ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Zoolander No2 ซูแลนเดอร์ 2 เว่อร์วังอลังการ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Zoolander No2  ซูแลนเดอร์ 2 เว่อร์วังอลังการ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Zoolander No2 ซูแลนเดอร์ 2 เว่อร์วังอลังการ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Zoolander No2  ซูแลนเดอร์ 2 เว่อร์วังอลังการ เต็มเรื่อง

 

 

หลังจากการฆาตกรรมป๊อปสตาร์ชื่อดัง Justin Bieber ที่ทิ้ง clue ปริศนาเอาไว้ก่อนตาย ตำรวจสาว Valentina (Penélope Cruz) จึงพยายามติดต่อกับ Derek Zoolander (Ben Stiller) เพราะเชื่อว่าเขาจะรู้ว่า clue นั้นหมายถึงอะไร ซึ่ง ณ เวลานั้น ประจวบเดียวกับ Derek Zoolander กับคู่หู Hansel (Owen Wilson) กลับมาในวงการนายแบบที่กรุงโรมพอดี

Mugatu (Will Ferrell) กับ Alexanya Atoz (Kristen Wiig) จับตัว Derek Jr. (Cyrus Arnold) ลูกชายคนเดียวของ Derek Zoolander ไปเพื่อให้ตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นมาร่วมพิธีบูชายัญ Derek, Hansel, และ Valentina จึงต้องตามไปช่วย Derek Jr. กลับมาให้ทันเวลา

IMDB : tt1608290

คะแนน : 4.7

รับชม : 506 ครั้ง

เล่น : 132 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Zoolander No2  ซูแลนเดอร์ 2 เว่อร์วังอลังการ

เรื่องนี้เราจะไม่รีวิวเยอะ เพราะหนังไม่มีอะไรเลย… ถึงแม้ตอนแรกเราก็คิดอยู่แล้วล่ะว่าหนังมันต้องไม่มีสาระ แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะไร้สาระได้ขนาดนี้ ไร้สาระจนสงสัยว่าหนังมันมีทีมเขียนบทหรือเปล่า หรือว่ามาถึงกองปุ๊บ อยากใส่อะไรใส่ อยากถ่ายอะไรถ่าย… คือจริงอยู่ที่หนังตลกไม่จำเป็นต้องพกสมองเข้าไปดู แต่ไม่คิดว่าตอนคนทำหนังเขาสร้างเขาจะไม่ใช้สมองสร้างไปด้วย

หลักๆ หนังตลกควรตลก คลายเครียด เบาสมอง แต่รวมๆ  Zoolander No. 2 เป็นหนังตลกที่ไม่ตลก เป็นหนังตลกโง่ๆ เรื่องหนึ่ง มุกส่วนใหญ่ค่อนข้าง “แป้ก” อย่างมุก LGBT หรือมุก Feminist เกี่ยวกับสตรีโนเบล Malala Yousafzai ก็เล่นเยอะนะ ชื่นชมที่พยายามเล่นกับประเด็น stereotype นะ แต่ก็นั่นแหละ… “แป้ก” ก็คือ “แป้ก” แล้วหลายมุกเหมือนจะอิงจากภาคแรก แต่เราไม่เคยดูภาคแรก เลยไม่ขำกับเค้าเท่าไหร่

ส่วนมุกที่เราพอจะชอบใจอยู่บ้าง จะเป็นมุกช่วงแรกที่เล่นกับความ out-of-date ทั้งในเรื่อง technology และ fashion ของ Ben Stiller Owen Wilson และการเสียดสีวงการแฟชั่น (แม้แต่ hipster ก็ไม่รอด) รวมถึงเสื้อผ้าหน้าเว่อร์วังเหมือนขุดมาจากนอกโลกทั้งหลายแหล่ที่ดูเพลินๆ ได้อยู่

นอกจากนี้ เราก็ประทับใจในความพยายามนำดารา เซเลบ และตัวแม่ในวงการแฟชั่นตัวเป็นๆ ขนมาเป็นแขกรับเชิญกันเป็นกองทัพ ทั้ง Justin Bieber, Benedict Cumberbatch, Susan Boyle, Katy Perry, Anna Wintour (บ.ก. Vogue Magazine), Marc Jacobs, Alexander Wang ฯลฯ โดยเฉพาะ Benedict กับ Justin นี่ฮาจริง (แต่ไม่รู้ว่าคนที่ไม่รู้จักพวกเขาจะฮาด้วยรึเปล่านะ)

โดยสรุป Zoolander No. 2 ไม่เคยดูภาคแรกมาก่อนก็ดูรู้เรื่อง แต่โดยส่วนตัวเราไม่ค่อยเชียร์ เว้นแต่ใครอยากเข้าไปดูคนดังในดวงใจ (จากพารากราฟข้างต้น) โฉบเฉี่ยวในหนังปัญญาอ่อน, คนชอบหนังตลกปัญญาอ่อนเบาสมอง, หรือคนที่เป็นคอแฟชั่นหลุดโลกอะไรทำนองนี้ ก็เชิญไปลองดูได้ชิลๆ