ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Boy and the Beast (2015) ศิษย์มหัศจรรย์ กับ อาจารย์พันธุ์อสูร เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Boy and the Beast (2015) ศิษย์มหัศจรรย์ กับ อาจารย์พันธุ์อสูร เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น , หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Boy and the Beast (2015) ศิษย์มหัศจรรย์ กับ อาจารย์พันธุ์อสูร เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Boy and the Beast (2015) ศิษย์มหัศจรรย์ กับ อาจารย์พันธุ์อสูร เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Boy and the Beast (2015) ศิษย์มหัศจรรย์ กับ อาจารย์พันธุ์อสูร
เรื่องราวการเดินทางผจญภัยในดินแดนคาบเกี่ยวคู่ขนานระหว่าง ชิบุย่า (โตเกียว) และ บาเคโมโนะ (Bakemono) ของ "เคียวตะ (Kyuta)" เด็กชายวัย 9 ปี ที่หนีออกจากบ้านญาติมาใช้ชีวิตตามลำพังข้างถนน หลังจากแม่ของเขาเสียชีวิตและพ่อของเขามีครอบครัวใหม่
วันหนึ่ง… ท่ามกลางซอกซอยลึกลับแปลกตาต่างๆ ในเมืองชิบุย่า เคียวตะได้หลุดเข้าไปยังดินแดนบาเคโมโนะ ซึ่งเต็มไปด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดพูดได้ ณ ที่แห่งนี้เขาได้พบกับ คุมะเท็ตสึ (Kumatetsu) หมีนักดาบรุ่นใหญ่ผู้ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวตามลำพังไม่ต่างกัน ด้วยความคล้ายคลึงกันหลายๆ อย่าง ทำให้คุมะเท็ตสึรับเลี้ยงดูเคียวตะ พร้อมทั้งฝึกฝนถ่ายทอดวิชาการต่อสู้ให้กับเขาจนเติบใหญ่ เคียวตะได้เรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นในโลกที่ต่างออกไป พร้อมๆ กับเพื่อนใหม่ และเติบโตไปด้วยกัน
จนเมื่อเวลาผ่านไป… เคียวตะกลายเป็นเด็กหนุ่มและกลับมายังโลกใบเดิมของเขาอีกครั้ง เขาจึงรู้ว่ามีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังทำให้เขาแปลกแยกจากผู้คนเช่นเดิม หนึ่งในนั้น ก็คือ การใช้แต่กำลังและความไม่รู้หนังสือของเขา แต่การได้พบกับ คาเอดะ (Kaede) เด็กสาวมัธยมปลาย ผู้เผชิญกับความเหงาท่ามกลางเมืองใหญ่และความรู้สึกเป็นส่วนเกินของสังคม ซึ่งเธออาสาเข้ามาสอนหนังสือให้กับเคียวตะ กลับทำให้ทั้งสองเติมเต็มซึ่งกันและกัน และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้ค้นพบความหมายของการใช้ชีวิตเพื่อเอาชนะความเดี่ยวดายที่เคยเผชิญ
อย่างไรก็ตาม… ความวุ่นวายค่อยๆ ก่อตัวขึ้นในดินแดนบาเคโมโนะ เคียวตะจะเลือกอยู่ในที่ๆ เคยจากไป หรือกลับไปยังโลกอื่นที่เขาจากมา? แล้วความคล้ายคลึงกันของทั้ง คุมะเท็ตสึ, เคียวตะ และคาเอดะ จะให้มุมมองอะไรกับการดำเนินชีวิตบ้างนั้น? ร่วมผจญภัยด้วยหัวใจกล้าหาญ และเติบโตไปพร้อมกับ “เคียวตะ” ในดินแดนคู่ขนานกันได้กับ "The Boy and the Beast" คริสมาสต์อีฟนี้ ในโรงภาพยนตร์!!

IMDB : tt4272866

คะแนน : 7.7

รับชม : 3455 ครั้ง

เล่น : 979 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง