ของเจ้าพ่อขาใหญ่ของอเมริก พลาดพลั้งขณะปฏิบัติภารกิจปล้นธนาคาร ทำให้เขาโดนจับเข้าไปในคุกที่มีการบริหารโดยบริษัทเอกชนที่ชื่อว่า เทอมินอล ไอซ์แลนด์ ในคุกนี้จะมีการแข่งขันการต่อสู้ระหว่างนักโทษด้วยกัน แล้วถ่ายทอดสดเพื่อเป็นการหารายได้เข้าสู่บริษัท แต่ทว่า คนดูเริ่มเบื่อการต่อสู้แบบจอมปลอม ผู้บริหารบริษัทเลยคิดใหม่ว่า ควรจะจัดการแข่งขัน Death race ขึ้นมาที่สะใจกว่า ตื่นเต้นกว่า เร้าใจกว่า เรื่องราวของลุคจะเป็นอย่างไร และทำไม เขาถึงได้กลายเป็นตำนาน “แฟรงเก้นสไตล์” ติดตามใน Death Race 2 เดธ เรซ ซิ่ง สั่ง ตาย 2

IMDB : tt1500491

คะแนน : 5.6

รับชม : 15452 ครั้ง

เล่น : 7001 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Death Race 2 ซิ่งสั่งตาย 2 2010

[ไม่เปิดเผยเนื้อเรื่องสำคัญ หรือ ไม่สปอยล์]Rated R for brutal violence, pervasive language and some sexual contentได้มีโอกาสโหลดเรื่องนี้มาดูเมื่อ เสาร์ อาทิตย์ ที่ผ่านมา หนังเรื่องนี้นั้น ที่ดูก็ไม่มีอะไรมากหรอกนะครับ เห็นเเค่ตัวอย่างตอนเเรกอยากบอกเลยว่า "เอือมระอา" เพราะในตัวอย่างนั้นทำได้ไม่น่าสนใจ เเละ ออกไปเเนวทางเกรียนด้วยซ้ำ + การที่มาลงหนังเเผ่นด้วยเเล้ว ส่วนหนังเรื่องนี้จะเป็นอย่างไรไปอ่านเลยครับDeath Race 2 เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนนึง ธรรมดาๆ อย่าง "ลุค" ที่วันดีคืนดี ได้ถูกเจ้านายว่าจ้างไปปล้นเเบงค์ พร้อมกับลูกน้อง 4-5 คน ซึ่งที่จริงเเผนการก็ใกล้จะสำเร็จเเล้วเชียว เเต่ลูกน้องดันมีปัญหาซะงั้น เขาจึงเป็นคนต้องเขาไปจัดการ เเล้วก็ได้โดนดี กล้องวงจรปิดจับหน้าได้ ทำให้ตำรวจนั้น ตามไล่ล่าเขา จนสุดท้าย เขาได้โดนจับในข้อหา ฆ่าเจ้าหน้าที่ เเละ หลบหนี จึงถูกส่งไปที่ เกาะคุกกลางทะเล ซึ่งเป็นที่รวบรวมฆาตกรมือหนึ่ง โดยมีการถ่ายทอดสด การที่จับเอาพวกนักโทษ มาต่อยตีกันเอง เเล้วให้คนทาง TV นั้นทายดู ซึ่งตอนหลัง เรทติ้ง ได้ตกลงเรื่อยๆ ผู้บังคับสาวนักข่าว ก็ได้หาวิธีที่จะทำให้เรทติ้งเขาพุ่งขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั้นเเหละเป็นจุดเริ่มต้นของเกมส์ ซึ่ง ถ้า ตาย อย่าง "Death Race" ที่ได้ถ่ายทอดสดไปใน TV ทั่วโลก !!

Death Race 2 ได้มีข่าวมาตั้งเเต่ที่ภาคเเรกเข้าฉายในโรง ว่าผกก. Paul W.S. Anderson อยากจะทำภาคก่อนหน้า ซึ่งตอนนั้น พวกเราก็คิดว่าจะทำเเล้วเข้าฉายโรงอีกครั้ง เเต่อยู่ดีๆวันดีคืนดี เขากลับเข็นหนังเรื่องนี้ลงไปในเเผ่นซะงั้น ซึ่งเขาก็ได้ทำหน้าที่เป็น Producer โดยยกหน้าที่ผกก.ให้กับ Roel Reiné ที่เคยกำกับหนังเเผ่นอย่าง The marine 2 เเทนซะงั้น ซึ่งก่อนอื่นเลยคืน หนังเรื่องนี้คงลดความหน้าสนใจไปไม่น้อยใช่ไหมหละครับ ที่ไม่ได้ เจสัน สเตเเธม มาเเสดงต่อ เเต่อยากบอกว่า มันไม่ห่วยเเตกขนาดนั้น อย่างเเรกที่เห็นได้ชัดว่าผู้กำกับคนนี้พัฒนาอย่างมากเลยนั้นก็คือ อย่างเเรกเลย

