ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Hangover Part III (2013) งานแฮงค์ ย่อมมีวันเลิกรา เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hangover Part III (2013) งานแฮงค์ ย่อมมีวันเลิกรา เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Hangover Part III (2013) งานแฮงค์ ย่อมมีวันเลิกรา เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hangover Part III (2013) งานแฮงค์ ย่อมมีวันเลิกรา เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Hangover Part III (2013) งานแฮงค์ ย่อมมีวันเลิกรา
เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่ ฟิล (แบรดลีย์ คูเปอร์), สตู (เอ็ด เฮล์มส์) และดั๊ก (จัสติน บาร์ธา) ใช้ชีวิตเรียบง่ายอย่างมีความสุขที่บ้าน รอยสักก็ทำเลเซอร์ลบแล้ว เรื่องราวต่าง ๆ ก็เคลียร์หมด ครั้งสุดท้ายที่ได้ข่าวจากตัวดูดความซวย เลสลี่ เฉา (เคน จอง) คือเขาติดคุกที่เมืองไทย พวกเขาแทบจะลืมเรื่องวุ่นวายในช่วงค่ำคืนที่ลาสเวกัส การถูกลักพาตัว โดนยิง และถูกแก๊งค้ายาในกรุงเทพไล่ตามตัว
สมาชิกคนเดียวของแก๊งหมาป่าที่ยังหาจุดยืนไม่ได้คือ อลัน (แซ็ค กาลิเฟียนนาคิส) ที่ยังไร้จุดหมาย แกะดำของกลุ่มตัวนี้ทิ้งการรักษาเยียวยา และพบแรงบันดาลใจครั้งใหญ่ จากอลันการไร้จุดหมาย เลื่อนลอย ไร้การตัดสินใจ เขาต้องพบกับปัญหาส่วนตัวและได้รับความช่วยเหลือในที่สุด ซึ่งจะมีใครดีไปกว่าเพื่อนสนิทของเขาทั้ง 3 ที่มาสร้างความมั่นใจว่าเขาจะเดินผ่านก้าวแรกไปได้ ในภาคนี้ไม่มีทั้งงานเลี้ยงสละโสด งานแต่งงาน แล้วจะมีอะไรผิดพลาดได้อีก? แต่เมื่อแก๊งหมาป่ามารวมตัวกันถึงที่ คงไม่ต้องพนันอะไรกันเลย
ภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 3 เป็นมหากาพย์แห่งบทสรุปของสุดยอดการผจญภัยสุดวุ่นวาย และการตัดสินใจผิดพลาด พวกเขาต้องสะสางเรื่องที่เคยค้างคาไว้ด้วยการกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดอย่างลาสเวกัส

IMDB : tt1951261

คะแนน : 5.8

รับชม : 440 ครั้ง

เล่น : 116 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Hangover Part III (2013) งานแฮงค์ ย่อมมีวันเลิกรา


รีวิวหนัง The Hangover Part III

https://irs.www.warnerbros.com/gallery-v2-jpeg/the_hangover_part_iii_posterlarge_0-205829390.jpg

นี่ก็ถือว่าเป็นภาคสุดท้ายปิดตำนาน The Hangover แล้วนะครับ เท่าที่ดูสองภาคแรกมา ก็พอจะจับใจความได้ว่าที่เมาเละจนไม่ได้สติกเพราะว่ามันมีปัจจัยอื่นนอกเหนือจากเหล้า นั่นก็คือยาอีนั่นเอง และภาคนี้ก็ทำเซอร์ไพรส์ผมด้วยการดำเนินเรื่องโดยไม่เกี่ยวข้องกับความเมาเลย

หนังเล่าถึงหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์เมาปลิ้น ซึ่งคราวนี้เพราะเขาถูกมาเฟียจับตัวไปเป็นตัวประกัน เพื่อบีบบังคับให้ทั้ง 3 คนคือฟิล (Bradley Cooper) สตู(Ed Helms)และอลัน(Zach Galifianakis) ไปทำภารกิจบางอย่างเพื่อแลกเปลี่ยนกับความปลอดภัยของดัค นำมาซึ่งเหตุการณ์วายป่วงปนหายนะซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์หรือของมึนเมาใด ๆ ทั้งสิ้น

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ คือภาพยนตร์ภาคที่สามของตระกูลหนังเมาปลิ้น และแฮงค์โอเวอร์ซึ่งในภาคนี้หนังได้รับคำวิจารณ์ในเชิงลบค่อนข้างสูง เนื่องจากมีการดำเนินเรื่องและการกัดจิกมีความแดกดันเพศที่สาม คนผิวสีและคนเอเชีย ใครเป็นแฟนคลับของแฮงค์โอเวอร์ภาคก่อนหน้านี้ หรือเคยชมภาพยนตร์เรื่องนี้มาก่อนในสองภาคแรกก็จะรู้สึกได้เลยว่า นี่มันไม่ใช่แห่งโอเวอร์จริง ๆ เพราะฉะนั้นภาพจำของคนที่ชื่นชอบแฮงค์โอเวอร์ในสองภาคก่อนอาจจะต้องรู้สึกว่าผิดหวัง เพราะบอกได้เพียงคำเดียวว่ามันไม่ใช่ พล็อตเรื่องของแฮงค์โอเวอร์คือมันต้องกินเหล้าเมาจนไม่สามารถทำอะไรได้เมื่อตื่นขึ้นมาสิ

