ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Hardcore Henry เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hardcore Henry เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์ 2016 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Hardcore Henry เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์ 2016 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Hardcore Henry เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์ 2016 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องราวสมมุติว่าคุณ (ผู้ชม) คือชายคนหนึ่งที่ตื่นมาโดยจำอะไรไม่ได้ โดยที่เมียของเขา (เฮลีย์ เบ็นเน็ตต์) เล่าระหว่างต่อแขนและขาให้ว่า เพิ่งนำเขากลับมาจากความตาย เธอบอกว่าเขาชื่อ เฮนรี่ แต่ 5 นาทีต่อมา เฮนรี่ก็ถูกยิงและเมียของเขาก็ถูกลักพาตัวไป เขาจะต้องไปช่วยเธอกลับมา จาก อะคัน (ดานิล่า โคซลอฟสกี้) ผู้นำทรงอำนาจที่มีกองทัพทหารรับจ้าง และวางแผนครอบครองโลก และเฮนรี่ยังค้นพบว่า เขาอยู่ในเมืองมอสโก ที่ๆ ทุกคนอยากฆ่าเขาให้ตาย ยกเว้นเพื่อนชาวอังกฤษสุดลึกลับนามว่า จิมมี่ (ชาร์ลโต้ คอปลีย์) แม้ไม่แน่ใจว่าชายคนนี้เป็นมิตรแท้หรือไม่ เฮนรี่ก็ต้องร่วมมือกับจิมมี่ เพื่อเอาชีวิตรอดจากเรื่องบ้าๆ นี้ให้ได้ และแก้ไขปริศนาของตัวเขาเองที่อาจนำไปสู่การค้นพบความจริงที่คาดไม่ถึง!

IMDB : tt3072482

คะแนน : 6.7

รับชม : 1224 ครั้ง

เล่น : 376 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Hardcore Henry เฮนรี่โคตรฮาร์ดคอร์ 2016

หนังสัญชาติรัสเซียที่ไปโด่งดังในเทศกาลหนัง โตรอนโต้ ด้วยความรุนแรงและแนวทางการนำเสนอมุมมองภาพแบบบุคคลที่ 1 ทั้งเรื่อง ทำให้เกิดการแย่งชิงสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายกันระหว่าง 3 บริษัทใหญ่ ยูนิเวอร์แซล , ไลออนเกต และ เอสทีเอ็กซ์ เอนเตอร์เทนเมนต์ ผลสุดท้าย เอสทีเอ็กซ์ ชนะไปด้วยตัวเลข 10 ล้านเหรียญ และ เอสทีเอ็กซ์เป็นบริษัทที่ทำสัญญาร่วมกับ ฮัวยี บราเธอร์ บริษัทมีเดียยักษ์ใหญ่จากจีน ว่าจะจัดจำหน่ายหนังร่วมกัน ทำให้ Hardcore Henry กลายเป็นหนังหลากหลายสัญชาติ รัสเซียสร้าง ดาราอเมริกันแสดง อเมริกาและจีนจัดหน่าย

1035x690-hardcore-henry-_MG_0164_rgb
สตันท์แมนที่เล่นเป็นเฮนรี่ ต้องติดกล้องโกโปรบนหัวตลอดเวลา

ด้วยจุดขายของหนังคือใช้ภาพแทนสายตาของเฮนรี่ตัวละครตามชื่อเรื่อง ภาพจึงออกมาในลักษณะแฮนด์เฮลด์ ทำให้ผู้ชมส่วนหนึ่งเอียนกับหนังประเภทนี้ที่ 2 – 3 ปีหลังสร้างกันออกมามาก และส่วนหนึ่งก็รู้สึกเวียนหัวกับการดูหนังประเภทนี้ ดูแล้วก็ต้องบอกว่าภาพเรื่องนี้ไม่เหมือนภาพที่นำเสนอแบบฟาวนด์ฟุตเตจอย่างเรื่องก่อน ๆ ที่เดี๋ยวกล้องก็ตก เดี๋ยวกล้องก็ยกสูงลงต่ำ แบบนั้นชวนเวียนกว่า แต่ Hardcore Henry เป็นภาพแทนสายตา ดูไปได้สัก 10 นาทีก็จะเริ่มชินกับมุมมองแบบนี้ ภาพส่วนใหญ่ค่อนข้างนิ่งจะมีก็แค่ฉากต่อสู้ที่เฮนรี่ โดดไปมา หรือโดนต่อยกลิ้งลงไปนอนกะพื้นบ้าง ที่ภาพจะค่อนข้างฉวัดเฉวียน แต่กับเนื้อหาหนังที่สนุกและชวนติดตามมาก ดูไปสักพักเรื่องภาพเวียนหัวก็กลายเป็นข้อด้อยเล็กน้อยไปแล้วเมื่อเทียบกับความสนุกของหนัง แต่ก็มีนะที่บางคนทนไม่ได้แล้วเดินออก เรื่องนี้ถ่ายด้วยกล้องโกโปร ฮีโร่3 ติดบนหัวนักแสดง ที่ใช้สตันต์แมนติดกล้องถึง 10 คนที่เล่นเป็นเฮนรี่ รวมถึงตัวผู้กำกับ อิลย่า ไนชูลเลอร์เองด้วย