ฉากเเอ็คชั่น ที่หลังจาก The Marine 2 ถึงจะดูเพลินๆเเต่อยากบอกเลยว่า โดยรวม เนื้อเรื่อง Suck เเละ ฉากเเอ็คชั่น เน่าได้อีก พอมาเรื่องนี้ไม่รู้เพราะได้ Paul WS เป็น Producer รึปล่าว ฉากเเอ็คชั่นมันส์ไม่เเพ้ภาคเเรกเลยหละครับ + ที่เห็นใจเพราะเป็นหนังเเผ่น ทุนไม่มากนัก เเต่ทำได้เท่านี้ก็ถือว่าเยี่ยม เหมือนกับ The Boondock Saint 2 ที่หนังเเผ่นเหมือนกัน เเต่ว่าทำได้สนุกไม่เเพ้หนังโรง + ไม่รู้ว่า Paul WS ติดใจอะไรกับฉาก สโลว์ โมชั่น นักหนา เรื่องนี้เลยมีให้เห็นกันเต็มเรื่อง (เเต่ไม่เท่า RE4) รวมทั้งการที่หนังใส่เพลงประกอบเเนว Rock ได้อย่างถูกจังหวะ เลยทำให้หนังดูไม่ขี้เหร่ เเละถ้าไม่ติดว่าภาคเเรกไม่ค่อยทำเงิน + วิจารณ์ด้านลบเยอะไปหน่อย เรื่องนี้น่าจะได้เข้าฉายในโรง เเละ อาจจะถูกใจคอหนังเเอ็คชั่นไม่มากก็น้อยครับ

ส่วนในด้านของเนื้อเรื่อง ที่ Paul WS ก็มาคุมบังเหียนเเน่นอน ที่เป็นการปูจุดเริ่มต้นของ นักเเข่ง เเฟรงเกนสไตน์ ที่พระเอกภาคเเรกของเราได้ปลอมตัวเป็นนั้น ก็ปูเหตุผล + อะไรหลายๆอย่างให้กับตัวละครได้ดี ถึงจะไม่ถึงที่สุดก็ตาม (โดยเฉพาะการกระทำโง่ๆของตัวละครในฉากเเรก) แต่ก็เป็นหนังที่ทำได้ไม่ซ้ำซาก ไม่เหมือนพวกหนังเเผ่นหลายๆเรื่อง ที่ทำมาทำไมไม่รู้ ทั้งที่เนื้อเรื่องก็เหมือนภาคเเรกทั้งดุ้น (เช่น The Marine 2 นั้นเเหละ) ซึ่งในด้านนักเเสดงเรื่องนี้ก็ได้ เฮีย Machete อย่าง Danny Trejo มาเล่นด้วย ซึ่งหนังก็ทำบทของตัวละครตัวได้หย่อนสุดๆ โดยเฉพาะตอนจบที่ถ้าจะให้ต่อมานั้น อยากถามเลยว่า ตัวละครตัวนี้หายไปไหนในภาคเเรกฟร่ะ !?! เเต่โดยรวมก็เอาเถอะครับ ถือซะว่าเป็นหนังเเผ่นดูเพลินๆอีกเรื่องหละกันครับ

สรุป หนังเรื่องนี้เป็นหนังเเอ็คชั่น ลงเเผ่น ที่ทำได้ไม่เสียเวลาดู ดูเพลินๆ มันส์ๆ เนื้อเรื่องบอกเหตุผลของที่จะปูมาภาคเเรกได้ดี เเละ นางเอกถึงจะไม่สวย เเต่ว่ารูปร่าง ก็พอจะดูถูไถ หนุ่มๆไปได้หละครับ รวมกับการที่ มีรถ สวยๆที่เเต่งจนดูไม่ออกมาให้ดูเเล้วนั้น ก็เอาเป็นว่า ไปหามาดูเอาละกันครับทุกท่าน