ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Angry Birds Movie 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Angry Birds Movie 2016 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Angry Birds Movie 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Angry Birds Movie 2016 เต็มเรื่อง

 

 

สร้างจากเกมยอดฮิตบนสมาร์ทโฟนในชื่อเดียวกัน The Angry Birds Movie จะพาคุณย้อนเวลากลับไปสำรวจว่า “อะไร” คือจุดที่ทำให้เจ้านกหลากสีและบรรดาหมูตัวเขียวถึงได้ไม่ถูกกันนัก จนเกิดเป็นการต่อสู้กันแบบในเกม

IMDB : tt1985949

คะแนน : 6.3

รับชม : 3985 ครั้ง

เล่น : 1996 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Angry Birds Movie 2016

นับตั้งแต่ Angry Birds เปิดตัวในฐานะเกมเมื่อปี ค.ศ. 2009 ก็ได้เกิดปรากฏการณ์ฟีเวอร์ยอดดาวน์โหลดเกมถล่มทลาย ชนิดที่เรียกว่าทั้งเด็กทั้งผู้ใหญ่ทั้งผู้ชายผู้หญิงต่างพากันก้มหน้าวัดมุมองศายิงเจ้านกหลายสีใส่เจ้าหมูวายร้ายให้วายวอดหมดหน้าตัก

มาถึงปี ค.ศ. 2016 ในภาพยนตร์เรื่อง Angry Birds Movie เหล่านกอารมณ์ร้ายก็ได้กลับมาสร้างกระแสฟีเวอร์อีกครั้งในฐานะตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นในจอภาพยนตร์ แถมครั้งนี้ยังได้ 2 นักแสดงหนุ่มเพื่อนซี้ เผือก พงศกร จงวิลาส และ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ มาร่วมพากย์เสียงภาษาไทยให้กับตัวละคร เรด (นกแดง) และ ชัค (นกเหลือง) ตามลำดับ ส่วนเจ้า หมูเขียว ตัวร้ายของเรื่องก็เป็นผลงานการให้เสียงพากย์โดย ดีเจพล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์

เนื้อเรื่อง Angry Birds Movie เล่าถึง เรด นกสีแดงผู้มีอารมณ์ร้าย ขี้โมโห จนทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อนคบหาด้วย นอกจาก ชัค นกสีเหลืองผู้มีความว่องไวปราดเปรียว และ บอมบ์ นกสีดำที่มาพร้อมกับอบิลิตีระเบิดตัวเองเมื่อยามโมโหโกรธา เหตุการณ์ดำเนินไปจนกระทั่ง ลีโอนาร์ด เจ้าหมูเขียวจอมวายร้ายและพรรคพวกบุกเข้ามาขโมยไข่ถึงบนเกาะของเหล่านก งานนี้เรดและเพื่อนทั้งสองจึงต้องออกโรงปกป้องบ้านเกิดและไข่ของเพื่อนร่วมสายพันธุ์

การเล่าเรื่องช่วงครึ่งแรกจะเป็นการปูปมปัญหาระหว่างเรดกับเหล่าตัวละครนกอื่น ๆ บนเกาะ การดำเนินเรื่องช่วงนี้เป็นไปอย่างราบเรียบ โดยมีมุกตลกแทรกเล็กน้อย ก่อนที่สีสันของเรื่องจะเริ่มเข้มข้นขึ้นเมื่อแก๊งหมูวายร้ายปรากฏตัวเข้ามาโดยหมายจะช่วงชิงไข่นก และพีคขึ้นจุดสนุกที่สุดของเรื่องด้วยฉากคุ้นตาอย่างการดีดนกด้วยหนังสติ๊กรูปตัว Y เพื่อจู่โจมป้อมปราการของเจ้าแก๊งลูกหมู

พัฒนาการทางความคิดของเรด เป็นตัวบ่งชี้ให้เห็นว่าต่อให้เราเป็นคนขวางโลกหรือมีนิสัยเสียมากเพียงใด แต่เมื่อถึงจุดที่ต้องตัดสินใจทำเพื่อใครสักคน (หรือหลายคน?) เราก็สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงนิสัย และสร้างความศรัทธาในตัวเองขึ้นมาได้ในที่สุด

สุดท้าย ขอมอบคะแนนความประทับใจให้แก่เหล่าบรรดานกโกรธไปทั้งสิ้น 3.5/5 (เรดอย่าโกรธนะ…)

บทความโดย NuTTi3 แลกเปลี่ยนประสบการณ์ได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างครับ

angry birds pic 1 angry birds pic 2

006 008 005 007