ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง By the Sea ณ ริมทะเล 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง By the Sea ณ ริมทะเล 2015 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง By the Sea ณ ริมทะเล 2015 เต็มเรื่อง

ดูหนัง By the Sea ณ ริมทะเล 2015 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : By the Sea ณ ริมทะเล 2015
เป็นเรื่องราวของโรแลนด์ นักเขียนอเมริกัน และวาเนสซา ภรรยาของเขา ซึ่งความสัมพันธ์ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ พวกเขาเดินทางมาท่องเที่ยวที่รีสอร์ตริมทะเลในฝรั่งเศส ซึ่งมีความงดงามและเงียบสงบ และได้พบปะกับคู่รักที่เพิ่งแต่งงานกัน รวมถึงผู้คนในท้องถิ่น ทำให้ทั้งคู่กลับมาใกล้ชิดกันมากขึ้นและคลายปัญหาบางอย่างในชีวิตคู่ได้

IMDB : tt3707106

คะแนน : 5.3

รับชม : 1451 ครั้ง

เล่น : 578 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




ผลงานที่โจลีเป็นผู้กำกับนี้ผมมีโอกาสดูทุกเรื่อง อยากจะบอกว่าสองเรื่องแรกค่อนข้างห่วยเลยทีเดียวทั้งๆบทมันยอดเยี่ยมมาก แต่ในเรื่องที่สามนี้ ดูเหมือนโจลีจะมีพัฒนาการนะครับ

พลอตของเรื่องไม่มีอะไรใหม่ แต่มีบางอย่างที่น่าสนใจ และผมคิดว่ามันตลก แล้วมันก็ทำให้หนังดราม่าแบบนี้ชวนขันมากสำหรับผม ผมหัวเราะออกมาหลายฉาก ทั้งที่นี้คือหนังดราม่า ดังนั้นผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ไม่น่าจะประสบความสำเร็จในเรื่องของจุดประสงค์

By the sea ใช้วิธีเล่าเรื่องที่ยืดเยื้อเกินไป ภาพรวมในช่วงครึ่งแรกจึงเอนไปทางน่าเบื่อ ช่วงครึ่งหลังที่หนังดูจะมีน้ำหนักมากขึ้น แต่ก็ยังไม่พีคสักเท่าไหร่ ดังนั้นผมคิดว่าหนังเรื่องนี้ใช้เวลามากเกินไป หากลดความยาวของเรื่องลง เล่าให้กระชับขึ้นน่าจะช่วยให้ความน่าเบื่อลดลงไปได้

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดของภาพยนตร์เรื่องนี้โลเคชั่นที่ดีงามมาก และภาพก็ออกมาสวยมากเลย ไม่คิดเลยว่าปารีสจะมีทะเล มีรีสอร์ตสวยๆแบบนี้ …อยากจะซื้อตั๋วเครื่องบิน บินไปเที่ยววันนี้เลย …ติดที่ไม่มีเงิน

การแสดงของทั้งคู่ก็โอเคอยู่ครับ แต่ผมรู้สึกส่วนใหญ่แล้วมันดูไม่ค่อยมีอิมแพค มีเพียงไม่กี่ฉากที่ผมรู้สึกอินไปตามเรื่อง …ส่วนใหญ่ดูเหมือนผมจะนั่งดูไปเรื่อยๆซะมากกว่า