ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Hobbit Part 1 เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hobbit Part 1  เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Hobbit Part 1 เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hobbit Part 1  เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Hobbit Part 1  เดอะ ฮอบบิท การผจญภัยสุดคาดคิด
เรื่องราวการเดินทางผจญภัยของตัวละคร บิลโบ แบ็กกิ้นส์ (มาร์ติน ฟรีแมน) ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญหลังจากได้รับชัยชนะจากมังกรสมอว์กมาอย่างยาวนาน เขาถูกทาบทามโดยไม่รู้เรื่องโดย แกนดาล์ฟ (เอียน แมคเคลเลน) พ่อมดเทา บิลโบพบว่าตัวเองต้องร่วมทางกับคนแคระทั้ง 13 ที่นำโดยนักรบในตำนานอย่าง ธอริน โอเคนชิลด์ (ริชาร์ด อาร์มิเทจ) การเดินทางของพวกเขาจะนำพวกเขาสู่ป่ารกร้าง ท่ามกลางดินแดนแห่งความไม่น่าไว้วางใจของสิ่งมีชีวิตมากมาย พร้อมด้วยพวกพราย, ออร์ค, หมอผี และหมาป่าวอร์กที่อันตราย
แม้พวกเขาจะมีจุดหมายอยู่ทางทิศตะวันออกและพื้นที่รกร้างแห่งภูเขาเดียวดาย แต่สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือหนีออกจากอุโมงค์ก็อบลินที่บิลโบได้พบกับสัตว์ประหลาดที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาลอย่าง กอลลั่ม (แอนดี้ เซอร์คิส)
ณ ที่นี้ บิลโบ ต้องอยู่กับกอลลั่มตามลำพังบนชายฝั่งใต้ดิน บิลโบ แบ็กกิ้นส์ ผู้สุภาพไม่ได้พบแค่ความฉลาดและความกล้าที่ซ่อนอยู่ลึก ๆ ที่สร้างความประหลาดใจให้เขาเท่านั้น แต่เขายังได้ครองแหวนแห่งกอลลั่มที่ล้ำค่า ที่กอลลั่มมีความหลงใหลและมีพลังวิเศษอย่างคาดไม่ถึงอีกด้วย แหวนทองธรรมดาที่ลิขิตชะตาของ มิดเดิ้ลเอิร์ธ อย่างที่บิลโบไม่ทันล่วงรู้ได้

IMDB : tt0903624

คะแนน : 7.8

รับชม : 11909 ครั้ง

เล่น : 5107 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง