ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ 2016 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ 2016 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ 2016 มิเชล ดาร์เนล เศรษฐินีหญิงผู้เป็นเจ้าของธุรกิจยักษ์ใหญ่และไฮโซสุดๆ และไม่รู้ว่าความอับจนเป็นอย่างไร ถึงแม้จะอายุเลยวัยสาวไปนานแล้ว แต่เสื้อผ้าหน้าผม จัดว่าเป๊ะปังอลังการ สมกับฐานะของเธอ และไม่มีใครไม่รู้จักเธอกับการเปิดตัวอาณาจักรธุรกิจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและลงทุนมากที่สุด เธอมั่นใจว่าการทำสิ่งนี้คือการแสดงความมั่นคงของธุรกิจและเป็นการทำให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์เชื่อมั่นในตัวเธอ หลังจากนั้นเพียง 6 เดือน ทุกอย่างที่สร้างมากลับพังลงเพราะคนใกล้ชิดที่ไม่หวังดีต่อเธอ ทำให้เธอหมดสิทธิ์ในการทำธุรกิจต่อ เธอเหมือนคนหมดตัวและไม่มีทางไป และต้องมาสัมผัสกับความอับจน แต่โชคชะตาไม่เลวร้ายจนเกินไป เมื่อหญิงสาวที่มาสัมภาษณ์งานกับเธอชื่อว่า แคลร์ คุณแม่ลูกหนึ่ง ได้ให้ที่อยู่กับเธอรวมทั้งให้การช่วยเหลือในด้านต่างๆ ทำให้เธอตระหนักได้ว่าต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองและต่อสู้เพื่อตัวเองในแบบของเธอเอง แคลร์รับรู้ได้ว่า มิเชล คือความปั่นป่วนแต่ในขณะเดียวกัน มิเชลคือสีสันและเป็นตัวอย่างของหญิงนักสู้และความมั่นใจเกินร้อยที่เธอสัมผัสได้ กิจกรรมที่โรงเรียนของลูกของแคลร์ทำให้เธอยอมรับในตัวมิเชลมากขึ้น ถึงแม้จะตกอับไม่มีทางเลือก แต่มิเชลยังคงเป็นตัวของตัวเอง เธอยังคงเฉิดฉายและเปล่งประกายอยู่เสมอ

IMDB : tt2702724

คะแนน : 5.4

รับชม : 425 ครั้ง

เล่น : 91 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Boss เจ้านายข้าใครอย่าแตะ 2016

พอได้ดูตัวอย่างหนังเท่านั้นแหละ ก็บอกตัวเองว่า หนังเข้าเมื่อไหร่ต้องไม่พลาดที่จะชมภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะแค่ตัวอย่างยังขำหนักมากขนาดนี้ ถ้าหากได้ดูเรื่องเต็มๆ ก็คงจะฟินไม่น้อย ซึ่งมันก็เหมาะกับคนที่ชอบดูหนังแนวตลกอยู่แล้ว พอได้ดูจริงๆ ต้องบอกเลยว่าสนุกใช้ได้เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สนุกสุดติ่งเหมือนที่คิดไว้ แต่ก็ไม่มีฉากไหนที่ทำออกมาไม่ดีหรือดูแย่เลย มุกตลกก็มีตลอดทั้งเรื่อง เป็นภาพยนตร์เบาสมองที่น่าจะถูกใจผู้หญิงได้ไม่ยาก ส่วนคนดูผู้ชายอาจจะดูไกลตัวไปสักนิด เพราะตัวละครในเรื่องนี้ส่วนใหญ่เป็นผู้ใหญ่ และหนังเน้นเรื่องมิตรภาพที่ยั่งยืนระหว่างเพื่อน ที่ถึงแม้ว่าจะเคยหักหลังกันมากก่อน แต่เมื่อได้เจรจาปรับทุกข์กันแล้ว สุดท้ายก็กลับมาดีกัน และกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นอีกครั้ง 
 
สำหรับเราแล้ว เราว่าหนังเรื่องนี้สะท้อนความเป็นจริงในสังคมออกมาได้ค่อนข้างดี นั่นคือประเด็นความขัดแย้ง เพราะไม่ได้คุยกันตรงๆ แต่กลับนึกและทึกทักกันไปเองจนเกิดปัญหาใหญ่โต ถึงอย่างนั้นก็มีความโลกสวยปนอยู่ด้วย เราไม่คิดว่าในความเป็นจริงจะมีคนใจดีและยอมให้อภัยกันได้ง่ายๆ ขนาดนี้ เพราะสิ่งที่อีกฝ่ายต้องเสียไปก็ไม่ใช่น้อยๆ เลย โดยรวมแล้วเราชอบหนังเรื่องนี้พอสมควรเลยล่ะ เปิดตัวได้อลังการ แล้วก็ปิดฉากลงอย่างสวยงาม
 
 
สรุป : ภาพยนตร์เรื่องนี้เดินเรื่องเร็วมาก เปิดตัวมาไม่เท่าไหร่ก็เกิดปัญหาขึ้นมาซะแล้ว แต่นั่นกลับไม่ได้ทำให้เรารู้สึกเครียดตามไปด้วยเลย ก็เพราะมีมุกตลกที่คอยหยอดออกมาเป็นระยะๆ ทำให้ดูแล้วมีรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เราคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังตลกสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน ที่ใครดูแล้วก็คงอยากจะดูแบบม้วนเดียวจบ โดยลืมไปเลยว่าร่างกายอาจต้องการที่จะไปเข้าห้องน้ำ เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้มีความยาวพอสมควรเลยทีเดียว