ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ 2011 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ 2011 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ 2011 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ 2011 เต็มเรื่อง

 

 

The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ แค่ได้ยินชื่อนักแสดงนำอย่าง “เจสัน สเตแธม” คอหนังแอ็คชั่น ทั้งหลายคงตั้งตารอการกลับมาของ The Mechanic หนังดังซึ่งเคยฉายเมื่อห้าปีก่อนอย่างใจจดใจจ่อ การกลับมาในครั้งนี้ ก็ยังคงรักษาความบู๊โหดระห่ำตามสไตล์ของ “เจสัน สเตแธม” ไว้ได้เหมือนเดิม ส่วนไฮไลท์ที่น่าสนใจของหนังเรื่องนี้สำหรับคนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ ก็คือ โลเคชั่นหลักค่อนเรื่องนั้น ถ่ายทำในประเทศไทย โดยเฉพาะฉากที่แสดงให้เห็นถึงความงดงามของเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล ซึ่งถ้ากระแสของหนังเรื่องนี้ในเมืองนอกมาแรง เกาะหลีเป๊ะ ของไทยเรา คงจะได้โด่งดังยิ่งขึ้นไปอีก

IMDB : tt0472399

คะแนน : 6.6

รับชม : 4689 ครั้ง

เล่น : 1660 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Mechanic โคตรเพชฌฆาตแค้นมหากาฬ 201

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็รีเมคมาจากภาพยนตร์ของ Charles Bronson ครับโดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ อาเธอร์ บิชอพ (Jason Statham) มือสังหารฝีมือพระกาฬที่หาจับตัวได้ยาก ทุกงานที่เขาทำต้องสมบูรณ์แบบไม่มีรูโหว่แต่ในภารกิจล่าสุดบิชอพต้องร่วมงานกับ สตีเว่น (Ben Foster) เพื่อตามหาตัวคนที่ฆ่าพ่อของสตีเว่น พวกเขาจะทำได้หรือไม่และใครเป็นคนฆ่าพ่อของสตีเว่นต้องไปติดตามครับ



ถามว่าดูหนังเรื่องนี้แล้วเป็นยังไงตอบเลยว่าเป็นหนังรีเมคที่เข้าท่าเรื่องหนึ่งครับ หนังดูสนุกดีครับคือยังงี้ครับในเรื่องนี้หนังอาจจะยิงกันพอประมาณไม่ได้ยิงกันกระจุยซัดกันกระจายแต่สิ่งที่เราได้เห็นคือ กึ่นของพระเอกครับพระเอกดูเป็นมือสังหารที่เฉลียวฉลาดเป็นอย่างยิ่งครับ มีการสังเกต มีการวางแผนแบบรัดกุมมองทางหนีทีไล่เอาไว้เพื่อให้งานออกมาสมบูรณ์แบบซึ่งตรงนี้แหละครับที่ทำให้หนังเรื่องนี้น่าดูเป็นอย่างยิ่ง ด้านมิติตัวละครหนังไม่ได้ให้น้ำหนักกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ครับดูเหมือนว่าจะไปเน้นทางแอ็กชั่นซะมากกว่า ด้านนักแสดงเอง Statham ก็เหมาะกับบทนี้ครับพี่แกดูเป็นมือสังหารที่ฉลาด พูดน้อยต่อยหนัก ส่วน Foster เองเหมือนมาเป็นตัวสมทบซะมากกว่า ด้านการดำเนินเรื่องเองก็ไม่ชักช้าดูกระชับฉับไวถูกใจเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งผู้กำกับ Simon West ก็กำกับออกมาได้ดีครับถึงจะไม่ได้เข้าขั้นยอดเยี่ยมแต่ก็คุมหนังอยู่ครับแต่ถ้าให้พูดตรงๆแล้วหนังเรื่องนี้ความสนุกก็ยังเป็นรองเรื่อง Con Air ที่แกเคยกำกับไว้ครับซึ่งเรื่องนั้นสนุกกว่าเรื่องนี้ครับ  สำหรับใครที่ชอบหนังแนวแอ็กชั่นที่พระเอกเฉลียวฉลาดล่ะก็เรื่องนี้ห้ามพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