ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mothers Day แม่ก็คือแม่ จบนะ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mothers Day แม่ก็คือแม่ จบนะ  2016 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mothers Day แม่ก็คือแม่ จบนะ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mothers Day แม่ก็คือแม่ จบนะ  2016 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องราวโรแมนติก-คอเมดี้ครั้งใหม่ ที่จะมาพาทุกคนไปอบอุ่นหัวใจพร้อมกัน ผลงานการกำกับโดย แกรี่ มาร์แชล จาก "Pretty Woman" พบกับความรักหลากรูปแบบของ "แม่" ที่จะพาคุณไปสู่เสียงหัวเราะ น้ำตา และเข้าใจในความหมายของความรักที่ยิ่งใหญ่­ที่สุดในโลกใบนี้

จากเรื่องราวของคน 5 คนอย่าง แซนดี้ (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ต้องเลี้ยงสองลูกชาย­สุดป่วน เพราะสามีแต่งงานใหม่กับสาววัยรุ่นสุดเซ็ก­ซี่ แบรดลี่ย์ (เจสัน ซูเดคิส) คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ต้องทำหน้าที่เป็นแม­่ด้วยตัวเอง เจสซี่ (เคท ฮัดสัน) สาวแกร่งที่ไม่ได้พบหน้าหรือพูดคัยกับพ่อแ­ม่มาหลายปี มิแรนด้า (จูเลีย โรเบิร์ต) สาวเก่งเจ้าของธุรกิจโฮมช็อปปิ้งยักษ์ใหญ่ ที่ตัดสินใจว่าจะไม่มีลูกไปตลอดชีวิต และคริสติน (บริท โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวกำพร้าที่ไม่เคยได้พบพ่อแม่ที่แท้จ­ริงของตัวเอง โชคชะตาจะพาทั้
ง 5 เรื่องราวมาเกี่ยวพันกัน ก่อเกิดเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอเมดี้สุดอบ­อุ่นที่จะพาให้ทุกคนยิ้มไม่หุบไปพร้อมๆ กัน

IMDB : tt4824302

คะแนน : 5.7

รับชม : 550 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Mothers Day แม่ก็คือแม่ จบนะ  2016

ดูแค่โปสเตอร์หน้าหนังสุดบานฉ่ำและล้นทะลักด้วยเหล่านักแสดงตัวแม่แห่งวงการของภาพยนตร์ Mother’s Day แล้วก็คงเดาไม่ยากว่านี่ต้องเป็นหนังรักโรแมนติก อบอุ่นปนฮา แฝงความแฟมิลี่ ยกย่องผู้เป็นแม่ และอาจแฝงธีมพลังหญิงตามสมัยนิยมด้วยเป็นแน่ เช่น หญิงแกร่งที่ต้องเผชิญปัญหาในภาวะของการเป็นแม่คน เป็นต้น

Mother’s Day เป็นผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของผู้กำกับระดับตำนานที่นักแสดงแทบทั้งฮอลลีวูดอยากจะร่วมงานด้วย นั่นก็คือ Garry Marshall เจ้าพ่อหนัง Romantic – Comedy เช่น Pretty Woman, The Princess Diaries และหนังเทศกาลวันหยุดอย่าง Valentine’s Day และ New Year’s Eveโดย Mother’s Day เปรียบเสมือนภาคสามของซีรีส์ข้างต้น

เสน่ห์ของ Valentine’s Day และ New Year’s Eve คือใช้ตัวละครเยอะในสถานที่หลัก ๆ แค่ที่เดียวหรือไม่กี่สถานที่ เช่น ใน New Year’s Eve ก็พรีเซนต์ นิวยอร์กไทม์สแควร์ได้ดีมาก พอมาถึง Mother’s Day นี้ ผู้กำกับก็ดูจะพรีเซนต์เมืองแอตแลนต้าได้สวยงามไม่แพ้กัน เห็นในเทรลเลอร์แล้ว ทิวทัศน์โลเกชั่นชวนไปยลเอามาก ๆ จริง ๆ

และเช่นเดียวกับ Valentine’s Day และ New Year’s Eve คือ นักแสดงนำเยอะมาก และล้วนแต่เป็นนักแสดงเกรดเอ นักแสดงมือรางวัล หรือนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรง ได้แก่ Julia Roberts (จาก Notting Hill, Pretty Woman), Jennifer Aniston (จาก Friends, He’s Just Not That Into You), Kate Hudson (จาก How to Lose a Guy in 10 Days), Britt Robertson (จาก TomorrowlandThe Longest Ride), และ Jason Sudeikis พร้อมกับนักแสดงสมทบอีกเป็นกองทัพ

และแน่นอน หนังที่ตัวละครยั้วเยี้ยะขนาดนั้น หนังย่อมมีเส้นเรื่องเยอะมาก โดยเรื่องนี้ ทุกเส้นเรื่องใช้ธีมเดียวกันคือธีม #แม่ก็คือแม่ มีทั้งคนที่กำลังจะเป็นแม่คน คุณแม่ยังสาว แม่เลี้ยงที่สามีมีลูกติด คนที่เป็นคุณแม่ซิงเกิลมัม ชายที่ต้องเป็นทั้งแม่ทั้งพ่อ แม่ที่บาดหมางกับลูก แม่ที่บาดหมางกับแม่ หรือแม่ลูกที่ไม่เคยได้พบกัน ฯลฯ

ซึ่งดูจากผลงานเรื่องเก่า ๆ ของผู้กำกับแล้ว มั่นใจได้เลยว่า เขามีความเชี่ยวชาญในการทำหนังที่ตัวเอกหญิงสตรอง ๆ และเขาจะสามารถทำหนังให้เชื่อมโยงกับคนดูเพศหญิงอย่างเราได้เอย่างถึงก้นบึ้งหัวใจ ดังนั้น ถึงแม้ Mother’s Day จะมีเส้นเรื่องเยอะแค่ไหน และมีผู้กำกับเป็นผู้ชายยังไง ก็น่าจะผ่านฉลุย

 

นอกจากนี้ ด้วยเนื้อหนังที่มี “แม่” หรือความสัมพันธ์แม่ลูกหลายรูปแบบขนาดนี้ มันต้องมีสักความสัมพันธ์ สักคาแรกเตอร์ หรือสักสถานการณ์บ้างล่ะ ที่ต้อง touch และทำให้คนดูแต่ละคนอินในส่วนนั้น ๆ ได้ไม่ยาก โดยเฉพาะได้นักแสดงตัวแม่มือโปรฯ มาถ่ายทอดบทบาทกันขนาดนี้ด้วยแล้ว แซ่บแน่นอน ไม่น่าเป็นห่วงเลย

ที่สำคัญหนังเรื่องนี้น่าจะทำให้คนดูทุกคนเข้าใจความเป็นแม่ และเคารพแม่ของตนเอง แม่ของคนอื่น หรือหมายรวมถึง เคารพต่อเพศหญิงทุกคนบนโลกด้วยนั่นเอง