ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Interview คู่หูสัปดนตะลุยเกาหลีเหนือ 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Interview คู่หูสัปดนตะลุยเกาหลีเหนือ 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Interview คู่หูสัปดนตะลุยเกาหลีเหนือ 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Interview คู่หูสัปดนตะลุยเกาหลีเหนือ 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Interview คู่หูสัปดนตะลุยเกาหลีเหนือ 2014
The interview เป็นเรื่องราวของพิธีกรรายการทีวีของสหรัฐฯ (แฟรงโก) และโปรดิวเซอร์คู่หู (โรแกน) ได้รับเชิญไปทำการสัมภาษณ์ผู้นำเกาหลีเหนือ คิมจองอึน (แรนเดลล์ ปาร์ค) แต่ระหว่างนั้นได้ถูกหน่วยข่าวกรองสหรัฐฯหรือ CIA ว่าจ้างให้ลอบสังหารผู้นำเกาหลีเหนือโดยตัวแทนของทางเกาหลีเหนือได้ให้ความเห็นอย่างรุนแรง กล่าวกับหนังสือพิมพ์ The Telegraph ว่า "หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงความสิ้นไร้ไม้ตอกของรัฐบาลสหรัฐฯ และสังคมของสหรัฐอเมริกาอย่างชัดเจน เกี่ยวกับพฤติกรรมพยายามเข้าไปแทรกแซงเรื่องทางการเมืองของประเทศอื่นอยู่เสมอ  ประธานาธิบดีสหรัฐฯเอง ก็ต้องระวังตัวไว้เหมือนกัน เผื่อกองทัพสหรัฐฯ อาจคิดที่จะลอบสังหารเขาในสักวันหนึ่งก็เป็นได้"

IMDB : tt2788710

คะแนน : 6.5

รับชม : 541 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




The Interview - พูดกันตรงๆก็เป็นคนชอบหนังตลกสัปดนอยู่ประมาณนึง แต่ไม่รู้เป็นอะไรช่วงหลังหนังแนวนี้มันค่อนข้างตลกสัปดนเกินขีด (นำทีมโดย Adam Sandler) แต่ก็มีอีตา Seth Rogen ที่ดูจะให้ระดับความสัปดนในระดับที่พอดี (This Is the End, Neighbors) พอมาหนังเรื่องใหม่อย่าง The Interview เกิดความอยากดูขึ้นมาประมาณนึง จนกระทั่งมีข่าวเกาหลีเหนือจะก่อสงครามไซเบอร์เพื่อหนังเรื่องนี้ ทำให้มันขยับไปสู่หมวดหนังที่ต้องดูไปในทันที

ตัวหนังเล่าเรื่องคู่หูพิธีกร (James Franco) และโปรดิวเซอร์ (Seth Rogen) ที่ทำรายการสัมภาษณ์คนดังอารมณ์ประมาณทไวไลท์โชว์บ้านเรา และทั้งคู่ก็เก่งกับสิ่งที่ทำมาก จนกระทั่งตัวโปรดิวเซอร์ได้ไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ทำรายการข่าว โดนถากถางถึงสิ่งที่ทำว่าออกจะไม่จริงจัง ไม่มีสาระ และไม่ให้ประโยชน์อะไร (ตรงนี้อาจเป็นสิ่งที่ Seth Rogen (กำกับร่วม) เคยโดนมากับตัวเพราะเขาก็ทำแต่หนังตลกเบาสมอง) ซึ่งทำให้เขาตั้งข้อสงสัยกับสิ่งที่ตัวเองทำ จนอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวรายการ และโอกาสมาถึงเมื่อเขารู้ว่าคิม จอง อุล ผู้นำเผด็จการเกาหลี ชื่นชอบและอยากออกรายการเขามากแค่ไหน แต่เรื่องราวไม่ได้สวยหรูขนาดนั้น เมื่อ CIA อยากให้พวกเขาทำการลอบสังหารคิม จอง อุลไปด้วย

ซึ่งแน่นอนว่านี่ไม่ใช้หนังสายลับครับ เรื่องราวมันจะออกไปตลกโปกฮา และอุดมไปด้วยมุขสัปดนทั้งหลายแหล่ แต่ไม่ใช้หนังแบบมุขชนมุขไปเรื่อย ตัวหนังมีเส้นเรื่องที่ชัดเจน มุขเหล่านี้เป็นตัวสร้างสีสันเพื่อขับเคลื่อนเรื่องราวมากกว่า การแสดงของนักแสดงนำทั้งคู่ก็แบกหนังทั้งเรื่องไว้ได้สำเร็จ ไม่ว่าพฤติกรรมของตัวละครพวกนี้จะเพี้ยนไปขนาดไหน เราก็ยังรักเขา และพอถึงในช่วงอารมณ์หรือช่วงที่ต้องการความจริงจัง ทั้งคู่ก็ยังแสดงออกมาได้น่าเชื่อว่าคนพวกนี้มีความคิดไม่ใช่คนเพี้ยนจนกู่ไม่กลับ แบบในหนังแนวนี้ส่วนใหญ่เป็น ส่วนที่น่ายกย่องมากที่สุดคือมุขตลกที่เล่นกับ pop culture ต่างๆได้แสดงให้เห็นถึงข้อเท็จจริงที่ว่าอาวุธที่น่ากลัวที่สุดไม่ใช่นิวเคลียร์หรอก แต่เป็นสื่อและความบันเทิง (โดยเฉพาะของโลกตะวันตก) ที่แผ่ขยายไปได้ทุกที่ ใครจะไปรู้ว่าคิม จอง อุลตัวจริงอาจจะกำลังร้อง Firework ของ Katy Perry อยู่ก็ได้