ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Blood Father (2016) ล้างบางมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blood Father (2016) ล้างบางมหากาฬ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Blood Father (2016) ล้างบางมหากาฬ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blood Father (2016) ล้างบางมหากาฬ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Blood Father (2016) ล้างบางมหากาฬ
Blood Father จอห์น ลิงค์อดีตนักโทษและสิงมอเตอร์ไซค์ที่หลังจากพ้นคุกได้หันมาประกอบอาชีพเป็นช่างสักลายแต่แล้ววันดีคืนดี ลิเดีย ลูกสาวที่ที่หายตัวไปนานนับปีของลิงค์ได้โทรมาหาเขาพร้อมกับปัญหาติดตัวลิเดียกำลังถูกแก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติตามล่า เนื่องจากเธอพัวพันกับเงินของพ่อค้ายาที่หายไปลิงค์จึงไม่มีทางเลือกนอกจากต้องทำทุกทาง

IMDB : tt3647498

คะแนน : 6.4

รับชม : 6666 ครั้ง

เล่น : 3120 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Blood Father (2016) ล้างบางมหากาฬ

เรื่องราวของคุณลิงค์ (เมล กิ๊บสัน) อดีตคนคุกที่ตัดสินใจมาเป็นคนดีต้องกลับมาเป็นคนเหี้ยอีกครั้งหลังจากที่ลูกสาวที่ไม่ได้พบเจอกันมานานหลายปี จู่ๆก็ติดต่อโทรมาเพื่อหนีเหล่าแก๊งค์อาชญากรที่กำลังไล่ล่าเธอหลังจากที่เธอดันทำปืนลั่นใส่หัวหน้าแก๊งค์เข้าอย่างจังจนเกิดเป็นการไล่ล่าฆ่ายิงกันเพราะเรื่องแค่เนี๊ย?

ถึงแม้ว่าโดยรวมหนังมันควรจะจัดในหมู่ action-drama มากกว่า thriller ปกป้องลูกสาวแบบ Taken หรือเรื่องอื่นๆ แต่หนังก็ใช้ประโยชน์นอกจากฉากแอคชั่นในการเล่าเรื่องความสัมพันธ์ของคนเหี้ยๆสองคน (พ่อลูก) ที่พยายามฟื้นฟูมาเป็นคนดีอีกครั้ง ซึ่งหนังยังบางช่วงที่ติดอืดบ้างแต่ก็โอเค หนังไม่ค่อยยาวมากเท่าไหร่

สิ่งที่เรารอมาตลอดคือการได้เห็นฉากแอคชั่นเท่ๆ หรือบุคลิค badass ของลุงเมลอีกครั้ง ซึ่งหนังก็ทำหน้าที่ส่งต่อให้ลุงได้บู๊เป็นพักเป็นวาก่อนที่จะเข้าสู่โหมดเอาจริงในตอนท้าย (ที่ดิบ โหด ยิงสนั่นมาก) ถึงแม้ว่าหนังจะไม่จัดเต็มเป็นหนังแอคชั่นทั้งเรื่องแต่หนังเรื่องนี้ก็สามารถดูฆ่าเวลาเล่นๆ ถือว่าหายคิดถึงต้นฉบับ mad max ควงปืนลูกซองแฝดยิงคนตายก็สาแก่ใจแล้ว.

สรุปสั้นๆโดยรวมแล้ว นี่เป็นหนังแอคชั่นดราม่าที่เหมาะดูฆ่าเวลาเพลินๆ อย่าคาดหวังจะได้เห็นฉากแอคชั่นใหญ่โตหรือยิงกันสนั่นเมืองประมาณนั้นพอ เคมีป๋าเมลกับลูกสาวเข้ากันดีมากจริงๆ (ลูกสาวนางเอกน่ารักมาก) ถึงแม้ว่าจะขัดใจกับตอนจบหรือเหล่าบรรดาตัวร้ายไปหน่อยก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นโปรแกรมหนังมันส์กำลังพอดีสำหรับคอหนังบู๊ได้เลย.