อาจจะเป็นการนำเสนอแบบใหม่ ๆ โดยที่ผลลัพธ์ในภาค1 2 และ 3 เหมือนกันก็คือความวายป่วง เพียงแต่สองภาคแรกสาเหตุอาจจะมาจากสุราแต่ภาคนี้จะไม่เกี่ยวกับการกินเหล้าอีกต่อไป ถึงแม้ว่านี่จะเป็นจุดประสงค์ในการนำเสนอแบบใหม่จริง ๆ แต่มันก็ยังไม่ตอบโจทย์อยู่ดีครับ ที่จริงอาจจะหามุขใหม่ในการไปหาที่กินเหล้าแล้วทำเนื้อเรื่องให้เหมือนกับสองภาคแรกก็ได้ แต่หนังกลับฉีกแนวไปขนาดนี้ก็เลยทำให้หลายคนค่อนข้างผิดหวัง

และเมื่อไม่มีการเมาเกิดขึ้นตามพล็อตเรื่องทำให้หนังกลายเป็นAction Thirller คือต่อสู้และสืบสวนสอบสวนปนตลกเข้ามาด้วย ประเด็นของการเล่าเรื่องนั้น ไม่มีช่องว่างของคำว่าความจำสูญหายในระหว่างความเมาเหมือน 2 ภาคแรก เพราะฉะนั้นสิ่งที่ให้เป็นสีสันแห่งเช่นความซ่าและความแสบของพวกเขาเลยเบาบางลงไปพอสมคว รและด้วยเหตุนี้ผู้กำกับก็ได้พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงและทดแทนด้วยสิ่งใหม่นั้นคือการต่อสู้และหักเหลี่ยมกันระหว่างสามหนุ่มแล้วมาเฟีย แต่ไม่ว่าดูอย่างไรก็ค่อนข้างออกทะเล

คะแนนเนื้อเรื่อง 7/10 ความตั้งใจในการดูภาพยนตร์เรื่องนี้คือความวายป่วงและพฤติกรรมในช่วงที่พวกเขากำลังเมาไม่ได้สติ แต่หนังพยายามนำเสนอความวายป่วงที่อาจจะเกิดขึ้นได้แม้ว่าจะไม่ต้องดื่มสุราก็ตาม แต่สิ่งที่ลดน้อยลงไปคือความแสบซ่าของพวกนักแสดงนำก็เลยรู้สึกผิดหวังกับพักนี้นิดหน่อย

ข้อคิดที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้
1.  แม้จะไม่ต้องกินเหล้าก็สามารถเจอเหตุการณ์วุ่นวายได้ เหมือนในเรื่องที่มีหนึ่งในแก๊งค์โดนมาเฟสจับตัวไป เลยทำให้อีกสามคนต้องไปทำภารกิจและมันไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาถนัด ความเพี้ยนความบ้าของพวกเขาจึงถูกนำมาใช้ทดแทนจากภาคที่แล้ว

2.ความพยายามในการหาจุดยืนของอลัน แน่นอนว่าเค้าเป็นเพียงคนเดียวที่ยังไม่เป็นฝั่งเป็นฝาเหมือนกับเพื่อนคนอื่น ๆ ที่แต่งงานและมีอาชีพมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบแล้ว ซึ่งถ้าใครได้เคยดูภาพเก่า ๆ ก็จะรู้ว่าเขานี่แหละคือคนที่แสบสันต์และเป็นตัวประหลาดมากที่สุด เพราะภาคนี้เพื่อนเพื่อนของเขาเป็นฝั่งเป็นฝากันหมดแล้ว ก็เลยเหลือแต่เขาได้เคว้งคว้างอยู่คนเดียว และสิ่งที่เขาทำคือพยายามที่จะหาจุดยืนของตัวเองให้ได้ นำไปสู่ความคิดและแนวทางใหม่ ๆ

ภาพยนตร์ภาคสุดท้ายในชุดแฮงค์โอเวอร์ ซึ่งมีเนื้อหาในการนำเสนอที่ค่อนข้างแปลกและแตกต่างไปจากสองภาคแรก ทำให้รู้สึกเสียอรรถรสพอสมควร เพราะสิ่งที่เป็นจุดประสงค์ในการชมภาพยนตร์เรื่องนี้จริง ๆ คือการดูความวายป่วงจากความเมาของพวกเขาทั้งสาม ถือว่าดูจบแล้วก็ผ่านไปครับ ไม่ดูซ้ำต่อ