ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Hills Have Eyes1 โชคดีที่ตายก่อน 1 2006 unrated เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hills Have Eyes1 โชคดีที่ตายก่อน 1 2006 unrated เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Hills Have Eyes1 โชคดีที่ตายก่อน 1 2006 unrated เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Hills Have Eyes1 โชคดีที่ตายก่อน 1 2006 unrated เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Hills Have Eyes1 โชคดีที่ตายก่อน 1 2006 unrated
A family falls victim to a group of mutated cannibals in a desert far away from civilization.

IMDB : tt0454841

คะแนน : 6.4

รับชม : 1984 ครั้ง

เล่น : 732 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




หนังดัง The hills have eyes (โชคดีที่ตายก่อน)

โชคดีที่ตายก่อน หรือ The hills have eyes (2006) นั้นเป็นภาพยนตร์แนวไล่ฆ่าแบบป่าเถื่อน พวกตัวละครสุดวิปริต ที่มีหน้าตาชวนสะอิดสะเอียด  ซึ่งแท้จริงหนังเรื่องนี้ได้ถูกนำมารีเมคใหม่จากหนังชื่อเรื่องเดียวกันในปี 1977 และสำหรับหนังเรื่องโชคดีที่ตายก่อนนั้นมีอยู่ 2 ภาคด้วยกัน ซึ่งบทความนี้เราจะมารีวิวถึงความวิปริตของตัวละคร ความโหดของหนัง รวมถึงการหนีตายของตัวละครที่ทำให้ผู้ชมนั้นลุ้นระทึกไปตาม ๆ กัน

หนังดังน่าดู The hills have eyes (โชคดีที่ตายก่อน)

สำหรับเนื้อหาโดยรวมของหนัง โชคดีที่ตายก่อน นั้นจะเป็นเรื่องราวของ ครอบครัวหนึ่งที่ได้ไปเที่ยวพักร้อนที่ทะเลทรายแห่งหนึ่ง ที่มีภูเขาล้อมรอบอย่างสวยงาม แต่พวกเขากลับไม่รู้เลยว่าในสถานอันสวยงามนี้ มีกลุ่มคนวิปริตที่มีหน้าตาชวนขนหัวลุกอาศัยอยู่ และพวกเขานั้นไม่ชอบให้คนแปลกหน้าเขามาในที่ของเขา เรื่องราวการไล่ฆ่าจึงเริ่มต้นขึ้น สำหรับหนังไล่ฆ่าเรื่องนี้ จะมีจุดแตกต่างจากหนังไล่ฆ่าเรื่องอื่น ๆ อยู่ คือ มีตัวละครที่มีหน้าตาแปลกประหลาด และมีวิธีการฆ่าที่แสนโหด ทั้งการเผาทั้งเป็น มีด เลื่อยไฟฟ้ามีหมด รวมถึงฉากการทารุนกรรมหญิงสาวต่าง ๆ ที่ดูไปก็เกร็งไป ถือว่าเป็นหนังไล่ฆ่าที่ตั้งชื่อเรื่องภาษาไทยได้ตรงกับเนื้อหาที่สุด เพราะถ้าผู้ชมนั้นเจอสถานการณ์แบบในหนัง เชื่อว่าการตายก่อนนั่นถือว่าโชคดีเป็นอย่างมาก

หนังดัง น่าติดตาม The hills have eyes (โชคดีที่ตายก่อน)

จริง ๆ แล้วสำหรับหนังโชคดีที่ตายก่อนนั้นมีทั้ง 2 ภาค ซึ่งมีเนื้อหาที่คล้ายกันแต่ไม่ได้ต่อเนื่องกันไปเสียทั้งหมด  แต่ยังคงรูปแบบเดิมและตัวละครบางตัวของในภาค 1 ไว้อยู่ เพื่อคงเอกลักษณ์ในแบบฉบับ โชคดีที่ตายก่อน ซึ่งทั้ง 2 ภาคนั้นก็ทำไว้ได้ดีเช่นกัน และยังมีผู้ชมบางส่วนที่รอคอยภาค 3 ของหนังเรื่องนี้ แต่จากการหาข้อมูล หนังโชคดีที่ตายก่อน ไม่น่าจะมีการทำต่อภาค 3 ถึงแม้ตอนจบของภาค 2 นั่นชวนให้ติดตามต่อก็ตาม ซึ่งสำหรับใครที่ยังไม่เคยดู ทางเรานั้นแนะนำเป็นอย่างยิ่ง ถือว่าเป็นหนังไล่ฆ่าแสนวิปริตและสะอิดสะเอียดเป็นที่สุด