ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Chronicles of Riddick ริดดิค ภาค 2 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Chronicles of Riddick ริดดิค ภาค 2 2004 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Chronicles of Riddick ริดดิค ภาค 2 2004 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Chronicles of Riddick ริดดิค ภาค 2 2004 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Chronicles of Riddick ริดดิค ภาค 2 2004
Riddick 3  คือภาคที่สามของหนังแอ็คชั่นไซไฟระทึกขวัญที่ต่อยอดมาจากหนังภาคแรก Pitch Black (2000) และภาคสอง The Chronicles of Riddick (2004)

IMDB : tt0296572

คะแนน : 6.7

รับชม : 8872 ครั้ง

เล่น : 4172 ครั้ง



The Chronicles of Riddick ริดดิค ภาค 2 2004

ไม่คาดคิดว่าหนังแบบนี้จะมีภาคต่อ แถมยังขยายจักรวาลของตัวเองออกไปไกลมากๆ ชนิดที่ว่า คนคิดอะไรแบบนี้ไม่ใช่คนปกติ ต้องเป็นอัจฉริยะ นั่นคือ เดวิด ทูอี้ ผู้เขียนบทและผู้กำกับจากภาคแรก กลับมาทำภาคนี้ต่อ โดยได้ทุนสร้างที่สูงขึ้นด้วย วิน ดีเซลก็กลับมารับบท ริดดิค เช่นเคย นอกจากนี้ยังได้ดารานำแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง จูดี้ เดนซ์ และ แทนดี้ นิวตัน มาร่วมสมทบด้วย

เหตุการณ์เกิดหลังจากภาคแรกประมาณ 3 ปี ริดดิค นักโทษหลบหนีที่กำลังหลบหนีการตามล่าจากเหล่านักฆ่าที่ต้องการปลิดชีวิตเขาเพื่อแลกกับค่าหัว เขาต้องอยู่กลางสงครามการแย่งชิง สนามรบที่เขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับพวกเนคโครมองเกอร์ เหล่านักรบผู้หวังที่จะครอบครองจักรวาล ริคดิคอาจจะไม่เหมือนกับวีรบุรุษที่จะมาช่วยมนุษยชาติ แต่เขาจะเป็นหนึ่งที่ใส่ใจกับการช่วยเหลือชีวิต อื่นที่ไม่ใช่ชีวิตของเขาเอง

เสียดายที่ภาคนี้ไม่ใช่หนังเอาตัวรอด กลายเป็นหนังแอ็คชั่นธรรมดาๆ แต่ก็ยังเจ๋งมากๆ ในเรื่องไอเดียและการออกแบบ ความสนุกคิดว่าดรอปลงจากภาคแรกนิดหน่อย แต่การออกแบบโลกและจักรวาล รวมไปถึงตัวละครเราว่ามันเจ๋งมากๆ จนอยากให้มีภาคต่อและภาคแยกเยอะๆ อยากให้มี Riddick Cinematic Universe มันต้องเจ๋งมากเลยแน่ๆ