ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง No Tears for the Dead กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง No Tears for the Dead กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง No Tears for the Dead กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง No Tears for the Dead กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องราวของ กอน (แจงดองกัน) นักฆ่ามือฉมังที่ทำเรื่องผิดพลาดในอดีต เมื่อเขาพลั้งมือฆ่าเด็กสาวผู้บริสุทธิ์โดยไม่ตั้งใจและต้องแบกรับกับความรู้สึกผิดมาโดยตลอด แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเป้าหมายคนล่าสุดของเขาก็คือ โมกุง (คิมมินฮี) ซึ่งเป็นแม่ของเด็กสาวคนนั้นนั่นเอง เขาปฏิเสธที่จะฆ่าและต้องการปกป้องเธอ นั่นทำให้องค์กรที่จ้าง กอน ตัดสินใจส่งทีมนักฆ่ามาจัดการเก็บทั้งเขาและเธอไปพร้อมๆกัน

IMDB : tt3697566

คะแนน : 6.8

รับชม : 4163 ครั้ง

เล่น : 1676 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




No_Tears_for_the_Dead-0001

หลังจากแจ้งเกิดกันไปบูมๆ สำหรับผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง ลีจองบอม ที่พาเอานักฆ่าฉายาเงียบอย่าง The Man From Nowhere กลายเป็นหนังที่ทำเงินในเกาหลีสูงสุด พร้อมพาเอา วอนบิน ดังเป็นพลุแตก มาคราวนี้เขากลับมาแล้วพร้อมกับผลงานใหม่ ที่ยังคงเอาสไตล์เดิมไม่ต่างจากเรื่องก่อนใน No Tears for the Dead หรือชื่อไทยว่า กระสุนเพื่อฆ่า น้ำตาเพื่อเธอ

เรื่องราวของ กอน (แจงดองกัน) นักฆ่ามือฉมังที่ทำเรื่องผิดพลาดในอดีต เมื่อเขาพลั้งฆ่าเด็กสาวผู้บริสุทธิ์โดยไม่ตั้งใจ และต้องแบกรับกับความรู้สึกผิดมาโดยตลอด แต่โชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อเป้าหมายคนล่าสุดของเขาก็คือ โมกุง (คิมมินฮี) ซึ่งเป็นแม่ของเด็กสาวคนนั้นนั่นเอง เขาปฏิเสธที่จะฆ่าและต้องการปกป้องเธอ นั่นทำให้องค์กรที่จ้าง กอน ตัดสินใจจะส่งนักฆ่ามาจัดการเก็บทั้งเขาและเธอ

ซึ่งใครที่เคยได้ชม The Man from Nowhere ผลงานก่อนของผู้กำกับคนนี้ คงจะรู้ได้ว่ามันเป็นหนังสายลับเกาหลี ที่ไม่ได้มีแต่เพียงบู๊ ฆ่า ล้างแค้น แต่มันเป็นหนังที่เต็มไปด้วยการขับเคลื่อนทางอารมณ์​ ซึ่งสิ่งที่ทำให้คนดูติดใจมากที่สุดนอกจากฉากแอ็คชั่นสุดมันส์ คงหนีไม่พ้นการ sync กันของ 2 ตัวละครนักฆ่า และ เด็กสาว ที่สามารถปะปนเรื่องราวดราม่าแสนน้ำเน่า ให้เข้ากับตัวเรื่องแห่งการไล่ล่าได้อย่างเข้าท่าเลยทีเดียว ซึ่งจากตัวอย่างของ No Tears for the Dead ก็ให้เห็นหน้าตาของหนังไม่ต่างจากเรื่องก่อนนัก นั้นคือเรื่องราวของนักฆ่าที่รู้สึกผิด และต้องมาปกป้องเป้าหมายที่เขาไม่คิดว่าจะได้มาปกป้องด้วยนั่นเอง แต่ถ้าหากใครจะคิดว่า No Tears จะออกมาในสไตล์เดียวกับ The Man from Nowhere เป๊ะๆ ก็คงต้องคิดกันใหม่เสียแล้ว

เพราะเอาเข้าจริงๆ No Tears มันก็เป็นหนังที่มีทั้งข้อดี ข้อเสีย ปะปนกันค่อนข้างมาก แต่เราจะขอพูดถึงสิ่งที่ผิดคาด แต่ไม่เชิงใช้คำว่าผิดหวังในหนังเรื่องนี้ก่อน นั้นคือเอาเข้าจริงๆ No Tears มันกลับไม่ใช่หนังที่มีกลิ่นไอของ The Man มาเลยสักนิด เพราะถึงแม้จะสามารถสร้างคาแรกเตอร์ และ สถานการณ์ ได้เท่ และ คูล ไม่ต่างจากเรื่องก่อน แต่สิ่งที่ขับเคลื่อนตัวหนังในเรื่องกลับกลายเป็นลูกกระสุน มากกว่า อารมณ์ เพราะเอาเข้าจริงๆการวางตัวละครของ พระเอก และ นางเอก ก็ค่อนข้างล่มไม่เป็นท่า เมื่อตัวคาแรกเตอร์ของทั้งคู่นั้นไปคนละทาง จึงทำให้ในฉากท้ายๆที่ต้องการเรียกร้องอารมณ์จากคนดูอาจจะยังไปได้ไม่สุดนัก แถมช่วงปูบทก็ค่อนข้างนานและยืดเยื้อไปนิดอีกด้วย

แต่กระนั้นแล้ว ถ้าหากมองในแง่ของสิ่งที่ผู้กำกับ ลีจองบอม ดูเหมือนจะถนัดจริงๆอย่าง ฉากแอ็คชั่น ของ No Tears ก็ไม่ได้ทำให้ผิด แต่ยังพูดได้เต็มปากด้วยว่า เกินคาด ซึ่งถ้าหากให้เปรียบกับ The Man ก็คงเปรียบว่า No Tears นี่เป็นหนังที่ทำเอาแต่ใจของผู้กำกับเลยก็ว่าได้ กับการอัดแน่นแต่ฉากแอ็คชั่นตลอดเกือบ 30 นาทีในช่วงท้ายของหนัง ก็ค่อนข้างสามารถกอบกู้สถานการณ์ความง่วงในช่วงแรกได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นตัวต่อตัว หรือ ยิงปะฉะดะกัน ก็ต่างทำออกมาได้ถึงกึ๋นไม่เสียชื่อสายลับเกาหลี

ด้านนักแสดงอย่าง แจงดองกัน ก็ต่างได้รับคาแรกเตอร์ได้เท่ไม่แพ้ วอนบิน แต่บารมีอาจจะดูไม่ค่อยขึ้นเท่า แต่ก็น่าจะทำให้แฟนๆพึงพอใจกับเขาได้ เช่นเดียวกับนักแสดงสาวอย่าง คิมมินฮี ที่ร้องห่มร้องไห้ตาบวมตลอดทั้งเรื่อง ก็ไม่ได้ออกมาเชิงน่ารำคาญจนน้ำเน่าเกินไปเสียด้วย โดยสรุปแล้วช่วงนี้ถ้าหากใครอยากดูหนังมันส์ๆ ดิบๆ จากแดนกิมจิ เรื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังครับ