ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง James Bond 007 Die Another Day (2002) 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ เต็มเรื่อง

ดูหนัง James Bond 007 Die Another Day (2002) 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง James Bond 007 Die Another Day (2002) 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ เต็มเรื่อง

ดูหนัง James Bond 007 Die Another Day (2002) 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : James Bond 007 Die Another Day (2002) 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ
Die Another Day ปิดฉากไล่ล่าด้วยเรือโฮเวอร์คราฟท์ ไปจนกระทั่งถึงเหมืองมหาภัยในเขตปลอดทหาร ซึ่งแบ่งแยกดินแดนระหว่างเกาหลีเหนือและใต้ และแอ็คชั่นมิเคยพักหยุดนิ่งจวบจนกระทั่งไตเติ้ลท้ายเรื่องปรากฎ จากฮ่องกงถึงคิวบาไปจรดลอนดอน เจมส์ บอนด์ (เพียร์ซ บรอสแนน) ท่องรอบโลกเพื่อล่าตัวคนทรยศ และเพื่อปกป้องโลกจากมหันตภัยที่อาจเกิดขึ้น ระหว่างทางเขาได้พบกับจิงซ์ (ฮัลลี่ เบอร์รี่) และมิแรนด้า ฟรอสต์ (โรซามันด์ ไพค์) สองสาวผู้ซึ่งมีบทบาทสำคัญกับการผจญภัยของเขา
เพื่อตามหาจอมวายร้ายแห่งมหานครอย่าง กุสตาฟ เกรฟส์ (โทบี้ สตีเฟนส์) และมือขวาผู้ป่าเถื่อนของเขา เซโอ (ริค ยูน) บอนด์ต้องเดินทางไปยังไอซ์แลนด์ เพื่อบุกเข้าไปยังรังของเหล่าร้าย วังซึ่งทำด้วยน้ำแข็งล้วนๆ เลิศหรู ที่ซึ่งเขาได้สัมผัสกับพลานุภาพแห่งอาวุธชนิดใหม่เป็นครั้งแรก ในท้ายที่สุดทุกอย่างก็นำพาเขาไปพบกับการเผชิญหน้าร้อนแรงดังระเบิดปะทุ และผลสรุปที่ยากจะลืมเลือน ย้อนกลับไปยังเกาหลีซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

IMDB : tt0246460

คะแนน : 6.1

รับชม : 5293 ครั้ง

เล่น : 1729 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



James Bond 007 Die Another Day (2002) 007 พยัคฆ์ร้ายท้ามรณะ

https://hxkyx44ph6g3vhzqosgkpy30-wpengine.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2018/11/501C_JAMES_BOND_ARCHIVES_XL_00399_Gallery.jpg

สำหรับแฟนหนังของ 007 ก็คงทราบดีว่านี่เป็นภาคอำลา เพียร์ซ บรอสแนน พระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่สร้างสีสันให้ 007 ดูเป็นภาพยนตร์ที่มีเสน่ห์ขึ้นมามากโขเลยครับ

หนังเล่าถึงภารกิจในเกาหลีเหนือของ เจมส์ บอนด์ (Pierce Brosnan) ปลอมตัวเข้าไปเป็นพ่อค้าขายเพชร เพื่อเจรจากับ แทน ซุน มุน (Will Yun Lee) ลูกชายนายพลแห่งประเทศเกาหลีเหนือ ถึงภารกิจจะสำเร็จ แต่ว่ามุนเสียชีวิต ถึงกระนั้น บอนด์เองถูกจับตัวไปเป็นเชลย ถูกทรมานและพยายามรีดข้อมูลอยู่เป็นปี หลังจากนั้นก็มีการแลกเปลี่ยนตัวกับ ซาว (Rick Yune) เพราะมีข่าววงในว่าบอนด์กำลังจะเผยข้อมูลลับ หลังจากแลกตัว บอนด์ถูกลอยแพทันที แต่ด้วยความที่ไม่ยอมแพ้ บอนด์ตามสืบไปเรื่อย ๆ จนไปถึงคิวบา ทำให้บอนด์เจอกับ จิงซ์ (Halle Berry) สาวลึกลับที่ไม่อาจทราบได้ว่าเป็นมิตรหรือว่าศัตรู บอนด์เจอซาวในคลินิคลึกลับและได้สร้อยคอเพชรของเขามา จึงสืบไปเจอยัง กุสตาฟ เกรฟ (Toby Stephens) เศรษฐีหนุ่มผู้มั่งคั่งและชื่อดังในเรื่องของการทำผลงานเพื่อชาติ และสาวข้างกายของเขาคือ มิแรนด้า (Rosamund Pike) สปายที่ M (Judi Dench) ส่งมาให้ตามประกบบอนด์ และบอนด์ก็ได้ถูกเชิญไปที่งาน อิคารัส งานแสดงผลงานวิทยาศาสตร์ของเกรฟ ซึ่งจะนำบอนด์ไปเจอศัตรูที่แท้จริง

https://hxkyx44ph6g3vhzqosgkpy30-wpengine.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2018/11/493C_JAMES_BOND_ARCHIVES_XL_00399-1_Gallery.jpg

