ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Loft ห้องเร้นรัก (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Loft  ห้องเร้นรัก (2014) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Loft ห้องเร้นรัก (2014) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Loft  ห้องเร้นรัก (2014) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Loft  ห้องเร้นรัก (2014)
ห้องแห่งความลับของเพื่อนชายทั้งห้าคน ที่มีห้องเช่าเอาไว้เพื่อแอบมีอะไรกับผู้หญิงเพื่อไม่ให้ภรรยาของพวกเขารู้ ซึ่งมีแต่พวกเขาเท่านั้นที่รู้และมีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่มีกุญแจสามารถเปิดได้ แต่แล้ววันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้เกิดขึ้น เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งมาตายในห้องความลับของพวกเขา และเธอผู้ตายดูเหมือนว่าจะถูกฆาตกรรม พวกเขาทั้งห้าเกิดหวาดระแวงซึ่งกันและกัน ทั้งห้าจึงต้องหาทางร่สมกันค้นหาฆาตกรตัวจริง และจะเป็นใครกันล่ะในเมื่อมีแต่พวกเขาเท่านั้นที่รู้กับห้องความลับของพวกเขาเอง

IMDB : tt1850397

คะแนน : 6.3

รับชม : 1019 ครั้ง

เล่น : 218 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Loft  ห้องเร้นรัก (2014)

หากเอ่ยชื่อ “เอริก แวน ลูย” คงมีคนไทยไม่กี่คนที่จะคุ้นชื่อนายคนนี้ ก็แน่นอน เพราะเขาไม่ใช่ชาวอเมริกัน หนังที่เขากำกับเรื่องนี้เป็นหนังฮอลลีวูด แต่ผู้กำกับเขาเป็นชาวเบลเยียม ใช่แล้ว ผมกำลังหมายถึง “The Loft ห้องเร้นรัก” ที่ผมเพิ่งจะได้ดูมาเรื่องนี้

The Loft ห้องเร้นรัก

เรื่องราวของชายหนุ่ม 5 คนที่สนิทกันดีจนมีไอเดียจะเป็นเจ้าของห้องลับร่วมกันนี้ คือถูกพัฒนามาเป็นหนังมาครั้งหนึ่งในชื่อ “Loft” หนังเบลเยี่ยมจากผู้กำกับคนเดียวกันนี่แหละเมื่อปี 2008 ก่อนมันจะกลายมาเป็นหนังในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกครั้งด้วยทีมนักแสดงกลุ่มใหม่ ซึ่งก็คงหวังจะเจาะตลาดกลุ่มที่กว้างมากขึ้นนั่นเอง

ตัวละครชายห้าตัวในหนังลึกลับเรื่องนี้ ได้แก่ ลุค (Wentworth Miller) หนุ่มแว่นเงียบขรึม คริส (James Marsden) สถาปนิกหนุ่มผู้รักเมียสุดหัวใจ วินเซนต์ (Karl Urban) สุดหล่อผู้ชักชวนเพื่อนฝูงมาเป็นเจ้าของห้อง มาร์ตี้ (Eric Stonestreet) หนุ่มท้วมผู้ปากมาก และ ฟิล (Matthias Schoenaerts) ลูกพี่ลูกน้องของคริสผู้มีปมหลังด้านชีวิตที่สร้างให้เขาเป็นคนก้าวร้าว ผู้ถือกุญแจ 5 ดอกคือเพื่อนทั้งห้า ห้องที่เป็นความลับซึ่งจะแพร่งพรายให้ใครรู้ไม่ได้

ทั้งหมดเลือกจะแชร์ห้องนี้ร่วมกันด้วยกฎที่ต้องรักษาอย่างเคร่งครัด

แต่ในเช้าวันหนึ่ง หนึ่งในสมาชิกกลับได้เข้ามาพบว่ามีหญิงคนหนึ่งถูกฺฆาตกรรมบนเตียงในสภาพนอนคว่ำหน้าเลือดอาบเตียง มือถูกล็อคติดกับหัวเตียงด้วยกุญแจ แต่ในที่สุด เหตุการณ์นี้ต้องดำเนินไปถึงจุดจบอะไรสักอย่าง ต้องมีใครสักคนที่ฆ่าสาวคนนี้และน่าจะเป็นใครสักคนในห้านี่แน่ แต่มันจะเป็นใครกันล่ะ ได้เวลาสวมวิญญาณโคนันสืบคดีฆาตกรรมปริศนากันแล้วสินะ

ตัวอย่างภาพยนตร์ ‘ห้องเร้นรัก’ [Official Trailer]

 

มันคือหนังสไตล์นักสืบเลยล่ะ เริ่มต้นด้วยเหตุชวนสงสัย ฆาตกรรมที่เกิดในห้อง ห้องลับที่ชายหนุ่มห้าคนร่วมเป็นเจ้าของและไม่บอกให้ภรรยาของตัวเองรู้ ก่อนที่ทุกคนจะถูกเรียกตัวกันมาเพื่อไล่เรียงว่ามันเกิดอะไรขึ้น จนได้เวลาของการซักไซ้ของนักสืบ สลับกันไปกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เพื่อค่อยๆ เปิดเผยข้อมูลของตัวละครแต่ละตัวออกมาให้ผู้ชมตามติดวิเคราะห์ไปพร้อมๆ กันว่า ตกลงใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่าหญิงสาวคนนี้

และตัวละครก็เพิ่มขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว นอกเหนือไปจากภรรยาของแต่ละคนแล้ว ก็ยังมีสาวๆ ที่พวกเขาเข้าไปพัวพันด้วย ไม่ว่าจะเป็น แซร่าห์ เดกินส์ (Isabel Lucas) หรือจะเป็น แอนน์ มอรีส (Rachael Taylor) ที่เราต่างก็ไม่แน่ใจในช่วงต้นว่า สาวคนที่ตายคือคนไหนจนเวลาผ่านไปช่วงหนึ่ง

โปสเตอร์เวอร์ชั่นไทย The Loft ห้องเร้นรัก

หนังพยายามที่จะสร้างความสับสนให้ผู้ชมพอดู ด้วยการเหวี่ยงความน่าสนใจไปมาระหว่างชายคนนั้นที หนุ่มคนนี้ที เหมือนว่าเราจะได้ตัวคนที่ใช่แล้ว แต่ก็ถูกเหวี่ยงให้หลุดลอยไปเจอความจริงอีกอย่าง จะว่าไปก็ถือว่าวางโครงเรื่องไว้ได้อย่างแยบยล ไม่รีบเฉลย หรือเฉลยแล้วก็หักมุมไปอีกด้าน

แต่ต้องยอมรับความจริงที่เกิดกับตัวเอง คือ หนังมีชั้นเชิงที่จะปิดบังความจริงบางส่วน แล้วเปิดเผยอีกส่วนมาให้ปะติดปะต่อเรื่องราวไป แต่กลับไม่รู้สึกลุ้นตื่นเต้นอะไรกับหนัง พาให้เกิดอาการหาวไปบ้างระหว่างชม ช่วงท้าย มีฉากลุ้นนิดหน่อยว่าจะลงเอยเช่นไรเพื่อจะไปบรรจบกับฉากเริ่มอีกที คงต้องเรียกว่าชั้นเชิงเข้าที

แต่ยังไม่มีให้ลุ้นให้พีคเท่าที่ควรนั่นเอง