ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Office พนักงานดีเดือด 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Office พนักงานดีเดือด 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Office พนักงานดีเดือด 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Office พนักงานดีเดือด 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Office พนักงานดีเดือด 2015
The investigation following a sales manager brutally killing his entire family leads to a track of mystery and tragedy in an overwhelmed work team at Seoul.

IMDB : tt4682562

คะแนน : 6

รับชม : 1469 ครั้ง

เล่น : 487 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Office พนักงานดีเดือด 2015

ใครว่า งานหนักไม่เคยฆ่าคน?

คำถามนี้มันติดมากับหนังเรื่องนี้ตั้งแต่ Trailer เลย และเชื่อว่ามันก็เป็นคำถามที่หลายๆคนคิดกันอยู่ในหัวแหล่ะค่ะ ว่างานมันสามารถทำให้ใครซักคนตายได้จริงๆเหรอ

ประเด็นหลักของเรื่องคือ มีผู้จัดการคนหนึ่ง ที่ชื่อว่า คิมบยองกุก เขาเป็นคนที่ทุ่มเทตั้งใจกับทำงานมาก และทำงานได้ดีมาตลอด แต่อยู่ๆเขากลับฆ่าคนในครอบครัวของตัวเองทั้งหมด และก็พบจากกล้องวงจรปิดว่าคิมบยองกุกได้กลับเข้ามาในที่ทำงานตอนดึก แต่ก็ไม่มีใครเห็นเขาออกมาจากนอกบริษัทอีกเลย



และช่วงที่ทุกคนกำลังตามหาคิมบยองกุก สิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือ พนักงานในบริษัท ค่อยๆทยอยเสียชีวิตกันไปทีละคนสองคน โดยทิ้งคำถามให้คนดูไว้ว่า ใครเป็นคนฆ่าพวกเขาล่ะ ใช่คิมบยองกุกหรือเปล่า

เรื่องนี้เป็นหนังเกาหลีที่ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ แสดงออกมาในแง่ของความเครียดและปัญหาในที่ทำงาน จากทั้งเรื่องงาน ความก้าวหน้า สังคม และเพื่อนร่วมงาน หนังจะเล่นแง่ในเรื่องของการกดดันของสังคมภายในที่ทำงาน และการนินทา เหมือนที่เราอาจจะได้เจอในชีวิตจริงๆ ถือว่าสะท้อนชีวิตช่วงการทำงานได้ดีเลยทีเดียว

เป็นเรื่องที่ดูได้เรื่อยๆ ไม่น่าเบื่อค่ะ ช่วงหลังๆยิ่งเข้มข้นเลย หนังมันจะชวนกดดันให้เราระแวงแทบตลอดเวลาที่อยู่ในออฟฟิศ มานั่งลุ้นว่าใครจะโดนฆ่าอีกมั๊ย ถ้าใครที่ชอบดูหนังระทึกขวัญ เรื่องนี้ก็โอเคค่ะ แนะนำให้ดูเลย