ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Lord of the Rings 3 ลอร์ดออฟเดอะริงส์ อภินิหารแหวนครองพิภพ ภาค 3 (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lord of the Rings 3 ลอร์ดออฟเดอะริงส์ อภินิหารแหวนครองพิภพ ภาค 3 (2003) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Lord of the Rings 3 ลอร์ดออฟเดอะริงส์ อภินิหารแหวนครองพิภพ ภาค 3 (2003) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Lord of the Rings 3 ลอร์ดออฟเดอะริงส์ อภินิหารแหวนครองพิภพ ภาค 3 (2003) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Lord of the Rings 3 ลอร์ดออฟเดอะริงส์ อภินิหารแหวนครองพิภพ ภาค 3 (2003) 
การเดินทางของเหล่าพันธมิตรผู้กล้าแห่งวงแหวน กำลังจะถึงคราวสิ้นสุด พร้อมกับกองกำลังทมิฬแห่งดาร์คลอร์ดเซารอน ที่ตราทัพเข้าสู่ที่มั่นสุดท้าย ไมนาสติริธ ไม่มีครั้งใดที่อาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ จะต้องการการกลับมาของราชันย์มากกว่าครั้งนี้ แต่ความสงสัยในโชตชะตาของ อารากอร์น กลับเป็นสิ่งที่กีดกั้นหนทางสู่ราชบัลลังก์
แกนดาล์ฟ (เอียน แมคเคลเลน) ได้พยายามรวบรวมไพร่พล และกองทัพที่แตกสลายขึ้นอีกครั้ง โดยร่วมกับทัพนักรบผู้กล้าของกษัตริย์ ธีโอเดน แห่งโรแฮน (เบอร์นาร์ด ฮิลล์) ทว่าความหาญกล้า และจงรักภักดีจะมากมายสักเพียงไร ก็มิอาจจะต้านทานทัพศัตรูร้าย ที่พรั่งพรูเข้าสู่อาณาจักรในครั้งนี้ได้ และยิ่งหนทางที่ใกล้เข้าสู่ Mount Doom มากขึ้นเท่าใด โฟรโด (อีไลจาห์ วู้ด) และ แซม (ฌอน แอสติน) ก็ยิ่งตกอยู่ในความลำบากมากขึ้นเท่านั้น อำนาจแห่งแหวนเริ่มส่งผลต่อทุกย่างก้าวที่เดินไป กัดกร่อนความเป็นตัวตนที่แท้จริงของโฟรโด ในขณะเดียวกัน ก็สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มแข็งของแซมอีกด้วย
ทุกชัยชนะที่ได้มาล้วนแลกด้วยการเสียสละ และแม้ว่าการสูญเสียจะยิ่งใหญ่สักเพียงใด เหล่ากองทัพแห่งพันธมิตร ก็ยังคงเดินหน้าสู่สมรภูมิครั้งยิ่งใหญ่ โดยมีปณิธานร่วมกัน ในการทำให้ ดาร์คลอร์ดเซารอน ไขว้เขว และสร้างโอกาสให้แก่โฟรโด ได้ทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ให้สิ้นสุดลง และท่ามกลางการเดินทางฝ่าดินแดนฝ่ายศัตรูที่สุดแสนอันตราย โฟรโดจำต้องเชื่อมั่นในตัวเพื่อนร่วมทางทั้งสอง นั่นคือ แซม และกอลลั่ม (เสียงพากย์โดย แอนดี้ เซอร์คิส) มากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน วงแหวนก็ยังคงทดสอบความสวามิภักดิ์ และมนุษยธรรมของเหล่าผู้กล้าแห่งตำนานต่อไป...

