ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Zero Tolerance (2015) ปิดกรุงเทพล่าอำมหิต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Zero Tolerance (2015) ปิดกรุงเทพล่าอำมหิต เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Zero Tolerance (2015) ปิดกรุงเทพล่าอำมหิต เต็มเรื่อง

ดูหนัง Zero Tolerance (2015) ปิดกรุงเทพล่าอำมหิต เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Zero Tolerance (2015) ปิดกรุงเทพล่าอำมหิต
เรื่องราวตำรวจนักสืบ ปีเตอร์ (สหจักร บุญธนกิจ) พบศพแองเจิ้ล ลูกสาวของจอห์นนี่ (ดัสติน นูเยน) เพื่อนเก่าที่เคยเป็นทหารด้วยกัน ลอยอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา เขาจึงเดินทางไปเวียดนามเพื่อแจ้งข่าวร้ายกับจอห์นนี่ ก่อนที่จะกลับมากรุงเทพเพื่อสืบหาคนร้าย โดยที่จอห์นนี่ตามมาเพื่อล้างแค้นทวงความยุติธรรม ระหว่างการสืบหาคนฆ่าแองเจิ้ล พวกเขาพบหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคือ สตีเว่น (สก็อตต์ แอดกิ้นส์) เจ้าพ่อยาเสพติดผู้ต้องการเป็นใหญ่ในพัฒน์พงศ์ซึ่งมีความสัมพันธ์กับแองเจิ้ล โดยมีข้อมูลที่จอห์นนี่ต้องอึ้งคือ แองเจิ้ลมีอาชีพเป็นโสเภณีที่ใครๆในโลกผิดกฎหมายต่างก็รู้จัก ในระหว่างสืบสวนเข้าใกล้ต้นตอ จอห์นนี่ กับ ปีเตอร์ ถูกวางกับดักเพื่อฆ่าปิดปาก แต่พวกเขาก็รอดไปได้อย่างสาหัส มีเพียงกานต์ ลูกน้องของปีเตอร์ถูกฆ่าตายอย่างเลือดเย็น ด้วยความแค้นสุมอกทั้งจอห์นนี่และปีเตอร์ พวกเขาเดินหน้าลุยเพื่อปิดฉากเกมมรณะครั้งนี้ จนกระทั่งคนร้ายตัวจริงเผยตัวออกมา มันคือเวลาที่จอห์นนี่จะได้รู้ความหมายของคำว่า "ตาต่อตา ฟันต่อฟัน" อย่างแท้จริง

IMDB : tt3727690

คะแนน : 4

รับชม : 744 ครั้ง

เล่น : 190 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Zero Tolerance (2015) ปิดกรุงเทพล่าอำมหิต

จำวิชญ์ เกาไศยนันท์ ผู้กำกับไทย ที่ไปทำงานในฮอลลีวูดกันได้หรือเปล่า เจ้าของงานกำกับหนังไทยเรื่อง ฟ้า และหนังฮอลลีวูดที่ได้แอนโตนิโอ แบนเดราส และลูซี ลิว มาประกบกัน Ballistic: Ecks VS Sever นี่คือหนังเรื่องใหม่ของเขา ว่าด้วยพ่ออดีตทหารผ่านศึกชาวเวียตนาม ที่สืบหาความจริงในการเสียชีวิตอย่างลึกลับของลูกสาว ที่มาใช้ชีวิตในเมืองไทย ซึ่งต้องเจอเรื่องช็อคเป็นประเดิม เพราะลูกสาวที่แท้คือผู้หญิงขายบริการ ที่มีหนุ่มๆ มาติดพันมากมาย และเธอเองก็เล่นเกมปั่นหัวพวกเขาไปพร้อมๆ กัน

บอกกันไว้ก่อนเลยว่า หนังเรื่องนี้มีดีที่โครงเรื่องและพล็อต โดยเฉพาะบทสรุปที่ถือว่าหักมุมได้เยี่ยมมาก แต่กับการเล่าเรื่อง ความแข็งแรงของบทต่างๆ นานา ต้องถือว่า สอบตกโดยสิ้นเชิง หนังพยายามจะค่อยๆ เพิ่มระดับความตื่นเต้นไปเรื่อยๆ เมื่อพ่อของหญิงสาวคนที่ว่ากับเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงของเมืองไทย สืบสวน (เหมือนจะ) ใกล้ความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ทำได้แค่พยายาม เพราะหนังไม่สามารถสร้างบรรยากาศที่น่าตื่นเต้น กดดัน บีบอารมณ์ ให้เกิดขึ้นได้เลย ความเป็นเหตุเป็นผลของตัวละครก็ไม่ค่อยจะมี ความผูกพันของตัวละครก็ไม่ค่อยรู้สึก ยิ่งได้รู้บทสรุปของเรื่องทั้งหมด ก็ยิ่งเหวอกันเข้าไปใหญ่ เพราะไม่ได้สอดรับกับการกระทำของตัวละครเลย ฉากแอ็คชันดูแห้งๆ การแสดงก็ทื่อๆ แข็งๆ และน่าจะมีคุณค่าแค่การเป็นหนังอีกเรื่องในฮอลลีวูด (?) ของผู้กำกับไทยเท่านั้นเอง

ดีวีดีไม่มีเนื้อหาพิเศษอะไรมาให้ คุณภาพของภาพและเสียงเป็นไปตามมาตรฐาน

สรุป: หนังดูปวกเปียกไปซะทุกอย่าง หากจะดูเพื่อฆ่าเวลา ก็อาจจะผิดศีลข้อปาณาฯ ได้