ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง I Spit on Your Grave 3 (2015) เดนนรกต้องตาย 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Spit on Your Grave 3 (2015) เดนนรกต้องตาย 3 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง I Spit on Your Grave 3 (2015) เดนนรกต้องตาย 3 เต็มเรื่อง

ดูหนัง I Spit on Your Grave 3 (2015) เดนนรกต้องตาย 3 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : I Spit on Your Grave 3 (2015) เดนนรกต้องตาย 3
หนังเล่าเรื่องของผู้หญิงคนนึง นางถูกกลุ่มผู้ชายรุมข่มขืน เเละกะจะฆ่าทิ้ง เดชะบุญ..ชีวิตนางยังไม่ถึงคาด นางเลยฮึดขึ้นสู้เเล้วตามมาเเก้เเค้นไอ้พวกที่ทำร้ายนางทีละคน เเบบให้มันทุกคนต้องตายอย่างทรมานชนิดที่ว่าสะใจคนดูสุดๆ นั่นคือเหตุการณ์เลวร้ายในอดีตที่มันเกิดขึ้นเเละผ่านมาเเล้ว ถึงเเม้เวลาจะผ่านไปนานเเค่ไหน เเต่ความเเค้นของนางก็ยังคงอยู่ บัดนี้ในปี 2015 นางกลับมาอีกครั้งในชื่อเสียงเรียงนามใหม่ กับ บทบาท สตรีกู้โลกปกป้องสิทธิสตรีที่ถูกข่มขืนเหมือนนาง555 นางรวมกลุ่มจ้า เเละออกช่วยเหลือปกป้องคนอื่นๆ ในเมื่อกฎหมายบ้านเมืองทำอะไรไอ้พวกนี้ได้ไม่สมใจคนถูกกระทำ นางจะออกจัดการให้เอง สอนให้ไอ้พวกนี้มันรู้สะหน่อยว่า ความโหดของผู้หญิงมันเป็นอย่างไรเเล้วเจอกันไอ้พวกหื่น

IMDB : tt4530884

คะแนน : 5.2

รับชม : 1498 ครั้ง

เล่น : 491 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



I Spit on Your Grave 3 (2015) เดนนรกต้องตาย 3

...........มหากาพย์ หนังผู้หญิงสายโหด!!! สายล่าล้างแค้น!!! I Spit on Your Grave (เดนนรก...ต้องตาย)

*******ใครสายโหดเชิญ! หนังเรท 18+ มีความรุนแรง ทั้งภาพและเสียง ใครจิตอ่อนไม่ควรรับชม แต่ถ้ากล้าก็จัดเลย*******

............ถ้าคุณเป็นผู้หญิงที่ชื่นชอบการเดินทางคนเดียว ไปไหนมาไหนคนเดียว พอดูเรื่องนี้จบแล้วอาจทำให้คุณไม่อยากไปไหนคนเดียวอีกเลย!!!

มาเริ่มที่ภาคแรกกัน

I Spit on Your Grave (เดนนรก...ต้องตาย) ยุค 1978 หรือในอีกชื่อ Day of the Woman
หนังภาคต้นฉบับหนังฆ่าล้างแค้นอันเป็นตำนานอดีตของผู้กำกับ Meir Zarchi ได้นักแสดงสาวสวย ในเรื่องนางสวยจริงๆนะเออ Camille Keaton มารับบทสุดโหดนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับสาวสวยที่กลับมาบ้านเกิดเพื่อทำงานที่เธอรัก หามุมสงบๆเงียบๆในบ้านเล็กใกล้ริมธารอันสุดแสนวิเศษ แต่แล้วความสุขอันสวยงามของเธอก็ต้องจบลงเมื่อเธอโดนกลุ่มผู้ชายรุมขมขืนอย่างโหดร้ายและทารุณ จนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เมื่อสิ่งที่เธอต้องพบเจอได้กลายเป็นฝันร้ายไปชั่วชีวิต จึงเกิดการล่าล้างแค้นอย่างสาสมให้กับชายชั่วพวกนั้น

ภาคออริจินัลยังไงมันก็ให้ความรู้สึกขลังอยู่แล้ว แอดชอบนะความที่นางเอกโดนกระทำแล้วตอบกลับด้วยวิธีการ หลอก ลวง พวกที่ข่มขืนเธอให้ตายใจแล้วฆ่าทิ้งซะ มันดูเป้นอะไรที่น่าสนใจดี


