ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Guest ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Guest ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน 2014 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Guest ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน 2014 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Guest ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน 2014 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Guest ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน 2014
The Guest ขาโหดมาเคาะถึงบ้าน ที่นำมาให้อ่านกันวันนี้ สรุปย่อเรื่องราว หลังจากทำให้คนดูมันส์ สยอง ไปแล้วเมื่อปีล่าสุดสำหรับ อดัม วิงการ์ด แห่ง You’re Next มาในปีนี้เขากลับมาพร้อมกับหนังแนวบุกบ้านครั้งใหม่ ที่คราวนี้ตัวละครเอกเป็นตัวร้ายเสียงั้น สำหรับ The Guest ที่มี เดน สตีเว่นส์ รับบทนำ ซึ่งตัวอย่างฉบับเต็มตัวแรกก็ได้เผยออกมาเรียบร้อย และน่าจะเป็นหนังที่เก็บลับซ่อนเงื่อนไว้อีกมากมายเช่นเคย
โดยหนังเป็นเรื่องราวของนายทหารลึกลับ ที่วันดีคืนดีเขาได้มาที่บ้านของครอบครัว ปีเตอร์สัน เพื่อบอกข่าวร้ายถึงการสูญเสียของลูกชายพวกเขาในสงคราม แต่แล้วเมื่อครอบครัวได้เชิญเขาเข้ามาในบ้าน เพื่อทำความรู้จักเท่านั้นแหละ ความลึกลับ และ น่าสยอง ของชายคนนี้ก็ได้เริ่มเปิดเผยขึ้นทีละนิด หนังยังคงมาแนวสถานที่ปิดตายในบ้านไม่ต่างจาก You’re Next ซึ่งไม่รู้ว่าคราวนี้จะเล่าในมุมของผู้กระทำ หรือ ผู้ถูกกระทำ กันแน่ บ้านเรารอติดตามกัน น่าจะได้เข้าฉายในช่วงปลายๆปีหลังจากมีกระแสจากอเมริกามาแล้ว

IMDB : tt2980592

คะแนน : 6.7

รับชม : 51417 ครั้ง

เล่น : 25241 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Guest (2014) (คนระห่ำ กระหน่ำฆ่า) (Adam Wingard)

คะแนน : A++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Halloween + Drive + The Bourne Identity + The Terminator = The Guest

เมื่อครอบครัว "ปีเตอร์สัน" เพิ่งจะสูญเสียลูกชายสุดที่รักอย่าง เคเล็บ ที่ตายในสงคราม จู่ๆก็มีเสียงกริ๊งหน้าบ้านโดยที่ผู้เป็นแม่ได้เปิดประตูและพบกับ "เดวิด" ชายที่อ้างว่าเป็นเพื่อนของเคเล็บที่ขอเข้ามาแสดงความเสียใจให้แก่ครอบครัวนี้ จนผู้เป็นแม่เชิญเขามาพักอาศัยในบ้านโดยที่เดวิดเองได้เริ่มเผยธาตุแท้จริงของเขาออกมาเรื่อยๆ....

ค่อนข้างผิดคาดและเกินคาดกว่าที่คิดเอาไว้ ถือว่าชอบและเซอร์ไพรซ์นิดๆบ้าง หนังดำเนินเรื่องได้ค่อนข้าง Retro มากๆ มีความเป็น Old School ในยุค 80 มากๆ เพลงประกอบฉากก็ชอบทุกเพลง (แต่เกลียดการตัดจบเพลงมาก 5555) / ฉากแอคชั่นค่อนข้างโอเค มีไม่มาก แต่ชอบความเทพของเดวิด นี่มันคนที่สามารถต่อกรกับจอห์นวิคได้เลยนะเนี่ย / แต่จะว่าไป "เดวิด" เป็นตัวละครที่ทั้งรักทั้งเกลียดได้คราวเดียวกันได้เลย

หนังดำเนินเรื่องได้ความเรียบง่าย จนค่อยกดดันไปในทางระทึกขวัญมากขึ้นเรื่อยๆ โดยมีเพลงแต่ละเพลงมันคลอๆให้ไพเราะและติดใจไปกับเพลงนั้นๆ โดยเฉพาะฉากไคล์แม็กซ์ตอนท้ายที่เลือกใช้เพลงได้เข้ากันมากๆ ชอบ. / นางเอกน่ารักและแอบเซ็กซี่ดี พระเอกแมร่มโคตรเท่จริง. / หนังอีตาอดัมนี่ชอบเน้นสถาบันครอบครัวจัง และให้มีจุดจบได้น่าสงสารเหมือน You're Next อีกแหนะ น่าสงสาร / จริงๆทำให้หนังมันแอคชั่นทิลเลอร์ไปเลยก็ได้นะ.

สิ่งที่ชอบมากที่สุดนอกจากฉากแอคชั่นคือ องค์ประกอบต่างๆในหนังที่พัฒนาจาก You're Next ไปเยอะมาก การที่หนังทำตัวสับสนว่าจะเป็นหนังสยองขวัญ หนังทิลเลอร์ หรือ หนังแอคชั่น ทำให้หนังมีรสชาติที่กลมกล่อมและอิ่มเอมใจมากๆ / มุมกล้องดีงามแล้ว (ดีงามมากที่ไปโคลสอัพพระเอกแต่ละโทนได้ตลกดี 555) โทนด้านภาพ การเล่นแสงสีในแต่ละซีนเข้าขั้นพีคมาก โดยเฉพาะฉากฮาโลวีนแด๊นท์ตอนท้ายที่โคตรชอบอ่ะ ยังกะหลุดมาจากหนังของ Nicolas Winding Refn เลยแหน่ะ

สรุปนี่คือหนังที่มีความสนุกสนาน ด้วยพล็อตที่ไม่แปลกใหม่ แต่นำเสนอได้ค่อนข้างกลมกล่อมและแปลกใหม่อย่างมาก และชอบมากที่หนังนำสูตรไล่เชือดในหนังสยองขวัญมาปรุงแต่งผสมกับหนังสายลับแอคชั่นที่เข้ากันอย่างลงตัว สรุปแล้วคือต้องดูให้ได้ !!