ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 (2005) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 (2005) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 (2005) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 (2005) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 (2005)
ดูหนังออนไลน์ Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 พวกโจรออกค้นหาทุกซอกทุกมุมในอพาร์ทเมนต์ เหลืออยู่แต่เพียงชั้น 6 ที่เจ้าของอพาร์ทเมนต์ปิดตายไว้ห้ามไม่ให้ใครเข้า โจรทั้งสี่ไม่ฟังคำเตือน ออกค้นหาเงินในชั้น 6 จนได้พบว่าเงินซ่อนอยู่ในห้อง 609 แต่พวกเขาก็ไม่สามารถนำเงินออกจากห้องนั้นได้เพราะถูกผีเจ้าของห้องออกมาหลอกหลอน โจรทั้งสี่จึงต้องคิดหาวิธีเอาเงินออกจากห้อง 609 ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ แม้จะกลัวผีเพียงไรก็ตาม ขณะเดียวกัน ตำรวจก็เริ่มระแคะระคาย แกะรอยโจรทั้งสี่มาถึงอพาร์ทเมนต์แล้ว…

IMDB : tt0451669

คะแนน : 5.9

รับชม : 2585 ครั้ง

เล่น : 1146 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Rahtree Returns บุปผาราตรี เฟส 2 (2005)

หากว่าคุณได้ชมบุปผาภาคแรก แล้วรู้สึกไม่สนุก ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรนี่จะต้องไปนั่งเสียเวลาอีกเกือบๆ 2 ชั่วโมง แต่ หากคุณดูภาคแรกได้สนุก แล้วคาดหวังว่าจะรู้สึกแบบเดียวกันหรือดีขึ้นกว่าเดิมคุณก็มีแนวโน้มที่จะผิดหวังเหมือนผม



บุปผา เฟส 2 เปิดตัวได้อย่างน่าสนใจ และคงจะเรียกรอยยิ้มจากผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ได้พอสมควร เนื่องจากคงจะหาหนังได้อีกไม่เยอะที่จะได้พบตลกรุ่นลายคราม อย่าง เด่น,เด๋อ,ดู๋,ดี๋ แสดงในหนังเรื่องเดียวกัน แต่หลังจากตลกตกอับขึ้นจอแล้ว หนังก็ดูเหมือนไปให้ความสำคัญกับตัวละครผีที่ชื่อ “เอก” ค่อนข้างมาก และกว่าตัวเจ๊บุปผาจะโผล่หนังก็ปาเข้าไปตั้งนาน แถมโผล่มาแล้วก็ทำตัวน่าสงสารและดูไม่ค่อยฉลาดและไม่มีอิทธิฤทธิ์เท่าไรนัก



แต่พอตอนหมอผีโผล่มาน้องบุปผาก็มัวแต่เล่นไม่ทำอะไรหมอสักที แล้วบทเจ๊แกก็จะยอมก็ง่ายๆ เหมือนคนเขียนบท (ยุทธเลิศ) หมดมุขไปเอง สงสัยว่าน้องบุปผาคงจะปลงตกกับชีวิตรัก และไม่อยากอยู่อีกต่อไปแล้ว

สิ่งที่ชอบในหนังเรื่องนี้
- เมย์

สิ่งที่ไม่ชอบในหนังเรื่องนี้
- หนังพูดจาหยาบคายมาก ผมว่ามันไม่มีความจำเป็นจะต้องพูดขนาดนั้น

- มุขให้ตัวละครร้องเพลงและเยอะเกินไป ท่าทางจะติดลมมาจาก “สายล่อฟ้า”

- หนังอืด น่าเบื่อ เนื้อเรื่องไม่มีความคืบหน้า ความต่อเนื่องของเนื้อเรื่องหยาบมากๆ แต่บทจะสรุป ก็ทำง่ายๆ ซะอย่างงั้น

- ในภาคแรก นางเอก นั่งรอแฟนอยู่ในห้อง แต่พอภาค 2 พอแฟนเธอย้ายเข้ามาอยู่ด้วย อาเจ๊แกกลับไม่อยู่ห้องและออกไปมหาลัยเฉยเลย แถมไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวอะไรที่แฟนหนุ่มโกหกเล้ย ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าผีต้องไปเรียนมหาลัยไหน (แถมมีลืมของต้องกลับมาเอาอีก) สงสัยภาคแรกบุปผาคงจะ drop การเ รียนไว้สินะ

- Computer Graphic สั่วๆ ที่ไม่ได้ทำให้หนังน่ากลัวขึ้นเลย กลับทำให้ดูตลกๆ ด้วยซ้ำ และทำให้ความซื่อ, ความเรียบง่าย ของหนังที่เป็นส่วนเด่นๆ ของภาคก่อนหายไป

ผิดหวังดีครับ อาจเป็นเพราะภาคแรกเขาทำไว้ดี แต่ภาค 2 ดันถอยหลังออกทะเลซะอย่างงั้น