ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล
ด้วยความช่วยเหลือของผู้หมวด จิม กอร์ดอน (แกรี่ โอลด์แมน) และอัยการเขต ฮาร์วีย์ เดนท์ (แอรอน เอ็คฮาร์ท) แบทแมนมุ่งมั่นที่จะทำลายล้างองค์กรอาชญากรรมในก็อตแธมให้สิ้นซาก การทำงานแบบสามทหารเสือดูเหมือนจะสัมฤทธิผล แต่ไม่ช้าพวกเขากลับพบว่าตกเป็นเหยื่อของจอมอาชญากรอย่างโจ๊กเกอร์ ผู้ซึ่งทำให้ก็อตแธมต้องตกอยู่ในความสับสนและบีบบังคับให้อัศวินดำต้องเฉียดเข้าไปใกล้เส้นแบ่งระหว่างวีรบุรุษและวายร้ายมากยิ่งขึ้น

IMDB : tt0468569

คะแนน : 9

รับชม : 21955 ครั้ง

เล่น : 9636 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Dark Knight (2008) แบทแมน อัศวินรัตติกาล

[​IMG]
เรื่องราวภาคต่อของอัศวินรัตติการอย่าง "แบทแมน" กับเรื่องราวต่อเนื่องมาจากภาคก่อนที่เป็นปฐมบทอย่าง Batman Begins ในคราวนี้เขาต้องเผชิญหน้ากับธรรมะและอธรนมกับความก้ำกึ่งระหว่างความดีและความชั่ว

ภาคนี้เป็นภาคที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดค่ะ โดยตัวร้ายในภาคนี้ที่ทุกคนคุ้นเคยกันก็คือโจ๊กเกอร์ ตัวร้ายหน้าตาอัปลักษณ์กับการแสดงอันน่าจดจำของฮีท เลดเจอร์ผู้ล่วงลับ แต่สำหรับเราคนที่สร้างสีสันให้เรื่องนี้ไม่แพ้กันก็คือตัวละครของฮาวีย์ เดนท์หรือ Two Faces เอาจริงๆไตรภาคแบทแมนเราสังเกตละว่าทั้งสามภาคจะมีตัวร้ายสองคน และมันไม่ใช่การต่อสู้โดยตรงซะหมด บางทีก็ต่อสู้กันทางความคิดซะส่วนใหญ่ ซึ่งสิ่งที่เราแปลกใจคือพอดูจบแล้วมาขบคิดประเด็นที่ได้ก็ไม่เข้าใจว่าไอ้ทั้งหมดที่เราได้มานี่มันอยู่ในสองชั่วโมงกว่าเกือบสามชั่วโมงจริงๆเหรอฟระ5555



ในภาคนี้แค่เปิดตัวตัวร้ายที่ร้ายตั้งแน่แรกอย่างโจ๊กเกอร์ก็ขลังแล้ว ตอนเราดูไม่รู้ว่าเป็นอะไรแต่ฉากที่มีโจ๊กเกอร์โผล่ออกมาเราจะต้องถอยเก้าอี้ออกจากหน้าจอคอมมากๆเพราะเขาดูน่าขนลุกเหมือนอยู่ตรงหน้าเราจริงๆ555 แต่เรากลับชอบ two faces มากกว่าแฮะ เราได้เห็นการพัฒนาของตัวละครกับเหตุผลที่ทำให้เขาเปลี่ยนไปได้อีกขั้วนึงขนาดนั้น ยิ่งฉากเปิดความน้ายเต็มตัวไล่ไปถึงฉากไล่ล่านะ หืมมมมม มันนน

เรื่องนี้บทดีค่ะ จิตวิทยา การพัฒนาตัวละคร การต่อสู้ซึ่งค่อนไปทางสงครามจิตวิทยา ฉากแอ็คชั่นที่ไล่ล่าทำได้เรียลและตื่นเต้นมาก นักแสดงนี่ไม่ต้องพูดถึง ขลังและน่าขนลุกทุกคน คือองค์ประกอบในเรื่องนี้ดีทั้งหมด เป็นเรื่องที่ห้ามพลาดแล้วล่ะค่ะ ยังไงก็ต้องดู มีฉากพีคๆทั้งเรื่อง ได้อะไรกลับมาเถียงกับตัวเองมากมายด้วย