ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The New Adventure of d Aladin (2015) อะลาดินดิ๊งด่อง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The New Adventure of d Aladin (2015) อะลาดินดิ๊งด่อง เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง The New Adventure of d Aladin (2015) อะลาดินดิ๊งด่อง เต็มเรื่อง

ดูหนัง The New Adventure of d Aladin (2015) อะลาดินดิ๊งด่อง เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The New Adventure of d Aladin (2015) อะลาดินดิ๊งด่อง
The New Adventures of Aladin (2015) อะลาดินดิ๊งด่อง HD Master พากย์ไทย เรื่องราวการผจญภัยบทใหม่ ในวันคริสต์มาสอีฟ แซม และ คาลิด เพื่อนรัก ปลอมตัวเป็นซานตาคลอส เพื่อที่จะขโมยของในห้าง Galeries Lafayette แต่แล้วเขาต้องจนมุมเด็ก ๆ ที่มารุมให้เล่านิทานให้ฟัง เขาเล่านิทานเรื่อง อะลาดิน ในแบบฉบับของเขา และในที่สุด แซมก็กลายร่างเป็น อะลาดิน นำโชค หนุ่มลุคเซอร์ หุ่นล่ำ เป็นที่หมายปองของสาวๆ ด้วยทรงผมสุดเท่และสายตาอันมีเสน่ห์มุ่งหน้าสู่เมืองแบกแดด โดยเขาต้องร่วมมือยักษ์ จินนี่ ยักษ์คู่หู คู่ขา คู่ฮา ผู้พิทักษ์ อะลาดิน เพื่อปกป้อง คาลิด เพื่อนรัก กอบกู้เมืองจากเสนาบดีผู้ชั่วร้าย และพิชิตใจ เจ้าหญิงดาวิกา ฮาแน่ เจ้าหญิงแสนสวยแห่งเมืองแบกแดด 

IMDB : tt4466864

คะแนน : 4.7

รับชม : 307 ครั้ง

เล่น : 57 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The New Adventure of d Aladin (2015)

ช่วงเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้หากหลานๆ อยากหาหนังดูแบบสนุกสนานฮาแตกส่งท้ายปีแล้วละก็ ลุงขอแนะนำ อะลาดิน ดิ๊งด่อง (The New Adventure of Aladin) เป็นหนึ่งในตัวเลือก หนังเรื่องนี้ดังมากที่ฝรั่งเศส ทำสถิติถล่มทลายขึ้นอันดับหนึ่ง box office ของฝรั่งเศส 3 สัปดาห์ซ้อน เบียดหนังฮอลลีวู้ดชื่อดังตกอันดับไป ล่าสุดขึ้นแท่นกลายเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดของฝรั่งเศสไปเรียบร้อยแล้ว



เรื่องราวเกี่ยวกับอะไร? เรื่องราวมันต่างจากนิทานอะลาดินที่หลานๆ เคยได้ยินมาอย่างแน่นอน  หนังเล่าถึงคืนวันคริสต์มาสอีฟ แซม (Kev Adams) และเพื่อนรัก คาลิด (William Lebghil) ปลอมตัวเป็นซานตาคลอส เพื่อที่จะขโมยของในห้างแต่แล้วเขาต้องเจออุปสรรคใหญ่ นั่นคือเด็ก ๆ ที่มารุมให้เล่านิทานให้ฟัง เขาเล่านิทานเรื่อง อะลาดิน ในแบบฉบับของเขา และที่ฮาก็คือ ตัวแซมเองกลายเป็นตัวเอกของนิทานก็คือ อะลาดิน หนุ่มลุคเซอร์ เป็นที่หมายปองของสาวๆ ด้วยทรงผมสุดเท่และสายตาอันทรงสเน่ห์ เขาต้องร่วมมือยักษ์ จินนี่ (Eric Judor) ยักษ์คู่หูคู่ฮา ผู้พิทักษ์ อะลาดิน เพื่อกอบกู้เมืองจากเสนาบดีผู้ชั่วร้าย พร้อมทั้งพิชิตใจ เจ้าหญิงดาวิกา ฮาแน่ (Vanessa Guide) เจ้าหญิงแสนสวยแห่งเมืองแบกแดดไปด้วยในเวลาเดียวกัน เรื่องราวจะจบลงอย่างไร จะแปลกแหวกนิยายแค่ไหน ต้องติดตาม



