ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Star Wars Episode VII The Force Awakens สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Star Wars Episode VII The Force Awakens สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : ดูหนัง Star Wars Episode VII The Force Awakens สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Star Wars Episode VII The Force Awakens สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Star Wars Episode VII The Force Awakens สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง (2015)
เปิดเผยแล้วกับชื่อตัวละครบางส่วนที่ปรากฎตัวในตัวอย่างแรกของ สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง ที่แฟนอยากรู้ว่าพวกเขาเป็นใครกันแน่ แต่ก็ยังคงต้องรอรายละเอียดเพิ่มเติมของภาคนี้ต่อไป ว่าผู้กำกับ เจ.เจ. เอบรามส์ จะดำเนินเรื่องราวของมหากาพย์กาแล็คซี่นี้อย่างไร โดยที่ ลูคัส ฟิล์ม และ ดิสนีย์ได้เผยรายชื่อในรูปแบบของการ์ดสะสมย้อนยุค เพื่อเป็นการให้เกียรติภาพยนตร์ สตาร์ วอร์ส ตอนแรก (เอพิโสด 4) ที่เคยออกฉากในปี 1977 และได้มีการทำการ์ดสะสมแบบนี้ออกมาเช่นกัน

IMDB : tt2488496

คะแนน : 7.9

รับชม : 4232 ครั้ง

เล่น : 1969 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง




อภิมหาภาพยนตร์ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอย Star Wars: The Force Awakens ที่หลังจากห่างหายจากหน้าจอไปกว่า 10 ปี(ตอนสุดท้าย episode 3 เมื่อปี 2005) คราวนี้กลับมาอีกครั้งด้วยการยกเครื่องทีมงานใหม่หลังจาก ดิสนีย์ ซื้อไปและได้ผู้กำกับมือดี J.J. Abrams ผู้ที่เคยคืนชีพให้ Star Trek มาแล้วมารับหน้าที่สานต่อตำนานสงครามอวกาศอีกครั้ง

88086bfd-09c8-4d00-a09d-9a31055356d7-2060x1236

โดยการกลับมาในครั้งนี้ถือว่าเป็นความชาญฉลาดของทีมงานที่จับเอาความคลาสสิกของ episode 4 ,5 และ 6 มาสานต่อแบบเครพต้นฉบับมากๆ หากคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้แล้วมันคือแฟนเซอร์วิสขั้นเทพครั้งใหญ่ที่มีอะไรทำให้หายคิดถึงตลอดไม่ว่าจะเป็นฉาก หรือยานในตำนานทั้ง X-Wing , Millennium Falcon ตัวละครที่เราคิดถึงไม่ว่าจะเป็น ฮันโซโล เจ้าหญิงเลอา และ ชิวแบคก้า เรียกว่ามันคือการรวมญาติของตัวละครดังๆระดับตำนานที่แค่นี้ก็คุ้มค่าตั๋วแล้ว

แต่ถ้าไม่ใช่แฟนประจำล่ะมันจะน่าดูน่าชมหรือไม่ก็ขอบอกเอาไว้เลยว่า Star Wars: The Force Awakens คือภาพยนตร์ที่ให้ความบันเทิงชั้นยอดที่มีทั้งความสนุกของฉากแอ็คชั่นที่อยู่ระดับแนวหน้า แม้ว่าหลายฉากจะไม่มีอะไรแปลกใหม่แต่มันก็ตื่นตามากมายแต่ก็ตรึงผู้ชมให้อยู่กับหนังได้ตั้งแต่ต้นจนจบ และส่วนที่โดดเด่นคือตัวละครหลักไม่ว่าจะเป็นสาวน้อย เรย์ คนหาของเก่าบนดาวทะเลทราย หรือ ฟินน์ อดีต ทหารสตอร์มทรูปเปอร์ ผู้ทรยศกองทัพปฐมภาคี และตัวขโมยซีนอย่างหุ่นลูกบอล BB-8 ที่น่ารักและรับประกันได้ว่ามันจะดังไม่แพ้ R2-D2

star-wars-7-poster-international

ที่มีเสน่ห์โดดเด่นมากคือสาวน้อยนักแสดงหน้าใหม่ เดซี ริดลีย์ ในบท เรย์ ที่เป็นจุดศูนย์กลางของเรื่องที่เหมือนเอาบุคลิกของตัวละครในตำนาน ลุค สกายวอล์คเกอร์ ผสมกับ อนาคิน มาสร้างใหม่ให้ดูดี ส่วนตัวอื่นที่โดดเด่นไม่แพ้กันคงหนีไม่พ้น บท ฮัน โซโล ของ แฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่คราวนี้มีบทบาทสำคัญในการเดินเรื่องรวมทั้งบนดราม่า ส่วนตัวละครใหม่อย่าง ฟินน์ และ โพ แม้จะไม่ได้ลงรายละเอียดมากมายเพราะไม่มีเวลาเล่าเพียงพอแต่ทั้งสองล้วนเป็นส่วนเติมเต็มให้หนังสมบูรณ์แบบเสียดายที่ตัวร้าย ไคโล เรน ดูเหมือนจะไม่โดดเด่นเท่า Darth vader เหมือนเป็นจอมวายร้ายมือใหม่ที่อารมณ์แปรปรวนและอ่อนแอกว่าที่คิดมาก แทนที่จะเป็นตัวร้ายในอดีตที่เยือกเย็นและทรงพลัง

ส่วนที่ชอบมากคือ Force Awakens ไม่เน้นโชว์เทคโนโลยีพร่ำเพรื่อ เหมือน episode 1 2 3 แต่เน้นเนื้อเรื่องและความสัมพันธ์ของตัวละครที่ทำให้ผู้ชมหลงรักและเอาใจช่วยไปตลอดทั้งเรื่องแบบที่ episode 4 5 6 ทำได้ แต่ใช่ว่ามันจะไม่มีข้อเสียเพราะในหนังมีหลายส่วนที่เหมือเหตุการณ์จะบังเอิญมากเกินไป หรือ บางตัวละคร(ใหม่)ที่เปิดมาอย่างเท่ แต่กลับตัดจบง่ายๆซะงั้น หรือการสร้างปมขึ้นมาระหว่างทางแล้วก็ให้แก้กันแบบง่ายๆงงๆ ล้วนทำให้เห็นว่าหนังยังไม่ลงตัวเท่าที่ควร แต่เชื่อว่าเรื่องราวที่ยังค้างคาใจเป็นเพราะผู้สร้างปูทางให้ไปคลายปมกันในภาคหน้าแน่ๆ

rp5z2dwjyl7utj8wdphq

ส่วนตัวแล้ว  Star Wars: The Force Awakens ไม่ใช่หนัง สตาร์ วอร์ส ที่ดีที่สุด เพราะความยอดเยี่ยมของ episode 5 The Empire Strikes Back ยังคงตรึงตาตรึงใจมากกว่า แต่มันก็ยังคงเป็นภาพยนตร์ที่สนุกมีครบทุกรสไม่ว่าจะเป็น ฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ บทดราม่าซึ้งๆ มีตัวละครในตำนานมาเอาใจแฟนๆ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนพันธุ์แท้หรือไม่ก็ไม่ควรปล่อยให้พลาดไป และบอกตรงๆหลังดูฉากจบแทบจะอดทนรอชมภาคต่อไปที่จะฉายปี 2018 ไม่ไหวกันเลย