ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mermaid 2016 เงือกสาว ปัง ปัง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mermaid 2016 เงือกสาว ปัง ปัง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mermaid 2016 เงือกสาว ปัง ปัง เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mermaid 2016 เงือกสาว ปัง ปัง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mermaid 2016 เงือกสาว ปัง ปัง
นางฉานนางเงือกถูกส่งไปลอบสังหารซวนนักพัฒนาที่คุกคามระบบนิเวศของเผ่าพันธุ์ของเธอ แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักเขาแทน

IMDB : tt4701660

คะแนน : 6.2

รับชม : 7139 ครั้ง

เล่น : 2554 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Mermaid 2016 เงือกสาว ปัง ปัง

เงือกสาวปัง ปัง ดูจะเป็นงานกำกับของป๋าโจว ซิ ฉือ ที่มีสไตล์แกอย่าชัดเจน คือดูรู้เลยว่าแกกำกับชัวร์ และเรื่องนี้ก็ทำเงินสูงสุดในประเทศจีนอีกด้วยทำรายได้รวมกว่า 2,733 ล้านหยวน หรือราว 1,500 ล้านบาท จากการเข้าฉายเพียง 2 สัปดาห์ แม่เจ้า จีนช่างกว้างขวางจริงๆ เรื่องมีอยู่ว่า มีบริษัทยักษ์ใหญ่ได้ทำความเสียหายให้กับธรรมชาตินั่นรวมถึงทะเลด้วย ทำให้นางเงือกบางกลุ่มต้องตาย บางกลุ่มต้องหลบซ่อนและคิดวางแผนจะกำจัดหัวหน้าบริษัทนี้ โดนการให้นางเงือกสาวคนนึงปลอมตัวเป็นมนุษย์ ไปลอบสังหาร ประธานบริษัท (พระเอก) จนเรื่องราวบานปลายความอลหม่านจึงเกิดขึ้น !!



หนังเล่าเรื่องได้แบบ เรียบง่าย เข้าใจง่ายสุดๆ หนังดำเนินเรื่องเป็นเส้นตรง ถ้าว่างานกำกับของ ป๋าโจวก่อนหน้านี้ ก็CJ7 หรืองานแสดงอันเก่าๆ อย่างคนเล็กหมัดเทวดา หรือ นักเตะเสี้ยวลิ้มยี่ ดูจะเป็นงานขึ้นหิ้งของพี่แกไปแล้วถ้าเทียบกับเรื่องนี้ ต้องบอกว่า ดูไม่ถึงขั้นพอสมควร แต่หนังตลก ยังไงก็คือ หนังตลก ... ชอบคาแรคเตอร์นางเอก เธอดูมีความกล้าเล่น สวยคิกคุมากแต่เล่นสะแบบไม่เหลือสวยเลย ฮ่าๆ แต่ละตัวมีคาแรคเตอร์ชัดเจน ดูไม่ซ้ำ อย่างตัวปลาหมึกเงี้ย ทีเด็ดตัวขายหัวเราะของเรื่องเลย และอีกตัวละครก็คือ “คิตตี้ จางเหว่ยฉี ที่นางตู้มมากในหนัง เธอไปศัลกรรมมาให้หน้า เหมือน ซองเฮเคียวกันเลยทีเดียว แหม่แต่ทำมาสวยก็ถือว่าผ่าน

ในฉากตลกแต่ละตอน มันก็มีทั้งที่เราฮาและไม่ฮา จากที่ดูตัวอย่างที่ตำรวจวาดนางเงือกนี่ ส่วนตัวแล้วแอดไม่ขำเลยนะฉากนี้ แต่ฉากเปิดเรื่องมานี่ฮาใช้ได้เลย คือ หนังตลกอะไรที่มันมีในตัวอย่างแม่งก็จะตลกแค่ในตัวอย่างแล้ว มาดูจริงจะไม่ขำ น้อยเรื่องที่ตัวอย่างขำ หนังจริง ขำยิ่กว่า ในซีนของดราม่า ความรัก เรายังรู้สึกว่ามันก้ำกึ่ง ของคำว่าโรแมนติก จะว่าซึ้งมันก็ซึ้งจะว่าตลกมันก็ตลก ที่ว่าตลกคือเหตุการณ์มันตลกในความเป็นจริง แต่ถึงกระนั้นมองโดยรวมก็ถือเป็นงานที่ สอบผ่านของป๋าโจวเลย พอได้ไปดูเบื้องหลังแอดก็อึ้งๆ ไปเหมือนกันเพราะคิดว่า บางซีนนี่ใช้ CG เข้าช่วยเยอะแน่ๆแต่กลับผิดถนัดเลย พี่แกลงทุน สร้างเองทั้งหมด!! ขุ่นพระ ต้องขอปรบมือในความตั้งใจแล้วแหละ