ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Monkey King 2 2016 ไซอิ๋ว2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Monkey King 2 2016 ไซอิ๋ว2 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Monkey King 2 2016 ไซอิ๋ว2 เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Monkey King 2 2016 ไซอิ๋ว2 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Monkey King 2 2016 ไซอิ๋ว2
เมื่อพระภิกษุเดินทางติดอยู่ในที่รกร้างว่างเปล่าราชาลิงจะต้องพาเขาข้ามดินแดนเพื่อรับพระคัมภีร์ศักดิ์สิทธิ์และปกป้องเขาจากปีศาจร้าย

IMDB : tt4591310

คะแนน : 5.9

รับชม : 6181 ครั้ง

เล่น : 2388 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง





หลังจากที่ Donnie Yen แปลงกายเป็นพญาวานร ซุนหงอคง จัดหนักจัดเต็มกับ ไซอิ๋ว ที่เต็มไปด้วย CG ในภาคที่แล้ว Donnie Yen ก็ประกาศจะไม่รับบทนี้ในภาคสองแน่นอน ก็ไม่รู้ว่าทำไม ทั้งๆ ที่เขาทำไว้ได้ดีมากๆ หลังจากนั้น หนังก็ได้ กัวฟู่เฉิง คนที่เล่นเป็น ปิศาจวัว ในภาคที่แล้วเข้ามารับบทนี้แทน ส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่เพราะภาพลักษณ์ของเขาไม่น่าจะเหมาะกับภาพของ ซุนหงอคง แต่ก็เอาน่ะ ลองดูก็ได้ ไม่น่าจะเสียหาย เพราะดูจากตัวอย่างแล้วถือว่าหนังน่าสนใจเลยทีเดียว


ภาคนี้เล่าเรื่องราวภายหลังจากการถูกจองจำกว่า 500 ปี เห้งเจียได้ถูกปลดปล่อยโดยพระถังซัมจั๋ง โดยมีภารกิจเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป ร่วมด้วย ตือโป๊ยก่ายและ ซัวเจ๋ง แต่พวกเขาต้องพบกับบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ด้วยการพบกับศัตรูตัวฉกาจ อย่างปีศาจกระดูกขาว


ด้วยเรื่องของเนื้อหาแล้ว ผมว่คงไม่ต้องพูดถึงอะไรมากหรอก เพราะถูกสร้างมาเป็นร้อยๆ รอบแล้ว อยู่ที่ว่าจะทำเป็นเวอร์ชั่นหนังหรือทีวีซีรีย์ แต่สิ่งที่แตกต่างไปจากที่ผ่านมาคือ หนังมีการเล่นมุขตลกกับเนื้อเรื่องที่บางฉากก็กำลังซีเรียสอยู่หลายตอนเหมือนกัน ก็ถือว่าเป็นการทำเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ให้มีลูกเล่นเพิ่มขึ้น หนังเล่าเรื่องได้ดีทีเดียว


แต่อย่างที่บอกว่าเนื้อเรื่องมันคือสิ่งที่เรารู้อยู่แล้ว สิ่งที่เข้ามาเติมเต็มให้หนังดูสนุก นั่นคือ CG ซึ่งเป็นจุดแข็งที่สุดของหนังเรื่องนี้ ภาคที่แล้วว่า CG เจ๋งแล้ว แต่เมื่อเทียบกับภาคนี้กลายเป็นว่าภาคที่แล้วดูอ่อนไปเลย CG ในหนังแต่ละฉากนี่เรียกได้ว่า อลังปังเวอร์มากๆ ฉากแต่ละฉากทำออกมาได้สวยงามและดูสนุก ปิศาจแต่ละตัว เรียกว่ามี CG เป็นตัวประกอบช่วยผลักดันให้โดดเด่นแทบจะทั้งหมด ฉากต่อสู้นี่ยิ่งแล้วใหญ่ ดูเหมือนหนังเทพเจ้า Hollywood อย่างพวก Crash of Titan เลยทีเดียว เรียกได้ว่า CG เรื่องนี้พาหนังไปได้ไกลกว่าที่คาดหวังไว้เยอะ


สิ่งที่ผมว่าไว้ตั้งแต่ต้น เรื่องของ กัวฟู่เฉิง มันมาหลอกหลอนผมจนได้ เพราะตัวของ กัวฟู่เฉิง มีความนิ่งอยู่ในตัวเยอะเกินไป ถ้าดูให้ละเอียดจะเห็นว่า Donnie Yen สร้างความซุกซนในการเป็น ซุนหงอคง ได้ดีกว่าพอสมควร ตัวของ กัวฟู่เฉิง เองด้วยแววตาและท่าทางมันยังนิ่งเกินไปสำหรับลิงจอมซนพญาวานร แต่ก็มีข้อดีตรงภาพของความแข็งแกร่ง ก็อาจจะเป็นข้อดีของเค้าก็ได้ แต่ผมไม่เข้าใจอย่างนึงว่า ทำไม ซุนหงอคง ต้องทำผมทรงพั๊งค์ด้วย มันขัดหูขัดตาดี แต่ส่วนนักแสดงคนอื่น ที่เด่นที่สุดคงเป็น กงลี่ ที่ไม่ว่าออกมาฉากไหน ความสวยสง่าของนางพญากระดูกขาวตรึงคนดูได้ดีเหลือเกิน


อย่างที่เล่ามาข้างต้นแล้ว เรื่องของเนื้อเรื่องคงไม่ต้องหวังอะไรแปลกใหม่ แต่ด้วย CG ที่สุดยอดอลังการ มันได้ทำให้หนังเรื่องนี้เพิ่มความสนุกสุดมันส์เป็นทวีคูณ ลองให้เรื่องนี้เป็นอีกทางเลือกดูนะครับ