ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Wolf Warrior ฝูงรบหมาป่า ( 2015 ) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wolf Warrior ฝูงรบหมาป่า ( 2015 ) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Wolf Warrior ฝูงรบหมาป่า ( 2015 ) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Wolf Warrior ฝูงรบหมาป่า ( 2015 ) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Wolf Warrior ฝูงรบหมาป่า ( 2015 )
เรื่องย่อ ฉากแอ๊คชั่นมันส์ๆ เรื่องราวของ Leng Feng อดีตนายทหารหนุ่มฝีมือการต่อสู้ชั้นดี ที่ชีวิตได้ผกผันถูกบรรจุเข้าไปฝึกกับหน่วยรบพิเศษของจีน ที่มีชื่อว่า Wolf Warrior เพื่อเป็นกองกำลังพิเศษในปฏิบัติการต่างๆที่ต้องต่อสู้กับอาชญากรที่อันตราย

IMDB : tt3540136

คะแนน : 5.4

รับชม : 1839 ครั้ง

เล่น : 436 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Wolf Warrior ฝูงรบหมาป่า ( 2015 )

หนังแอ็กชันเรื่องนี้ตอนแรกผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรครับ จริงๆ แทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย นอกจากนำแสดงโดยอู๋จิง ที่คอหนังจีนแนวบู๊น่าจะคุ้นพี่แกดีครับ เพราะบู๊ให้เราดูมาเป็นสิบปีแล้ว

หนังว่าด้วยเรื่องของ เหล่งเฝิง (อู๋จิง) นักแม่นปืนมือพระกาฬที่โดนลงโทษเนื่องจากทำนอกเหนือคำสั่ง แล้ววันหนึ่งเขาก็ต้องมารับภารกิจร่วมงานกับทีม Wolf Warrior ก่อนจะโดนพ่อค้ายาตัวเอ้ตามมาล้างแค้น (เนื่องจากสิ่งที่เหล่งเฝิงเคยทำไว้)

มารู้ตอนดูครับว่าเรื่องนี้อู๋จิงกำกับด้วย จริงๆ ตอนต้นเรื่องนี่ถือว่าไม่เลวเลยนะ จังหวะมันโอเคทีเดียว มีลุ้น มีความตื่นเต้น ครั้นพอมาถึงฉากแนะนำตัวเจ้าพ่อก็ทำได้อลังและมันส์ดีไม่เลว

สารภาพครับว่าจากสิ่งที่เห็นตอนต้นทำให้แอบคาดหวังว่าหนังน่าจะมันส์ล่ะ คิดไปไกลเลยว่ามันจะเป็นแบบ The Rock อะไรแบบนั้นหรือเปล่า ประมาณว่าถล่มลุยเจ้าพ่อล่อให้เละไปเลย

แต่พอมาถึงกลางๆ สไตล์เรื่องชวนให้คิดไปถึง Lone Survivor ครับ ก็จะมีการเอาตัวรอดกลางป่า มีเพื่อนฝูงล้มตายจากพวกผู้ร้าย ซึ่งก็นำมาสู่ดราม่าอะไรประมาณนั้น

จริงๆ การเดินตามสไตล์ Lone Survivor ก็ไม่ใช่เรื่องแย่หรอกครับ ขอให้ทำออกมาโอเคก็พอ แต่ผลที่ได้ก็คงต้องบอกว่าอยู่ในระดับกลางๆ แม้จะมีดราม่าผสมแอ็กชันลงมา แต่ด้วยความที่มันยังดราม่าไม่สุดเต็มที่ มันเลยไม่ถึงกับทำให้รู้สึกโดนสักเท่าไร

และพอมีดราม่ามาแบ่งพื้นที่ไป แอ็กชันก็ย่อมต้องพลอยลดขนาดลง ทีนี้พอดราม่ายังไม่สุด และแอ็กชันยังมาโดนทอนลงไปอีก ผลที่ได้เลยไม่สุดสักทางครับ

พอดูสรุปแล้ว หนังตอนต้นทำได้น่าสนใจครับ แต่ตอนกลางและตอนท้ายดีกรีความน่าติดตามลดลง ความมันส์และความตื่นเต้นก็ไม่ถึงกับมาก อันนี้แอบเสียดายอยู่เหมือนกัน

แต่อย่างน้อยอู๋จิงก็เล่นได้ดีเหมือนเดิมครับ ในแง่นักแสดงพี่แกทำได้ดีอยู่แล้วล่ะ ส่วนในฐานะผู้กำกับก็อาจยังบอกไม่ได้มาก เพราะตอนต้นน่ะทำได้น่าสนใจ และถ้าจะว่าไปแล้ว ตอนต้นมันก็มีการนำเสนอทั้งดราม่าและแอ็กชันนะครับ เพียงแต่มันนำเสนอแบบแยกส่วน คือถ้าจะแอ็กชันก็เน้นกันไปเลย หรือถ้าจะดราม่าก็ดราม่าตรงๆ

แต่พอพยายามเอาดราม่ากับแอ็กชันผสมกันตั้งแต่ช่วงกลางเรื่องไป อะไรๆ เลยไม่สุดอย่างที่บอกนั่นแหละครับ

กระนั้นหากใครเป็นคอแอ็กชัน ก็ลองลิ้มกันได้ครับ อย่างน้อยก็ถือว่าดูได้เพลินๆ แม้จะไม่สุดๆ ก็เถอะ