ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง James Bond 007 Dr NO (1962) พยัคฆ์ร้าย 007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง James Bond 007 Dr NO (1962) พยัคฆ์ร้าย 007 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง James Bond 007 Dr NO (1962) พยัคฆ์ร้าย 007 เต็มเรื่อง

ดูหนัง James Bond 007 Dr NO (1962) พยัคฆ์ร้าย 007 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : James Bond 007 Dr NO (1962) พยัคฆ์ร้าย 007
นักสืบสายเลือดอังกฤษ เจมส์ บอนด์ (ฌอน คอนเนลลี่) ถูกส่งไปที่จาไมก้า เพื้อสืบเรื่องคดีฆาตกรรมนักสืบซึ่งเป็นเพื่อนของเขา ดูเหมือนว่าการปรากฏกายของ บอนด์ จะทำให้ทุกคนที่นั่นไม่ค่อยพอใจ และยิ่งเข้าใกล้เงื่อนงำหลักฐานมากเท่าไร ก็ยิ่งทำให้เขาต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับนักวิทยาศาสตร์ลึกลับนามว่า ดร. โน เท่านั้น

IMDB : tt0055928

คะแนน : 7.3

รับชม : 2659 ครั้ง

เล่น : 879 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



James Bond 007 Dr NO (1962) พยัคฆ์ร้าย 007

Jame Bond 007:Dr.No เป็นภาพยนตร์แนวสายลับเรื่องเเรกๆของโลกเลยก็ว่าได้ เป็นของประเทศอังกฤษ ในค่ายMGM (-ค่ายที่มีสิงโตมาเห่าหอนตอนที่พวกเรายังเป็นหนูๆดูทอมแอนด์เจอรี่นั้นแหละ) ในเครือ 20th Century Fox ออกฉายครั้งแรกในปี 1962 นำแสดงโดยดาราดัง(ในยุคนั้น) ไม่ว่าจะเป็น ฌอน คอนเนรี่,โจเซฟ ไวส์แมน,เออร์ซูล่า แอนเดรส ฯลฯ


โดยเริ่มเรื่องที่เจมส์ บอนด์ สายลับรหัส 007 ถูกหน่วย MI6 เรียกตัวไปปฏิบัติภารกิจที่ประเทศจาไมกา หลังจาก จอห์น สแตรงเวย์ส สายลับที่เข้าไปสืบเรื่องราวอยู่ที่นั่น หายตัวลึกลับ คาดว่าถูกลอบสังหาร เขาต้องลงมือสืบสาวราวเรื่องจากเบาะแสต่างๆเท่าที่เห็น โดยมีเจ้าหน้าที่จาก CIA เฟลิกซ์ ไลเตอร์ และ ควอเรล  เจ้าของเรือที่สนิทสนมกับสแตรงเวย์ส เป็นพันธมิตรช่วยติดตามเบาะแสคนร้ายและเงื่อนงำของคดีนี้ นอกจากการหายตัวของสแตรงเวย์ส ฝ่ายสหรัฐฯ ยังขอให้ช่วยตรวจสอบข้อสงสัยเกี่ยวกับการปล่อยสัญญาณวิทยุรบกวนจากประเทศจาไมกา เพื่อขัดขวางปฏิบัติการที่แหลมคานาวอรัล ในการส่งจรวดขึ้นสู่พื้นผิวดวงจันทร์เป็นครั้งแรกของโลก และนี้คือจุดเริ่มต้นที่ เจมส์ บอนด์ของเราต้องทำหน้าที่พร้อมกับเจอะเจอปะฉะดะกับเหล่าผู้ร้าย เพื่อให้โลกสงบสุขสืบต่อไป ไป ไป ไป ไป ไป ไป