 

IMDB : tt0167260

คะแนน : 8.9

รับชม : 8457 ครั้ง

เล่น : 3863 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 The Lord of the Rings 3 ลอร์ดออฟเดอะริงส์ อภินิหารแหวนครองพิภพ ภาค 3

กาลครั้งหนึ่ง ณ อาณาจักรมิดเดิลเอิร์ธ ได้มีการสร้างแหวนขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนในการปกครองเมืองต่างๆได้แก่ แหวน 3 วงแก่เอลฟ์,แหวน 7 วงแด่คนแคระและแหวน 9 วงแด่มนุษย์ แต่ได้มีการหลอมแหวนแห่งอำนาจ ซึ่งสามารถควบคุมผู้ครองแหวนอื่นๆซึ่งหลอมโดยเซารอนจอมมารแห่งเมืองมอร์ดอร์ เขาได้เริ่มทำสงครามในอาณาจักรมิดเดิลเอิร์ธ จนทางมนุษย์และเอลฟ์จึงร่วมมือกันจัดการเซารอนลงได้และแหวนจึงได้หายสาญสูญไปตามโชคชะตาและได้มาอยู่ในมือของกอลลัม(แอนดี้เซอร์คิส)และบิลโบ แบ๊กกิ้นส์

(เอียน โฮล์ม)

จึงเป็นจุดกำเนิดของเรื่องราวทั้งหมด


     โฟรโด แบ๊กกิ้นส์(เอไลจาห์ วูด)ฮอบบิตหนุ่มแห่งเมืองไชน์ได้รับแหวนจาก

บิ

ลโบซึ่งเป็นปู่ของเขา เขาได้รับคำแนะนำจากพ่อมดแกนดาฟ์(เอียน แม็กเคลเลน)ซึ่งเป็นเพื่อนบิลโบให้นำแหวนไปทำลายที่ภูเขาไฟเมาท์ดูม ซึ่งอยู่ใจกลางอาณาจักรมอร์ดอร์ โฟรโดและเพื่อนของเขานามว่า แซมไวส์ แกมจี(ฌอน แอสติน) จึงต้องออกเดินทางไปและได้รับการช่วยเหลือจากชายพเนจรนามว่าอารากอร์น

(วิกโก มอร์เทนเซน) ร่วมเดินทางไปถึงเมืองริเวนเดลล์ 


     ในที่ประชุมของเอลรอนด์ ณ เมืองริเวนเดลล์  ได้มีการประชุมแหวนเรื่องแหวนและได้ลงมติให้นำไปไปทำลายที่ภูเขาไฟเมาท์ดูม ซึ่งอยู่ใจกลางอาณาจักรมอร์ดอร์ โฟรโดรับอาสานำแหวนไปทำลายจึงได้มีการจัดตั้งคณะพันธมิตรแห่งแหวนนำโดยอารากอร์น เลโกลัสเอลฟ์สายสธนู(ออร์ลันโด บลูม) กิมลีคนแคระจอมพลัง(จอห์น รีส-เดวี่) และคนอื่นๆเพื่อไปปฏิบัติภารกิจ 


      ในตอนแรกพวกเขาพยายามเดินทางลงไปทางใต้เพื่อข้ามเทือกเขาคาราธราสแต่ไม่สำเร็จ จึงต้องเปลี่ยนไปใช้เส้นทางลอดขุนเขาผ่านเหมืองมอเรียในระหว่างเดินทางได้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นแต่ก็ยังจนสามารถเอาตัวรอดออกมาได้ หลังจากที่ออกจากหมืองมอเรีย ได้ถูกกองทัพของออคเข้าจู่โจมทำให้พวกโฟรโดและพันธมิตรต้องแยกออกจากกันและเป็นจุดเริ่มต้นของโฟรโดและแซมที่จะนำแหวนไปทำลายยังอาณาจักรมอร์ดอร์ต่อไป


สรุป

     หนังเรื่องนี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางนำแหวนไปทำลายของโฟรโด้และเหล่าพันธมิตรที่มีทั้งของการผจญภัย การตัดสินใจของตัวละครที่มีผลต่อเนื้อเรื่อง และการเดินทางไปสู่บทต่อไปได้อย่างดีเลยทีเดียว