Hardcore-Henry (1)
ชาร์ลโต โคปลีย์ ในบท จิมมี่

หนังเปิดเรื่องกันด้วยปริศนาชวนติดตาม คนดูอยู่ในสถานะเดียวกับเฮนรี่ตั้งแต่เริ่มเรื่อง คือฟื้นขึ้นแบบจำอะไรไม่ได้ เบื้องหน้าเขามีแต่ เอสเธลล์ สาวสวยที่แนะนำตัวเองว่าเป็นภรรยาของเค้า เธอเป็นนักวิทยาศาสตร์ช่วยชีวิตเฮนรี่ไว้ หลังโดนพวกผู้ร้ายถล่ม หนังเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยการอัพเกรดเฮนรี่ให้กลายเป็นยอดมนุษย์มีแขนซ้ายและขาซ้ายเป็นหุ่นยนต์มากพละกำลังและกระโดดได้สูง แต่ก็ใส่ข้อจำกัดด้วยการให้เฮนรี่เป็นใบ้ ในเรื่องจะไม่ได้ยินเสียงเฮนรี่ เลย เริ่มเรื่องได้ไม่ถึง 10 นาที เอคานและลูกน้องก็บุกเข้ามาจับตัวเอสเธลล์ไป เฮนรี่โดนลูกน้องเอคานพร้อมอาวุธเต็มกำลังรุมทำร้าย มีจิมมี่มนุษย์ลึกลับโผล่มาช่วย คำถามพุ่งเข้ามาเต็มไปหมด เอคานเป็นใครมาจับเมียเขาไปทำไม จิมมี่เป็นใครเชื่อใจได้ไหม คำตอบทั้งหมดก็อยู่ในอีกชั่วโมงกว่าของหนังนั่นละครับเฉลยกันในช่วงท้ายเลย กับบทเฉลยที่หักมุมหน่อย ๆ พอเดาได้

hardcore-henry
ฮาลีย์ เบนเนต ในบท เอสเทลล์

ทั้งภาพและเนื้อหาบอกได้ชัดว่า Hardcore Henry เป็นหนังที่ทำมาเอาใจคนดูเพศชาย โดยเฉพาะคอเกมเมอร์จะอินและเข้าถึงหนังเป็นพิเศษ เพราะหนังมีความเป็นเกมมาก จัดการบอสเล็กก่อนตามหาเบาะแส แล้วค่อยไล่ไปเจอบอสใหญ่ ยิง ๆ ไปกระสุนหมด เปลี่ยนเอาปืนของศัตรูที่ร่วงตามพื้นมายิงต่อ ชาร์จพลังจากร่างของศัตรู มันไม่ใช่หนังที่เหมาะจะจูงแฟนไปดูเลย อาจโดนบ่นว่าพามาดูหนังอะไร

ตลอด 90 นาทีของหนัง เรียกว่าจัดเต็มครับ บู๊กันตลอดแทบไม่ได้หยุดพูดจากันเท่าไหร่ ทั้งมือเปล่า ปืนกลนานาชนิด ไรเฟิลซุ่มยิง ระเบิดมือเขวี้ยงไปศัตรูลอยเด้งตามแรงระเบิด ยิงลูกซองใส่ศัตรูก็กระเด็นลอยไกล มันส์สะใจแน่ ๆ ครับ ภาพก็โหดมาก ยิงกันเลือดสาด มีดจ้วงแทงเลือดกระฉูด ผู้ร้ายโดนยิงหัวแหว่ง ตัดคอแล้วหิ้วหัวไปมาอีก เตรียมใจรับภาพรุนแรงไว้หน่อยก็ดี  ฝ่ายตรงข้ามโดนเฮนรี่ฆ่าตายเกินร้อยคนล่ะ โดยเฉพาะไคลแมกซ์ท้ายเรื่องที่เป็นฉากต่อสู้ลากยาวกัน 20 นาทีได้ ภาพสวย ๆ งาม ๆ ก็มีให้ดูนะ ฮาลีย์ เบนเน็ต ในบทเอสเธลล์ ประทับใจเธอมาตั้งแต่ตอนเล่นเป็น โครา ใน Music & Lyrics ผ่านมาจะสิบปีแล้วยังสวยอยู่เลย เรื่องนี้บทเด่นตกเป็นของ ชาร์ลโต โคปลีย์ ในบทจิมมี่ กว่าค่อนเรื่องที่ จิมมี่ โผล่มาหนังตกเป็นของเค้าเลยขโมยซีนสุด ๆ จิมมี่ เป็นเพื่อนและที่พึ่งคนเดียวของ เฮนรี่ ที่ไม่รู้จะเชื่อใจได้ไหมแต่ก็ไม่มีที่พึ่งอื่น จิมมี่ กำความลับไว้ทั้งหมด ที่มาของเฮนรี่ รวมถึงที่ไปที่มาของตัวจิมมี่เอง ว่ามีความแค้นอะไรกับเอคาน และทำไมถึงมาช่วยเฮนรี่ เรื่องเดินหน้าไป จิมมี่ ก็ค่อย ๆ เผยความลับออกมาให้เฮนรี่รู้ทีละนิด เนื้อหาน่าติดตาม ภาพไม่ชวนเวียนอย่างที่คิด สนุกครับไม่ควรพลาด