I Spit on Your Grave (เดนนรก...ต้องตาย) 2010

เป็นหนังรีเมค นำต้นฉบับในปี 1978 มาทำใหม่ ยังคงเขียนบทโดย Meir Zarchi แต่เปลี่ยนผู้กำกับเป็น Steven R. Monroe ได้นักแสดง Sarah Butler มาแสดงนำในเรื่องนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับ Jennifer Hills หญิงสาวที่หนีความวุนวายของเมืองใหญ่มาพักผ่อนตากอากาศและทำงานเป็นนักเขียน เพื่อที่จะเขียนหนังสือเล่มใหม่ของเธอ ระหว่างทางที่กำลังหาบ้านในฝัน เธอได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่งในหมู่บ้านแล้วพบเจอกับกลุ่มชายฉกรรจ์ที่จะทำให้ชีวิตเธอเปลี่ยนไปตลอดการ

ภาคนี้สนุกมากเนื้อหาดี ล้างแค้นได้แบบสะใจสุดๆ ดูละรู้สึกตายๆไปซะๆๆๆๆๆๆอีพวกนรก บรรยากาศ เสียงอะไรให้ลุ้นระทึกดี แอดชอบภาคนี้ที่สุด


I Spit on Your Grave 2 (เดนนรก...ต้องตาย 2) 2013

มาต่อกันที่ภาค 2 ของหนังเรื่องนี้ นำตัวนักแสดงใหม่ เรื่องราวใหม่ทั้งหมด ผู้กำกับหนังเรื่องนี้คอ Steven R. Monroe เขียนบทโดย Neil Elman เเละ Thomas Fenton

หนังนำเสนอเรื่องราวของ เคธี่ คาร์เตอร์พนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารในนิวยอร์ก เธอต้องการที่จะเป็นนางแบบ แต่ยื่นผลงานไปแล้วรูปของเธอยังไม่เป็นที่น่าพอใจนัก เธอเลยต้องการหาช่างภาพดีๆมาถ่ายรูปให้เธอเพื่อยื่นผลงานใหม่ แต่ช่างภาพดีดีนั้นราคาค่อนข้างสูง แต่แล้วเธอได้ไปเห็นใบประกาศรับถ่ายภาพนางแบบเพื่อสมัครงานฟรี เธอเลยตกลงกับช่างภาพและไปสถานที่นัดหมายไว้ ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ทำให้เธอต้องตายทั้งเป็น....

หนังน่าจะปูเนื้อเรื่องของตัวเอกให้น่าสนใจกว่านี้ แต่หนังจะเน้นหนักไปที่การล้างแค้น การที่นางเอกถูกทารุณกรรมต่างๆมากไปหน่อย ซึ่งต่างจากภาคแรก แอดเลยรู้สึกว่าความสนุกมันลดลง แต่การล้างแค้นนางเอกนี่โหดมากจริงๆ ดูละเสียวไป จัดไปเลยให้ 3 คำ สวย สัง หาร จริงๆ


I Spit on Your Grave 3 : Vengeance Is Mine (เดนนรก...ต้องตาย 3) 2015

ได้นางนักแสดงจากภาคแรกมารับบทอีกครั้ง นางสาวเจนนิเฟอร์ ฮิลส์ (Sarah Butler) แต่ภาคนี้เธอเปลี่ยนชื่อเป็น แองเจล่า

เรื่องราวเล่าโดย แองเจล่า เธอต้องการที่จะสร้างชีวิตใหม่ เลยย้ายมาอยู่เมืองใหม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ แต่ชีวิตเธอก็เหมือนจมอยู่ในฝันร้ายตลอดเวลาเธอยังเห็นแต่ภาพที่เธอถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกาย เธอเลยตัดสินใจเข้ากลุ่มบำบัดทุกคนในกลุ่มเคยถูกกระทำแบบแองเจล่า เลยมาเล่าประสบการณ์ที่พบเจอกันมาเพื่อให้สบายใจขึ้น จนเธอได้เจอกับเพื่อนใหม่อย่างมาร์ล่า (Jennifer Landon) และใช้เวลาไม่นานพวกเธอก็เข้ากันได้ดี แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเรื่องกับมาร์ล่า ความเจ็บปวดที่ได้รับทำให้เธอต้องกลับมาล่าล้างแค้นให้เพื่อนของเธออีกครั้ง.

ภาคนี้แอดว่าความสนุกมันลดลงไปเยอะเลย หนังเน้นไปที่เนื้อหาของกลุ่มบำบัดส่วนใหญ่ แต่ก็มีบ้างบางฉากที่รุนแรง แต่ลดดีกรีความโหดลงไปเยอะ ตอนจบนางเอกมันดูบ้าๆออกทะเลไปหน่อยเลยรู้สึกยังไงไม่รู้

สรุป
สรุปทั้ง 4 ภาค I Spit on Your Grave (เดนนรก...ต้องตาย) ตัดสินโดยความรู้สึกของแอดเอง
ถ้าตีเป็นตัวเลข
ภาค 1978 ให้ 7/10
ภาค 2010 ให้ 8.5/10
ภาค 2013 ให้ 7/10
ภาค 2015 ให้ 6/10