ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Bastille Day 2016 ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bastille Day  2016 ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Bastille Day 2016 ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Bastille Day  2016 ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Bastille Day  2016 ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ
A young pickpocket and an unruly CIA agent team up on an anti-terrorist mission in France.

IMDB : tt2368619

คะแนน : 6.3

รับชม : 7075 ครั้ง

เล่น : 2849 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bastille Day  2016 ดับเบิ้ลระห่ำ ดับเบิ้ลระอุ

เห็นหน้าหนังและเทรลเลอร์หนัง Bastille Day โดยผ่าน ๆ อาจดูเป็นหนังแอ็คชั่นไล่ล่าทั่วไปที่เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เอาเข้าจริง กลับสนุกมาก มันมาก ไม่น่าเบื่อเลยสักนิด มีมุกตลกแทรกด้วยเบา ๆ พูดเลยว่า สนุกกว่าหนังทุนสร้างมโหฬารบางเรื่องอีกนะจะบอกให้ คิวบู๊นี่เป๊ะ ปัง สมจริง และมันระห่ำมาก โดยเฉพาะฉากบู๊บนหลังคา และฉากบู๊หลังรถ มันระเบิดระเบ้อ สนุก!!!

Idris Elba เท่สุด ๆ สมแล้วที่สื่อฝรั่งยกให้เขาเป็น 007 คนต่อไป (ถ้าเขาจะยอมให้ James Bond เป็น non-white อะนะ) Richard Madden ก็หล่อฉลาด ดูดีมีเสน่ห์ ใช้ความสามารถเป็นประโยชน์ตั้งแต่ต้นจนจบ แถมยังเข้าขากับ Idris Elba ได้ดีอีกต่างหาก

แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุดก็คือ คิวลุย ๆ ของนางเอกสาวหน้าหวาน Charlotte Le Bon เขานี่แหละ “สุดตัว” จริง ๆ ประทับใจนางนัก

พล็อตโดยรวมอาจไม่ได้ใหม่หรือหวือหวาอะไรมาก ได้เห็นโจรเป็นพระเอก ได้เห็นตำรวจเป็นผู้ร้าย ได้เห็นว่าแต่ละคนต่างกันแค่เสื้อผ้าอาภรณ์ แต่ที่สำคัญ เนื้อเรื่องมีความทันสมัย ใช้โซเชียลมีเดียเป็นอาวุธ Propaganda War และเข้ากับสถานการณ์การเมืองปัจจุบันที่ร้อนระอุ มีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ Charlie Hebdo ที่เกิดขึ้นเมื่อต้นปี 2015 และ Islamophobia ในประเทศฝรั่งเศส

อย่างในหนัง นอกจากประเด็นทำร้ายชนมุสลิมแล้ว เราจะยังเห็นอีกว่า ที่ประเทศฝรั่งเศส มีคนผิวสี มีผู้อพยพลี้ภัย และมี minorities เยอะมาก โดยส่วนใหญ่ต้องอยู่อย่าง non-citizen หลบ ๆ ซ่อน ๆ หรือเป็นแรงงานชั้นล่าง เช่น เป็นแม่บ้านทำความสะอาด เป็นต้น มีแค่พระเอกเท่านั้นที่ได้เป็น CIA

ซึ่งดูจากการแสดงและผลงานล่าสุดหลาย ๆ เรื่องที่ผ่านมาของ Idris Elba แล้ว ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะมองศักยภาพของคนผิวสีใหม่ พร้อมทั้งให้โอกาสและการสนับสนุนผลงานของเขา เริ่มต้นจากหนังแอ็คชั่นเล็ก ๆ เรื่องนี้ เผื่อว่าในวันหนึ่ง เราจะได้เห็น James Bond เป็น non-white คนแรก ไม่นานเกินรอ