ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง MISTRESS AMERICA ตามติดชีวิตเว้าแหว่งของสองสาวว้าวุ่น 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง MISTRESS AMERICA ตามติดชีวิตเว้าแหว่งของสองสาวว้าวุ่น 2016 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง MISTRESS AMERICA ตามติดชีวิตเว้าแหว่งของสองสาวว้าวุ่น 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง MISTRESS AMERICA ตามติดชีวิตเว้าแหว่งของสองสาวว้าวุ่น 2016 เต็มเรื่อง

 

 

Tracy อุตส่าห์ได้มาร่ำเรียนในมหาวิทยาลัยที่นิวยอร์ก แต่ชีวิตไม่ได้กิ๊บเก๋อย่างที่ควรจะเป็นเลย เธอไม่มีเพื่อน ไม่มีแฟน เข้ากับใครก็ไม่ได้ จน Tracy สรุปชีวิตตัวเองในเทอมแรกว่า “เคยอยู่ในงานปาร์ตี้ที่ไม่รู้จักใครเลยไหม นั่นแหละสิ่งที่ฉันรู้สึกตลอดเวลา” แต่ Mistress America สร้างความยุ่งเหยิงให้ตัวละครเข้าไปอีก เมื่อแม่ของ Tracy กำลังจะแต่งงานใหม่ เธอเลยต้องไปทำความรู้จักกับ Brooke (รับบทโดย Greta Gerwig) สาววัยสามสิบซึ่งเป็นลูกสาวของว่าที่พ่อเลี้ยง ในแวบแรกนั้น Brooke ดูเป็นสาวเท่ สุดจะมั่นใจในตัวเอง เข้าสังคมเก่ง มีแฟนแล้ว ทำอาชีพได้สารพัด และกำลังจะเปิดร้านอาหารสุดแนว หลังจากเจอ Brooke ได้แค่ราวสองชั่วโมง Tracy ก็ยึด ‘พี่สาว’ คนนี้เป็นโรลโมเดลทันที!!!

IMDB : tt2872462

คะแนน : 6.7

รับชม : 143 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



MISTRESS AMERICA ตามติดชีวิตเว้าแหว่งของสองสาวว้าวุ่น 2016

ผู้กำกับ Noah Baumbach และนักแสดงสาว  Greta Gerwig เคยรวมพลังกันจนทำให้ FrancesHa (2013) หนังว่าด้วยสาวฮิปสเตอร์ในนิวยอร์กที่ชีวิตไม่ฮิปแต่เต็มไปด้วยความขำขื่น จนกลายเป็นขวัญใจนักดูหนังอยู่พักใหญ่ มาดูกันว่าการกลับมาของทั้งคู่ครั้งนี้จะยังคงครองตำแหน่งขวัญใจไว้ได้หรือไม่ 

            Tracy อุตส่าห์ได้มาร่ำเรียนในมหาวิทยาลัยที่นิวยอร์ก แต่ชีวิตไม่ได้กิ๊บเก๋อย่างที่ควรจะเป็นเลย เธอไม่มีเพื่อน ไม่มีแฟน เข้ากับใครก็ไม่ได้ จน Tracy สรุปชีวิตตัวเองในเทอมแรกว่า “เคยอยู่ในงานปาร์ตี้ที่ไม่รู้จักใครเลยไหม นั่นแหละสิ่งที่ฉันรู้สึกตลอดเวลา” ...จังหวะนี้คนที่ดูหนังไป 15 นาทีก็เริ่มงงว่า เอ๊ะ! นี่มันพล็อตเดียวกับเรื่อง Frances Ha เลยนี่หว่า

            แต่ Mistress America สร้างความยุ่งเหยิงให้ตัวละครเข้าไปอีก เมื่อแม่ของ Tracy กำลังจะแต่งงานใหม่ เธอเลยต้องไปทำความรู้จักกับ Brooke (รับบทโดย Greta Gerwig) สาววัยสามสิบซึ่งเป็นลูกสาวของว่าที่พ่อเลี้ยง ในแวบแรกนั้น Brooke ดูเป็นสาวเท่ สุดจะมั่นใจในตัวเอง เข้าสังคมเก่ง มีแฟนแล้ว ทำอาชีพได้สารพัด และกำลังจะเปิดร้านอาหารสุดแนว หลังจากเจอ Brooke ได้แค่ราวสองชั่วโมง Tracy ก็ยึด ‘พี่สาว’ คนนี้เป็นโรลโมเดลทันที

                ทว่าภาพสวยหรูของ Brooke ก็ทลายลงต่อหน้าต่อตา Tracy อย่างรวดเร็ว เมื่อ Brooke ถูกแฟนหนุ่มจับได้ว่ามีกิ๊กจนอีกฝ่ายขอเลิกและถอนหุ้นร้านอาหาร เธอจึงแก้ปัญหาด้วยการไปหาหมอดู (!?) และได้แนวทางว่าต้องไปขอเงินจากเพื่อนเก่าที่เลิกคบกันไปแล้ว หลังจากนั้นหนังก็เต็มไปด้วยความตลกที่สุดแสนจะแอ็บเสิร์ด จนทำให้หนังฉีกแนวทางจาก Frances Ha ได้อย่างน่าสนใจ
              อย่างไรก็ดี Mistress America ก็ยังพูดประเด็นคล้ายๆ กับหนังทุกเรื่องของ Baumbach มันว่าด้วยคนอารมณ์ป่วยที่เต็มไปด้วยอาการประสาทกิน พยายามจะผูกสัมพันธ์กับคนอื่น แต่ก็ยิ่งจะพากันผุพัง คงคล้ายกับหนังเรื่อง Greenberg(2010) ของเขาที่มีตัวละครพูดว่า
             “คนที่เจ็บช้ำก็จะทำให้คนอื่นเจ็บปวด”

            ถึงกระนั้น หลังจากผ่านความขำขันชวนเหวอมาทั้งเรื่อง ช่วงท้ายของ Mistress America ก็กลับเศร้าและซึ้งอย่างน่าประหลาด             

            สถานะของ Tracy กับ Brooke นั้นยากจะระบุว่ามันคืออะไร พี่น้องแท้ๆ ก็ไม่ใช่ เพื่อนก็ไม่เชิง แต่ทั้งคู่รู้ว่าต่างเป็นคนที่เว้าแหว่ง พวกเขาไม่สามารถเติมเต็มให้กันได้ แต่บางครั้งการที่ได้รู้ว่าเราไม่ได้ประหลาดอยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ก็เพียงพอแล้ว