ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Equals (2016) ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Equals (2016) ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Equals (2016) ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Equals (2016) ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก เต็มเรื่อง

 

 

หนัง Equals หรือชื่อไทยว่า ฝ่ากฎล้ำ โลกห้ามรัก เมื่อในโลกอนาคตอันสงบสุข มนุษย์ทุกคนถูกดัดแปลงยีนส์จนไม่เหลือความรู้สึกและตัวตนใดๆ อีกต่อไป หากใครที่มีความรู้สึกหรืออารมณ์ใดๆ เกิดขึ้นมา โลกยุคนั้นจะเรียกอาการของพวกเขาว่า SOS - Switched on Syndrome ไม่มีใครอยากมีอาการนี้ เพราะกลัวจะถูกส่งไปอยู่ที่ The Den สถานบำบัดสำหรับคนเป็น SOS ที่ไม่เคยมีใครได้กลับออกมาแต่เมื่อไซลัส (นิโคลัส ฮอลท์) และนีอา (คริสเตน สจ๊วร์ต) สองหนุ่มสาว เกิดอาการ SOS ขึ้นมา แม้จะไม่อยากเป็น ทั้งสองกลับไม่สามารถละสายตาออกจากกันได้แม้แต่เพียงเสี้ยววินาที ทั้งคู่จะต้องเลือกระหว่างเข้ารับการรักษาเพื่อกลับไปเป็นคนธรรมดา หรือจะสู้ทุกวิถีทางเพื่อจะรักษาเอาความรู้สึกที่โลกเคยเรียกว่า รัก ให้คงอยู่ในใจตลอดไป ในภาพยนตร์โรแมนติกไซไฟ ปรากฏการณ์รักสุดยิ่งใหญ่แห่งซัมเมอร์ 2016

IMDB : tt3289728

คะแนน : 6.1

รับชม : 366 ครั้ง

เล่น : 77 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Equals (2016) ฝ่ากฏล้ำโลกห้ามรัก

ส่วนตัวชอบคอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้ค่ะ มันคือการทำให้มนุษย์ทุกคนไร้ความรู้สึกต่อเพศตรงข้าม ไม่มีความรัก ไม่มีความสนุก ไม่มีความโกรธ ไม่มีความผูกพัน ไร้ซึ่งความรู้สึกใดๆทั้งสิ้น เพราะเขาคิดว่าหากมนุษย์ไม่มีความรู้สึก ก็จะทำให้โลกดูสมบูรณ์แบบ ทุกคนมีหน้าที่แค่ ตื่น กิน ทำงาน อาบน้ำ นอน เหมือนเป็นหุ่นยนต์ตัวหนึ่งเท่านั้น



และถ้าหากมนุษย์คนใดเกิดมีความรู้สึกขึ้นมา จะถือว่าเป็นคนป่วย จะต้องไปฉีดวัคซีนและได้รับการรักษาในทันที เพื่อให้กลับมาไร้ความรู้สึกอย่างเดิม

ถ้าหากโลกที่เราอยู่เป็นแบบนี้จริงๆ คงอึดอัดน่าดูเลยค่ะ ...



ทั้งเรื่อง ฉาก ของประกอบ และเทคโนโลยีต่างๆที่ใช้ ส่วนมากอยู่ในโทนสีขาว-ฟ้าและดูไฮเทคซะเหลือเกิน และตัวละครเองก็เช่นกัน เสื้อผ้าหน้าผมถูกเซ็ทไว้อย่างดี มันทำให้ดูล้ำและรู้สึกเหมือนอยู่ในอนาคตจริงๆ

เป็นหนังรักที่ต้องลุ้นและเอาใจช่วยพระนางไปด้วยช่วงท้ายเรื่อง ลุ้นว่าจะมีใครมาจับพิรุธของทั้งสองคนนี้ได้รึเปล่า และความสัมพันธ์ของทั้งสองคนนี้จะเป็นไปในทิศทางไหนกันแน่ จุดนี้มันทำให้เราอินกับหนังมากขึ้น และเมื่อได้ดูไปเรื่อยๆ เราก็จะได้เห็นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่มากขึ้น แต่อุปสรรคก็มากขึ้นเช่นกัน ยิ่งเข้าช่วงท้ายเรื่องก็จะยิ่งบีบหัวใจมากเป็นพิเศษ

ประทับใจนักแสดงค่ะ ช่วงแรกๆ แววตา สีหน้า ทุกอย่างดูเหมือนเป็นคนไร้ความรู้สึกจริงๆเลย แต่พอช่วงท้ายเรื่องที่ทั้งสองคนเริ่มมีความรู้สึก ก็ส่งอารมณ์ให้กันดีมาก

เราชอบเทคนิคการตัดต่อและมุมกล้องของเรื่องนี้ด้วยค่ะ เวลาที่ใครซักคนหนึ่งเกิดมีความรู้สึกขึ้นมา ก็จะไปถ่ายเน้นตรงการแสดงออกทางร่างกายให้เห็นเลย มันทำให้การแสดงอารมณ์ของตัวละครชัดขึ้นมาได้โดยไม่ต้องพูดอะไรเลย

อาจจะมีเนื้อเรื่องที่ดำเนินไปอย่างเรื่อยๆและฟังดูน่าเบื่อ กับโทนสีของหนังที่เห็นแล้วทำให้ง่วงบ้าง แต่หนังเรื่องนี้ โดยรวมโอเคอยู่ค่ะ แนะนำให้ดูค่า