ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Carol รักเธอสุดหัวใจ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Carol รักเธอสุดหัวใจ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Carol รักเธอสุดหัวใจ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Carol รักเธอสุดหัวใจ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Carol รักเธอสุดหัวใจ
ในขณะที่กำลังหาซื้อของขวัญวันคริสต์มาสให้ลูกสาววัย 4 ขวบในห้างสรรพสินค้า Carol Aird (Cate Blanchett จาก Blue Jasmine, The Lord of the Rings, Cinderella) ได้พบกับ Therese Belivet (Rooney Mara จาก The Girl with the Dragon Tattoo, Pan) ที่แผนกของเล่นเด็ก ที่ Therese ทำงานอยู่ ทั้งสองสปาร์คกันและนัดเจอกันหลังจากวันนั้น
Carol กำลังจะหย่ากับ Harge Aird (Kyle Chandler) เพราะเธอถูกจับได้ว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนสาว Abby Gerhard (Sarah Paulson) โดย Harge ยื่นเรื่องต่อทนายว่า สิทธิในการเลี้ยงดูบุตรสาวจะต้องเป็นของเขาแต่ผู้เดียวและห้าม Carol มาพบเจอลูกอีกเป็นอันขาด
ระหว่างรอการไต่สวน Carol ชวน Therese หนีความวุ่นวายไปออก Road Trip ด้วยกัน ซึ่ง Therese ก็ตัดสินใจไปกับ Carol จนถึงขั้นตัดขาดกับ Richard แฟนหนุ่มของเธอ (Jake Lacy) ระหว่าง Road Trip นั้น ความรู้สึกของทั้งสองก็ค่อยๆ เติบโตพัฒนาขึ้น
ความสัมพันธ์ที่สังคมไม่เข้าใจระหว่าง “เธอ” ทั้งสองจะเป็นอย่างไร และ Carol จะได้ลูกสาวสุดที่รักคืนมาหรือไม่ ติดตามเรื่องราวเต็มๆ ได้ใน Carol

IMDB : tt2402927

คะแนน : 7.2

รับชม : 10747 ครั้ง

เล่น : 5036 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

“Some people change your life forever”

 
 
เรื่องย่อ : Carol เป็นภาพยนตร์แนว Romantic Drama ที่สร้างมาจากนิยายชื่อดัง “The Price of Salt” โดยผู้เขียน PaticiaHighsmithว่าด้วยเรื่องราวความรักต้องห้ามอย่างหญิง – หญิง ในกรุงลอนดอนสมัยปี 90’s ของ Carol (CathBlanchett) สาวแม่หม้ายสูงศักดิ์ ที่ตกหลุมรัก พนักงานสาวหน้าตาแสนซื่ออย่าง Therese (Rooney Mara) ทั้งสองตกอยู่ในห่วงแห่งความรักซึ่งกันและกัน แต่ด้วยความต่างทางฐานะ รวมทั้งปัญหาส่วนตัวของ Carol ทำให้เรื่องราวความรักของทั้งคู่ไม่ได้โรยไปด้วยกลีบกุหลาบ แต่อย่างไรก็ตามสุดท้ายแล้วทั้งคู่ก็ได้เข้าใจว่า “บนโลกนี้จะมีสักคนหนึ่ง ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนไปตลอดกาล
 
Carol เป็นภาพยนตร์แนวหญิง – หญิง Romantic Drama ที่ไม่จำเป็นต้องแค่ผู้หญิงดูได้อย่างเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย ผู้หญิง หรือเพศที่สาม ก็สามารถดูได้ Carol เป็นภาพยนตร์ที่ถ่ายทอดความรักที่บริสุทธิ์ อ่อนโยนและนิ่มนวล ได้เป็นอย่างดี โดยผ่านตัวละครหลักของเรื่อง Carol ยิ่งไปกว่านั้นยิ่ง แสดงโดย Cathนักแสดงหญิงที่เจ้าบทบาทและมากความสามารถด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เข้าใจเป็นอย่างยิ่งว่า หากไม่ใช่เธอคงไม่มีใครเล่นบท Carol ได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกทางสายตา ยิ่งฉากที่แสดงความรักต่อ Therese ด้วยนั้น ไม่จำเป็นต้องพูด หรือเอื้อยเอ่ยคำหวานใด ๆ เพียงแค่จ้องมองที่ตาก็รู้ได้ทันทีว่า ความรักนั้นเต็มเปี่ยมไปจนล้นหัวใจ แต่ที่ดีมากไปกว่านั้น ยิ่งจับคู่กับ นักแสดงรุ่นเยาว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถไม่แพ้กันอย่าง Rooney (นางเอกจากภาพยนตร์เรื่อง The girl with tattoo dragon และ Side Effect) เธอแสดงออกมาได้ดีไม่แพ้กัน ทำให้ตลอดการชมภาพยนตร์เรื่อง เราไม่สามารถละสายตาออกจากเขาทั้ง 2 ได้เลยแต่อย่าเพิ่งสรุปว่าหนังเรื่องนี้จำเสนอมุมมองความรักที่แสนจะอ่อนโยนในทางนี้เพียงอย่างเดียว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังนำเสนอมุมมองความรักของคนเป็นแม่ได้ดีไม่น้อยไปกว่ากัน อีกทั้งยังทำให้เราเข้าว่า ความรักและให้เกียรติต่อครอบครัวและคนรักนั้นมันมีค่ามากแค่ไหน 
 
 
จากการที่ชมภาพยนตร์เรื่องนี้จบ ทำให้เราต้องกลับมาซื้อนิยายเรื่องนี้ต่อ (อดใจไม่ไหวจริงๆ อยากรู้ Detail มากกว่านี้) ยิ่งทำให้เราเข้าใจเสน่ห์ของ Carol เข้าไปใหญ่ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอทั้งสองถึงได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัล Oscar 2016 ในสาขานักแสดงนำหญิงและนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม อีกทั้งยังได้เสนอเข้าชิงรางวัลในสาขาอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เสียดายที่ไม่ได้คว้ารางวัลนั้นมา แต่เราเชื่อว่า อย่างน้อยเธอก็ได้สะกดสายตาและตรีงใจคนดูไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว