ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย 2008 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย 2008 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย 2008 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย 2008 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย 2008
จะมีอะไรเลวร้ายไปกว่าการที่พ่อต้องนั่งอยู่ที่ปลายสายขณะที่ลูกสาวถูกลักพาตัว สำหรับไบรอัน อดีตสายลับแล้ว ฝันร้ายกลายเป็นจริง เขามีเวลาเพียงสองสามชั่วโมงในการเอาตัวคิมกลับมาจากแกงค์ขาย เนื้อสด ปัญหาแรกที่ไบรอันจะต้องแก้ก็คือ เขาอยู่ในลอสแองเจลีส ขณะที่คิมหายตัวไปในปารีส

IMDB : tt0936501

คะแนน : 7.8

รับชม : 7428 ครั้ง

เล่น : 3292 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Taken 1 เทคเคน สู้ไม่รู้จักตาย 2008

ตอนแรกหนังจะพูดถึงชีวิตบัดซบของอดีตCIA นายไบรอันของเราที่ทำงานเพื่อชาติ จนภรรยาหนีไปแต่งงานใหม่ แต่ด้วยใจที่ยังรักลูกจึงห่วงลูกมากๆ ลูกก็ไม่ค่อยจะรักพ่อเท่าไร จนลูกจะไปปารีส ต้องมาขอลายเซ็นพ่อออกนอกประเทศ พ่อก็เป็นหวงลูกเพราะด้วยตนเองทำงานเกี่ยวกับความปลอดภัยจนระแวงทุกสิ่งอย่าง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมเซนต์ให้ จนมารู้ทีหลังว่าลูกตามคอนเสิร์ตไปกับเพื่อน แต่ในขณะนั้นเอง ลูกก็โดนแก๊งค้ามนุษย์จับตัวไปโดยโดนหลอกล่อ ไบรอันซึ่งโทรศัพท์คุยกับลูกพอดีจึงบอกให้ลูกหนี และลูกโดนจับ พบว่าคนร้ายคุยโทรศัพท์ ไบรอันจึงบอกให้ปล่อยลูกตน ฉากนี้มีคำพูดที่ฮิตมากในช่วงนั้น ทำให้หนังประสบความสำเร็จ แต่คำพูดของไบรอันไม่เป็นผล การตามหาไล่ลาคนร้ายจึงเริ่มขึ้น


หนังเปิดด้วยการกระทำของตัวละคร คือพ่อซื้อเครื่องร้องคาราโอเกะให้ลูกเป็นของขวัญวันเกิดครบ 17 ปี
และเล่าให้รู้ว่าตัวพระเอกอย่ากับภรรยา และภรรยามีสามมีใหม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีผลกระทบคือกลุ่มที่ลักพาตัวลูกสาวพระเอกไปคือกลุ่มค้าประเวณีข้ามชาติกลุ่มใหญ่ มีการเดินเรื่องที่กระชับฉับไว เข้าใจง่าย แต่ตื่นเต้นและลุ้นอยู่ตลอด ก่อนเกิดเรื่องพระเอกเป็นคนยอมทิ้งครอบครัวเพื่อประเทศมาแล้ว จึงทำให้ต้องเลิกรากับภรรยาแต่เมื่อเกิดเรื่องพระเอกจึงเป็นทั้งฮีโร่และพ่อในเวลาเดียวกัน คาแร็คเตอร์ของัวละครในหนังเรื่องนี้ชัดเจนมากคือตัวพระเอกจะเป็นคนมุ่งมั่น ไม่ยอมแพ้ จริงจังกับทุกเรื่องที่ทำ และเป็นคนรักครอบครัว หนังดำเนินเรื่องด้วยความตื่นเต้นและน่าติดตามตลอดว่าพระเอกจะมีวิธีไหนทีจะสามารถช่วยลูกออกมาได้ และจบด้วยที่พระเอกเป็นฝ่ายชนะและสามารถพาล๔กสาวกลับมาสู้ครอบครัวอีกครั้ง และทำให้กลุ่มพวกค้าประเวณีตายและสิ้นไป

เทคนิคภาพก็เหมือนภาพยนตร์ทั่วไป แต่ก็ไปตามโทนของเรื่องที่ดูแล้วรู้น่าตื่นเต้น ต้องติดตาม ลุ้น มีมุมกล้องที่บ่งบอกถึงอารมณ์ และมีการถ่ายทำที่ทำให้การกระทำของตัวละครดูโหด แต่อาจจะมีมุมที่ไม่ได้แตกต่างจากเรื่องอื่นมาก