ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Riddick ริดดิค ภาค 1 Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล 2000 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Riddick ริดดิค ภาค 1 Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล 2000 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Riddick ริดดิค ภาค 1 Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล 2000 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Riddick ริดดิค ภาค 1 Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล 2000 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Riddick ริดดิค ภาค 1 Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล 2000
เมื่อยานอวกาศลำหนึ่ง ซึ่งบรรทุกอาชญากรผู้โหดร้าย เกิดสูญเสียการควบคุม จนต้องร่อนลงฉุกเฉิน ณ ดาวดวงหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก คาโรลิน ฟราย ลูกเรือเพียงคนเดียวที่มีชีวิตรอด พร้อมด้วยผู้โดยสารในยานลำดังกล่าว ซึ่งรวมทั้งจอห์น ตำรวจหนุ่มที่คุมตัวอาชญากรโหด ริดดิค ต้องเผชิญหน้ากับภยันตรายบนดาวลึกลับ และจากฆาตกรร้ายผู้มีดวงตาพิเศษมองเห็นได้ในความมืด ที่บัดนี้เป็นอิสระแล้ว บนดวงดาวที่ปราศจากสิ่งมีชีวิต และรุ่มร้อนไปด้วยเปลวเพลิงจากดวงอาทิตย์
อย่างไรก็ตามความน่ากลัวไม่ได้สิ้นสุดลงเพียงแค่นั้น เพราะทันใดที่แสงอาทิตย์จางหายไปตามคาบ 22 ปี ความมืดก็เข้ามาปกคลุม พร้อมกับชีวิตในยามค่ำคืนที่เต็มไปด้วยภยันตราย ในสภาพแวดล้อมใหม่ที่ไม่น่าปลอดภัยเอาเสียเลย และแล้วสงครามที่แท้จริงก็เริ่มต้นขึ้น

IMDB : tt0134847

คะแนน : 7.1

รับชม : 3622 ครั้ง

เล่น : 1432 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Riddick ริดดิค ภาค 1 Pitch Black ฝูงค้างคาวฉลาม สยองจักรวาล 2000

หนังเล่าเรื่องราวของยานอวกาศลำเลียงผู้คนจากสถานที่ต่างๆขนมาไปส่งตามดาวที่บริษัทเอกชนจ้างไว้ ในยานมีทั้ง อิหม่าม, นักท่องเที่ยว, นักสะสมของโบราณ รวมไปถึง นักโทษคดีฆาตกรรม ดวงตาปีศาจ อย่าง ริชาร์ด บี. ริดดิค ที่ถูกคุมโดย เจ้าหน้าที่ผู้คุมนักโทษจากรัฐบาล อย่าง จอห์น (Cole Hauser)  ที่มีเรื่องบาดหมางกับริดดิค ระหว่างการเดินทางนั่น เกิดเหตุมีดาวหางพุ่งใส่ยานอวกาศขณะทุกคนในยานกำลังนอนหลับอยู่ในตู้แก้ว ทำให้ยานได้รับความเสียหาย กัปตันเรือตาย ทำให้ผู้ช่วยกัปตันเรือ หญิงแกร่งอย่าง แครอรีน เฟย์ (Rahda Mitchell) ต้องมาทำหน้าที่บังคับยานให้ลงอย่างปลอดภัย กลางดาวเคราะห์ลึกลับแห่งหนึ่ง ท่ามกลางความร้อนระอุและเสบียงบนยานที่น้อยนิด กับผู้โดยสารหลากหลายเชื้อชาติต่างต้องร่วมมือร่วมใจกันฝ่าชีวิตเอาตัวรอด ในขณะที่ทั้งกัปตันหญิงอย่าง แครอรีน และลูกเรือต่างพากันออกสำรวจหาสิ่งของบนดาวดวงนี้ พวกเขากลับพบสิ่งลึกลับและน่าสะพรึงกลัวบนดาวดวงนี้ มันคือ ปีศาจร้ายหน้าฉลามหัวขวานกระหายเลือดที่จะออกมาหากินเหยื่อในยามค่ำคืน ตอนนี้ จอห์น จนท.จากรัฐหนึ่งเดียวที่พกตราจนท.และปืนไว้ก็พยายามทำตัวเป็นหัวหน้าทีมออกคำสั่ง และใช้อำนาจในทางมิชอบกับเหล่าลูกเรือ และ ลูกเรือที่กำลังเริ่มคลั่งจากเหตุการณ์ที่เจออยู่และเสบียงที่น้อยลง กับการเผชิญหน้ากับฝูงปีศาจร้าย ทางพึ่งเดียวในการหาทางหนีรอดจากดาวดวงนี้ของพวกเขา คือ สิ่งที่พวกเขากลัวมาตลอดการเดินทางในครั้งนี้ นักโทษที่ถูกคุมขังไว้ ริดดิค


หลังดูเรื่องนี้จบ ต้องบอกว่า หนังสนุกมากๆครับ ถึง CG ในหลายๆฉากอาจดูไม่เนียนมากมาย เพราะ ไม่ใช่หนังฟอร์มใหญ่ยักษ์ในยุคนั้น ตัวแสดงหลักมีไม่มาก หนังดำเนินเรื่องอย่างช้าๆแต่ก็ไม่ได้น่าเบื่อแต่อย่างใด เป็นหนังไซไฟทุนต่ำที่ดีและทำเอาลุ้นตัวเกร็งที่ดีอีกเรื่องนึง ตัวปีศาจหน้าฉลามหัวขวานก็ออกแบบดูน่ากลัวดีแถมในหนังก็ออกมาล่าเหยื่อได้โหดดี หนังช่วง 30 นาทีแรกดูไม่ได้มีอะไรมากมายนอกจาก กลุ่มผู้ประสบเหตุยานตก ช่วยกันเดินสำรวจบนดาวเพื่อหาเสบียงอาหารและรวมถึงแบตเตอรี่ชาร์ตเพื่อทำให้ยานที่ตกบินได้อีกครั้ง แต่พอผ่านช่วงนี้ไป ตั้งแต่พวกเขาพบความลับในดาวดวงนี้ เผชิญฝูงปีศาจร้าย หนังก็ทำเอาระทึกถึงขั้นขีดสุด และตัวละครหลัก พระเอกในเรื่อง อย่าง ริดดิค ผู้กำกับก็นำแสดงตัวละครนี้ได้ดีเยี่ยม คือ ช่วงแรกๆของหนัง แกออกมาไม่ได้เยอะมากมาย แต่ดูตัวละครนี้มันดูลึกลับ แฝงความน่ากลัวดี การแต่งกายที่ดูมีเอกลักษณ์น่าค้นหา เสียงพูดแหบๆโทนต่ำดูนิ่งๆ พอแกถอดแว่นตาออก ตาแกสีฟ้าดูน่ากลัวไปอีก พอตอนกลางๆเรื่องที่แกออกมานำทีมพาลูกเรือหนีออกจากดาว แกก็โชว์สกิลโหดปล่อยของออกมาน่าดู ฉากต่อสู้ของริดดิคเท่มากๆ การต่อสู้มือเปล่า การใช้มีดคู่สู้ เทพมากๆ