หนังเรื่องนี้เข้าขั้นคลาสสิกแล้วล่ะ สมควรขึ้นหิ้งได้แล้ว (ก็แง่ล่ะ ปู่ฉันยังไม่เคยดูเลย) ผ่านมา 50 ปี ฉันพึ่งจะมาดู  
มาเข้าเรื่องได้หล่ะ  หนังจัดว่าสนุกพอตัว  แต่อย่าหวังแอคชั่นแบบจัดหนักจัดเต็มแบบสมัยนี้เลยนะเธอ เพราะหนังร้อยกว่าที่ ศิริรวมๆแล้วมีฉากแอคชั่นไม่เกิน 10 นาที  ในสมัยนั้นหนังจัดว่าถูกอกถูกใจน่านำกลับไปฝากคนที่คุณรักมาก แต่นักวิจารณ์ไม่ปลื้มนะเค่อะ!!!!!!! บอกว่าหมิ่นเหม่ศีลธรรมมากกกกกกกก รับไม่ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  แต่อย่าได้สนใจมาดูกันดีกว่า  หนังจัดว่าได้มาตรฐานหนังในสมัยนั้น มีทั้งความเข้มข้นและความบันเทิงทางสายตาสำหรับคนดูที่มีนางเอกที่โผล่มาครึ่งหลังในทูพีชเกือบทั้งเรื่อง บรรยากาศความตึงเครียด สมที่เป็นหนังสายลับที่เจอะเจอกับการเฉียดตายตล้อดตลอด แต่ไม่ได้เครียดจนจะฆ่าตัวตาย ออกแนวอินเดียน่าโจนส์ที่มีสถานที่โลเกชั่นสวยงามละลานตามากมาย จนกลายเป็นจุดเด่นอีกอย่างที่หนังเจมส์บอนด์ต้องมีประดับบารมีทุกครั้งไป  แต่อย่าคิดว่าหนังเรื่องนี้จบแล้วจะจบเลย มันยังมีเชื้อสำหรับภาคต่อไปอยู่ โ
ดยให้ ดร.โน กล่าวถึงองค์กรลึกลับที่ชื่อ SPECTRE (ย่อมาจาก Special Executive for Counter-intelligence, Terrorism, Revenge and Extortion บลาๆๆๆๆๆๆๆๆ) ซึ่งเป็นหัวหน้าของ Dr.No อีกที หลายคนออกมาคาดการณ์ว่าภาคหน้า องค์กรนี้น่าจะกลับมาก่อความไม่สงบอีกแน่ๆ... แล้วก็จริงซะด้วย ทำให้เราอยากตามติดไปภาคต่อไปด้วยนั้นเอง

ไม่ใช่ว่าจะมีแต่ข้อดี ข้อเสียก็มี
-อีเจมส์ บอนด์ จะฉลาดก็ฉลาดจนน่าจะเอาตรีนมาหยีหน้ามาก จะโง่ก็โง่หนังหนาสาหัสกู้ไม่กลับเลย เช่น มีฉากหนึ่งที่เจมส์รู้ว่ารถที่ตนนั่ง ไม่ใช่ฝั่งรัฐบาลส่งแต่เป็นฝั่ง Dr.No ส่งมา เลยฉลาดใส่มันโดยใช้ท่าต่อสู้สุดเก๋ไก๋อาร่าเล่จัดการได้ พอจะเค่นความจริงให้มันพูดออกมา มันก็ขอสูบบุหรี่ก่อน เป็นคุณจะให้มันสูบมะ ไม่แน่นอน แต่พ่อเจมส์ให้สูบได้จ๋า แต่มันก็ใช้บุหรี่ฆ่าตัวตาย เพราะข้างในนั้นมีไซยาไนซ์อยู่ คุณพระ!!!!!!!!!!!!

-CGI สุดหลอกตามากกกกกกกกกกกกกกกกกก  ถึงมีแค่สองสามฉาก แต่ก็ทำให้คนดูขำขี้แตกได้ แต่มันก็เป็นข้อดีนะ ทำให้หนังแอคชั่นสมัยนั้นจะใช้เล่นจริง เจ็บจริงกันมากกว่า
-บทของหนังหลายๆอย่างยังไม่สมเหตุสมผลสักเท่าไร แต่ก็ไม่ได้ขัดอารมณ์เท่าไร
-ฉากแอคชั่นไม่ได้เยอะเลย อาจดูแล้วง่วงๆได้ ถ้าคิดว่ามันเป็นแอคชั่นเต็มรูปแบบ