ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Little Boy (2015) ลิตเติ้ล บอย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Little Boy (2015) ลิตเติ้ล บอย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Little Boy (2015) ลิตเติ้ล บอย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Little Boy (2015) ลิตเติ้ล บอย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Little Boy (2015) ลิตเติ้ล บอย
หนังจึงมีส่วนผสมของแฟนตาซี แบบผู้ใหญ่ และมุมมองใสๆ แบบเด็ก หนังเล่าเรื่องของ เพพเพอร์ ฟลินท์ บัสบี (เจคอบ ซัลวาที) ที่เกิดมาตัวเล็กมากๆ จนใครต่อใครในเมืองก็บอกว่าเด็กน้อยเกิดมาเป็นคนแคระ แต่พ่อของเขาไม่เชื่อแบบนั้น พ่อเรียกเพพเพอร์ว่า “ลิตเติ้ล บอย”
เมื่ออายุได้ 7 ขวบ สหรัฐอเมริกาประกาศสงครามกับญี่ปุ่น พ่อของเพพเพอร์ถูกเกณฑ์ ไปร่วมรบในสมรภูมิสงครามโลกครั้งที่ 2 ข่าวลือกันว่า ใครที่ไปร่วมรบจะไม่มีวันได้กลับมา เพพเพอร์กระวนกระวายใจว่าคนที่เขารักมากที่สุดในโลกจะหายสาบสูญไปตลอดกาล วันหนึ่งเพพเพอร์ได้บังเอิญไปเห็นข้อความในพระคัมภีร์ไบเบิ้ล “เราบอกความจริงแก่ท่านทั้งหลายว่า ถ้าท่านมีความเชื่อเท่าเมล็ดมัสตาร์ดเมล็ดหนึ่ง ท่านจะสั่งภูเขานี้ว่า `จงเลื่อนจากที่นี่ไปที่โน่น' มันก็จะเลื่อน และไม่มีสิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้สำหรับท่านเลย” เพพเพอร์จึงบอกตัวว่า จะต้องเชื่อว่าพ่อจะต้องกลับมา แต่พ่อก็ยังไม่กลับมา 
หลวงพ่อโอลิเวอร์ (ทอม วิลคินสัน) บอกกับหนูน้อยเพพเพอร์ว่า ความเชื่อจะไม่มีทางเป็นไปได้จริงเลย หากจิตใจยังเต็มไปด้วยความเกลียดชัง หลวงพ่อแนะนำให้เพพเพอร์เข้าไปผูกมิตรกับ คุณฮาชิโมโต้ (แครี่ ฮิโรยูกิ ทางาวะ) ชายชาวญี่ปุ่นที่กำลังโดนชาวเมืองรังเกียจเพราะเรื่องสงคราม หลวงพ่อบอกว่า เมื่อใดที่เราเอาชนะความเกลียดได้ ปาฏิหาริย์จะปรากฏ
ในตอนแรก เพพเพอร์ก็ไม่ชอบคุณฮาชิโมโต้เหมือนกับคนอื่นๆ แต่เมื่อได้ทำความรู้จัก มิตรภาพอันงดงามก็ค่อยๆ เบ่งบาน และเมื่อนั้นเองเพพเพอร์ก็เฝ้ารอว่า สักวันหนึ่ง ปาฏิหาริย์จะนำพ่อกลับมา

IMDB : tt1810683

คะแนน : 7.4

รับชม : 451 ครั้ง

เล่น : 37 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง