ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Batman The Killing Joke แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Batman The Killing Joke แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต 2016 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Batman The Killing Joke แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Batman The Killing Joke แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต 2016 เต็มเรื่อง

 

 

Batman: The Killing Joke แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต เพื่อพิสูจน์ว่าวันที่แสนเลวร้ายนั้นสามารถทำให้คนดีๆ ต้องบ้าคลั่งเสียสติได้เหมือนที่ตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์จึงทำสงครามจิตวิทยากับแบทแมน ด้วยการจับผู้บัญชาการกอร์ดอนกับลูกสาวของเขามาเผชิญกับแผนการสุดเลวร้าย ที่ทิ้งบาดแผลให้กับแบทแมนอย่างที่เวลาก็ไม่อาจเยียวยาความเจ็บปวดครั้งนี้ได้

IMDB : tt4853102

คะแนน : 6.4

รับชม : 1597 ครั้ง

เล่น : 491 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Batman The Killing Joke แบทแมน ตอน โจ๊กเกอร์ ตลกอำมหิต 2016

หนึ่งในหัวเรื่องคอมมิคของ Batman ที่ได้รับคำชมอันดับต้นๆ ในรูปแบบการ์ตูน Animation
ก่อนอื่นขอพูดถึงเรื่องราวของหัวเรื่องนี้ก่อน จริงๆแล้ว Batman Killing Joke ที่ได้รับคำชมมาก เป็นเพราะเรื่องมันเปิดช่องว่างให้คนอ่านได้ตีความเองค่อนข้างเยอะมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะตอนจบที่อาจจะต้องอ่านมุกตลกฝืดของ Joker เพื่อตีความหลายๆรอบ ซึ่งเป็นอะไรที่แฟนๆกล่าวถึงและถกเถียงกันมากพอสมควร ประกอบกับอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวละครนึงในโลกแบทแมนไปตลอดกาลหลังจากนี้



ใน Animation ส่วนตัวแล้วคิดว่ายังถ่ายทอดตรงจุดนี้ออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร งานภาพก็ธรรมดา ฉากต่อสู้ในเรื่องก็ไม่ค่อยเยอะ สู้ Under The Red Hood ไม่ได้ เสียงพากย์ใช้นักพากย์ตัวท๊อป Kevin Conroy และ Mark Hamill ซึ่งยอดเยี่ยม แต่ด้วยความที่เสียงพากย์โดยเฉพาะ Joker มันโอเวอร์เกิน Animation ไปมาก มันเลยดูไม่ค่อยสมบทบาทคาแรคเตอร์เท่าไหร่ (เปรียบเทียบกับเกมซีรี่ย์ Akrham ที่ Mark Hamill ให้เสียง Joker เช่นเดียวกัน)



เนื้อหาในคอมมิคของ The Killing Joke นั้นจริงๆแล้วค่อนข้างสั้น ใน Animation จึงได้เพิ่มส่วนพาร์ตแรกเข้ามาซึ่งก็เป็นการขยายความของตัวละครอย่าง Batgirl ได้เป็นอย่างดี
อ๋อเกือบลืมพูดถึงเรื่อง เรต R ไป จริงๆแล้วฉากมันไม่ได้รุนแรงอะไรมากไปกว่าหัวเรื่องอื่นๆเท่าไหร่ มันไม่ได้แบบฆ่ากันคอขาดอะไรแบบนั้น แต่เรื่องมันดาร์คตรงที่มีการยิงกันฉากค่อนข้างหวาดเสียว และฉากที่จับตัวละครไปทรมาน มีการถ่ายรูปฉากเปลือยทรมานอะไรแบบนี้ เรื่องมันเลยได้เรต R ไป ซึ่งจริงๆแล้วถือว่าเป็นแค่ส่วนน้อยยยมากๆของทั้งหมดนะครับ



สำหรับ Killing Joke ส่วนตัวคิดว่าซื้อคอมมิคอ่านอาจจะบันเทิงกว่าดู Animation เพราะได้ดูภาพสวยๆอาร์ตๆสีสันฉูดฉาดประกอบกับการตีความหมาย ได้ค่อยๆอ่านค่อยๆคิด ค่อยๆซึบซับเนื้อเรื่องไปมันจะได้อรรถรสมากกว่า Animation ธรรมดา 1 ชั่วโมง
และสิ่งที่คาดหวังมากที่สุดก็คือ เรื่องต่อไป ขอให้ทำ Batman Hush ด้วยเถื้ดดด