ดูแล้วเป็นไง? หนังตีโจทย์กระจุยกระจายในเรื่องของความเกรียนและความฮาได้อย่างดี นี่ขนาดเป็นคนเส้นลึกยังขำดังมากก หนังยังหยิบประเด็นล้อเลียนหนัง Star Wars และมุกกวนๆ ที่มักพบในหนังหลายๆ เรื่องมายำขยี้จี้เส้นได้มากกว่า Scary movie เสียอีก



การปล่อยมุกแบบหน้าตาย (เหมือนไม่ได้จงใจให้ฮา แต่กลับฮา) เป็นจุดดีของหนังเพราะมันดูไม่ได้ยัดเยียดความตลกให้คนดู แต่มันกลับเวิร์คนะด้วยปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์นักแสดงที่ชัดเจนแบบสุดโต่ง มุกไหนมาก็ชงเข้านักแสดงแต่ละคนได้ไม่ขัดเขิน เนื้อเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ มันทำให้ไม่น่าเบื่อ ชวนติดตามตั้งแต่ต้นยันจบ ยังเอ็นเครดิต 1 ยันเอ็นเครดิต 2 (เอ็นเครดิตเยอะมากจีจี ลุกๆ นั่งๆ หัวเราะจนเยี่ยวจะเล็ดอยู่หลายรอบ) รับรองว่าฮาเหงือกลั่นยันเอ็นเครดิต

สำหรับนักแสดง ลุงว่าลงตัวและมีสเน่ห์นะ เอาเป็นว่าทุกคนมีซีนมีโอกาสปล่อยฮาได้หมด หนังไม่ปล่อยให้ตัวละครตัวไหนตายเลย ชอบนัยน์ตาของพระเอกนางเอกมาก สวยมากก ยิ่งนางเอกนี่ครบนะสวยหุ่นดี หน้าอกบึ้ม น่ามอง แอคติ้งก็ไม่เลวฉายเสน่ห์ออกมาในหนังได้กำลังดี ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายกับการให้ผู้หญิงสวยๆมาทำขำๆให้ได้ทั้งขำด้วยสวยด้วย พระเอกนี่หลายคนบอกว่าหล่อมาก เซอร์ๆ ดูมีอะไรเหมือนอนันดาเมืองไทยประมาณนั้น เรื่องนี้ฮีได้โชว์ของหลายอย่างทั้งบู๊ ทั้งเต้น เล่นตลก ซึ่งทุกอย่างก็ออกมาได้ดี นี่ยังไม่รวมนักแสดงคนอื่นอีกนะ เล่าหมดนี่คงยาวน่าดู เอาเป็นว่าให้ไปพิสูจน์กันต่อในหนังเองแล้วกัน รับรองว่าคุ้ม




บทหนังบางคนอาจจะมองว่ามันมีบทที่เละเทะ แต่ลุงกลับคิดว่ามันดูมีจินตนาการดีนะ แบบคิดได้ไง เอาเรื่องอะลาดินมาเป็นโครงแล้วแต่งเติมเรื่องให้มันใหม่ขึ้น ใส่สิ่งที่หนังอยากจะเล่นอยากจะเล่า แถมจบก็ลงตัวด้วย

โปรดักชั่น CG เค้าก็ไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ อลังปังวังเวอร์อยู่ โดยรวมคือไม่เสียดายเงินแน่นอน ฮาดีมีข้อคิด เชื่อว่าเด็กๆ ที่ชอบฟังนิทานหรือผู้ใหญ่วัยรุ่นที่ชอบอะไรแปลกใหม่ไม่ควรพลาด The New Adventures of Aladin อะลาดินดิ๊งด่อง วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์