ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด เต็มเรื่อง

ดูหนัง Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด เต็มเรื่อง

 

 

Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด แอนโตนิโอ บันเดอราส จัวควิม เดอ อัลเมดา ซัลม่า อาเย็ค สตีฟ บุสเซมี่ ชี้ช มาร์ติน และ เควนติน ทารันติโน ประชันกันในภาพยนตร์แอ็คชั่นพันธุ์เดือดที่มีสไตล์ในเรื่องนี้ ผู้กำกับ โรเบิร์ต ร้อดริเกซ สานต่อตำนานจาก El Mariachi ภาคแรกด้วยเรื่องราวต่อมาที่เซ็กซี่และดุเดือดเต็มพิกัด เกี่ยวกับนักกีตาร์ผู้ลึกลับ บันเดอราส ผู้ตามล้างแค้นคนชั่วกลุ่มหนึ่งที่ฆาตกรรมหญิงสาวคนรักของเขา

IMDB : tt0112851

คะแนน : 7.2

รับชม : 4089 ครั้ง

เล่น : 1629 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Desperado (1995) เดสเพอราโด ไอ้ปืนโตทะลักเดือด

หนังเท่ห์ๆแนวสแปนิชอารมณ์เม็กซิกันหน่อยๆที่เป็นงานชิ้นสำคัญของโรเบิร์ต โรดริเกวซให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างในปี 1995 จนได้มีโอกาสไปฉายเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ Desperado ไอ้ปืนโตทะลักเดือด เรื่องราวของมือกีตาร์พเนจรที่สูญเสียคนรักเมื่อโดนแก๊งค์มาเฟียฆ่า เขาจึงหันมาเป็นนักฆ่าในคราบนักดนตรีเพื่อล้างแค้น นี่เป็นหนังโทนแอ็คชั่นเม็กซิกันที่รู้สึกสนุกเพราะเล่นซะกระสุนเปลืองมากๆ และมันก็เป็นงานชิ้นเอกที่ทำให้อันโตนิโอ บันเดรัส กลายเป็นที่รู้จักในวงการหนังฝั่งอเมริกาในวงกว้างด้วย



ข้อดี
หลังประสบความสำเร็จจากหนังต้นทุนต่ำ El Mariachi เอล มารีอาชี่ ในปี 1993 จนผลงานชิ้นดังกล่าวไปเข้าตาโคลัมเบีย พิคเจอร์ส โรเบิร์ต โรดริเกวซ จึงได้เงินทุนมาปรับแต่งหนังให้ดูน่าสนใจในเรื่องฉากแอ็คชั่นและเปลี่ยนนักแสดงนำไปเลย นี่คือภาคต่อแต่เนื้อหาไม่ได้ต่อเนื่องกัน เพราะในตัวหนังเล่าถึงมือกีตาร์นักฆ่ามาดเท่ห์ที่อยากล้างแค้นหัวหน้าแก๊งค์มาเฟีย ที่ฆ่าแฟนเขา จากนั้นก็ดำเนินเรื่องคือการตามหาเบาะแสเพื่อเล่นงานตัวบงการ ความดีงามในเรื่องก็คือฉากแอ็คชั่นมีลูกเล่นเยอะ อาวุธครบมือพร้อมก่อสงครามย่อมๆได้ ทั้งปืนพกธรรมดาที่ซ่อนไว้ใต้แขนเสื้อ, กระเป๋าใส่กีตาร์ที่อัดแน่นด้วยปืนหลากหลายชนิด ที่เอาไว้เล่นงานเหล่าร้าย เรื่องนี้เน้นการสาดกระสุนเป็นหลัก ยิงก็ไม่ธรรมดาแบบหนังเรื่องอื่นๆช้าๆมีสโลว์หน่อยๆ คือใครอยากดูฉากแอ็คชั่นสวยๆเรื่องนี้มีเพียบ เรียกว่านักฆ่ากีตาร์ปืนอาวุธครบมือคนคนเดียว พร้อมท้าดวลกับสมุนตัวร้ายได้ในเรื่องได้สบายหายห่วง

นักแสดง
นี่น่าจะเป็นผลงานแจ้งเกิดอันโตนิโอ บันเดรัส ในฐานะนักแสดงนำหนังใหญ่ฝั่งอเมริกันเต็มตัว หลังชิมลางในฐานะสมทบมาแล้วหลายเรื่อง เขาเล่นเป็น เอล มารีอาชี่ ได้เท่ห์ระเบิด นักฆ่ากีตาร์ปืนที่มีลีลาการสังหารตัวร้ายรัวกระสุนแบบไม่หยุด

ซัลมา ฮาเย็ค ในบทบาทเจ้าของร้านหนังสือในเมืองที่คนไม่อ่านหนังสือ ผู้ที่เป็นสาวแปลกหน้าช่วยให้ เอล มารีอาชี่ ซุกซ่อนกลบดานจากสมุนเจ้าพ่อมาเฟียในเรื่อง ชอบความสาวของเธอในตอนนั้นน่ารักสวยเซ็กซี่มีครบ การแสดงเข้าขากับ อันโตนิโอ บันเดรัส มากๆก่อนที่เวลาต่อมาทั้งคู่จะกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

ข้อเสีย
ตัวร้ายแม่งไม่ได้มีบทบาทเยอะอะไรเลย เสียดายปูเรื่องความแค้นความหลังมาดิบดี สุดท้ายอันโตนิโอ บันเดรัส เด่นอยู่คนเดียว

สรุป : นี่คืองานแอ็คชั่นคุณภาพอารมณ์เม็กซิกัน ที่ส่งให้อันโตนิโอ บันเดรัส เป็นนักแสดงแถวหน้า พี่แกสาดกระสุนรัวไม่ยั้งทั้งปืนและกีตารเท่ห์สุดๆ ตอนเด็กผมดูหนังเรื่องนี้คือมีความคิดอยากเลียนแบบด้วยละจะบอกให้