สี่ตีนยังรู้พลาด ใครจะไปรู้ใครว่าสายลับที่เก่งกาจอย่างเจมส์ บอนด์ ก็สามารถพลาดท่าถูกจับได้เช่นกัน  และพอถูกแลกตัวก็โดนลอยแพทันที ใครมันจะไปยอมละครับ ต้องตามสืบให้รู้ว่าใครมันทำแบบนี้ 

สิ่งที่สนุกในภาคนี้คือ การเดินทางไปยังคิวบา เขตต่างถิ่น ที่ไม่ทำให้บอนด์กลัวเลยแม้แต่น้อย รวมถึงการข้ามไปยังเกาะ ไปเจอกลไกที่ถูกซ่อนไว้ของคลินิคเปลี่ยนพันธุกรรมลับ สืบไปสืบมาก็ไปเจอศัตรู ถ้าว่ากันที่ตามบท มันง่ายไปนิดหน่อยที่จะสืบเจอไวขนาดนั้น 

พูดถึงหนังแสดง พี่เพียร์ซแสดงได้สมบทบาท แรงดีไม่มีตกความอินในบทบาทของเค้า ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมคือบอนด์อีกคนเลย คงเป็นเพราะผมเป็นคนที่อินเวลาชมภาพยนตร์ด้วยละมั้งครับ ส่วนฮัลลี่ แบร์รี่ ถือว่าไม่โดดเด่นเท่าไหร่สำหรับบทนางเอก โรซามัน ไพค์ ที่เป็นนางร้าย กลับตราตรึงใจ มีบทบาทมากกว่านางเอกอย่างแบร์รี่อีก ส่วนตัวร้ายอย่าง กุสตาฟ ผมว่าผมอินกับบทผู้ร้ายของเฮียแกมากเลยนะ ดูโรคจิต วิตถารยังไงชอบกล

https://hxkyx44ph6g3vhzqosgkpy30-wpengine.netdna-ssl.com/wp-content/uploads/2018/11/495A_JAMES_BOND_ARCHIVES_XL_00399-1_Gallery.jpg

คะแนนเนื้อเรื่อง 7/10 ด้วยความที่บางอย่างหนังมันดูง่ายเกินไป และพระเอกก็หลงสาวจนหน้ามืดตามัว จนไม่ทันระวังตัว เสียท่าไปตั้งหลายหน ทำให้หนังมันดูน่าขัดใจ แต่ฉากที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นฉากต่อสู้ฟันดาบกับกุสตาฟ ฉากนี้มีให้ลุ้นกันทุกวินาทีจริงๆ ส่วนการดำเนินเรื่องในพาร์ทของการรู้ความหลังกุสตาฟ มันดูเฉลยง่ายเกินไป จนทำให้เดาทางง่าย หนังก็เลยลดความสนุกลง

คะแนน เอฟเฟคต์ 9/10 ฉากไล่ล่ากันในธาน้ำแข็ง และมีอิคารัสที่เป็นเลเซอร์ไฟไล่ล่า นี่แหละความเอฟเฟคต์ความมันส์ของหนังเรื่องนี้อย่างแท้จริง ด้วยองค์ประกอบภาพที่สวยงาม การไล่ล่าที่ต้องหนีทั้งคน หนีทั้งพลังวิทยาศาสตร์ 

https://www.007.com/focus-of-the-week-die-another-day/

ข้อคิดที่ได้จากภาพยนตร์เรื่องนี้

1. ความแค้น นานแค่ไหนก็ไม่สาย เหมือนที่กุสตาฟ ไปแปลงโฉมมาทั้งหน้าและDNA เพื่อหลอกให้บอนด์ และคนทั้งโลกตายใจว่าเค้าคือมหาเศรษฐีที่เก่งและเพอเฟคต์ โดยซ่อนแผนชั่วไว้เบื้องหลัง

2. ความจงรักภักดีของซาวที่มีต่อหัวหน้า เราจะได้เห็นความจงรักภักดีต่อนายใหม่ (ที่จริงก็นายเก่าของเกาหลีเหนือนั่นแหละ) อย่างกุสตาฟ เกรฟ อย่างซื่อสัตย์ ไม่เคยทิ้งหรือหนีหายไปไหน ยังคงทำตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด

3. ความหลงใหลในสตรีที่ทำให้บอนด์พลาดพลั้ง อย่างเช่นที่บอนด์เองหลงใหลในมิแรนด้า จนเผลอมีความสัมพันธ์กัน และสุดท้ายก็โดนหักหลัง และไม่เฉลียวใจเพราะมัวแต่หลงความสวย

สำหรับใครที่ชื่อนชอบ 007 ในแบบฉบับความมันส์ ภาพสวย ก็อย่าพลาดภาคนี้กันนะครับ ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ได้มีอะไรใหม่ แต่ว่าเอฟฟเฟคต์และความสวยของนางร้าย จะทำให้คุณหลงรักภาคนี้แน่นอน