ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mission Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง (2015) (2160P) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mission Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง (2015) (2160P) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังสยองขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mission Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง (2015) (2160P) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mission Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง (2015) (2160P) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mission Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง (2015) (2160P)
ทอม ครูซ กลับมารับบทอีธาน ฮันท์ อีกครั้ง ใน Mission Impossible : Rogue Nation หรือ มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล : ปฏิบัติการรัฐอำพราง คราวนี้ อีธาน พร้อมด้วยทีมของเขาจะกลับมาในปฏิบัติการครั้งใหม่ เพื่อจัดการกับซินดิเคท องค์กรลับระดับนานาชาติ ที่มีความเชี่ยวชาญพอ ๆ กับ IMF โดยมีเป้าหมายปฏิวัติโลกใหม่ด้วยวิธีก่อการร้าย และมุ่งทำลายล้างหน่วยงาน IMF ซึ่งในตัวอย่างใหม่ ทอม ครูซ ยังมาพร้อมกับแอ็คชั่นจัดหนักเหมือนเดิม ทั้งซิ่งมอเตอร์ไซค์, ต่อสู้ด้วยมือเปล่า, ปฏิบัติการใต้น้ำ และฉากผาดโผนเสี่ยงตายบนเครื่องบิน
 ภาคนี้ ทอม ครูซ, เจเรมี เรนเนอร์ และ ไซมอน เพ็กก์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และยังได้ อเล็กซ์ บอลด์วิน และ นักแสดงสาวที่ผ่านงานแสดงใน Hercules อย่าง รีเบ็คกา เฟอร์กูสัน มาเสริมทีมนักแสดงอีกด้วย ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย คริสโตเฟอร์ แม็คควอร์รี ที่เคยมีผลงานร่วมกับทอม ครูซ อย่าง Jack Reacher มาแล้ว

IMDB : tt2381249

คะแนน : 7.4

รับชม : 3819 ครั้ง

เล่น : 1886 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Impossible 5 Rogue Nation มิชชั่นอิมพอสซิเบิ้ล 5 ปฏิบัติการรัฐอำพราง

หนังสายลับจรชนกู้โลกในภาคนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของอีธาน ฮันต์ โดยในภาคนี้ อีธานต้องกลับมาพร้อมกับภารกิจสุดโหดอีกเช่นเคย เริ่มต้นด้วยการที่อีธาน เข้าขัดขวางการนำส่งอาวุธเคมีของผู้ก่อการร้าย แต่หลังจากจบภารกิจเขากลับถูกจับไปโดยคนในองค์กรหนึ่งที่ชื่อว่าซินดิเคตและสามารถหนีออกมาได้ด้วยความช่วยเหลือจากผู้หญิงที่เขาเองก็ไม่รู้จัก ขณะเดียวกันหน่วย IMF ถูกสั่งยุบและอีธานตกเป็นผู้ก่อการร้ายที่ตั้งข้อหาโดย CIA พวกเขาเชื่อว่าสิ่งที่อีธานบอกเกี่ยวกับซินดิเคตนั้นเป็นเพียงสิ่งที่อีธานมโนขึ้นมาเองเพียงเพื่อให้ตัวเองพ้นข้อกล่าวหา เพราะสำหรับ CIA องค์กรนั้นถูกยกเลิกไปตั้งนานแล้ว อีธานจึงเข้าตาจนและต้องปฏิบัติภารกิจเพื่อหาคำตอบมาพิสูจน์ตัวเองให้ได้ว่าพวกซินดิเคตมีอยู่จริงเพียงลำพัง เรื่องราวจะวินาศสันตะโรได้ขนาดไหนต้องไปติดตามกันต่อได้เลยครับ 

Mission impossible    

สำหรับ MI 5 ก็ไม่ทำให้เราผิดหวังอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อีธานมีคู่ปรับที่สมน้ำสมเนื้อภารกิจหินยิ่งกว่าภาคก่อน ๆ เราจะได้พบฉากเสี่ยงตายลุ้นระทึกที่ทอม ครูซแสดงเองทั้งหมดเพื่อให้ได้ความสมจริงที่สุด อันนี้ต้องนับถือพี่เขาจริง ๆ เลยครับ เพราะน้อยคนในวงการฮอลีวูดที่จะแสดงฉากบู๊เสี่ยงตายด้วยตัวเอง ส่วนมากจะใช้สแตนอินและใช้เทคนิคในการตัดต่อถ่ายทำ ก็ต้องบอกว่าอาจจะเป็นความชอบส่วนตัวของทอม ครูซ เองด้วยก็ว่าได้ เพราะในยุคนี้ไม่ว่าจะแสดงเองหรือใช้เทคนิคภาพที่ได้เราก็แทบจะแยกไม่ออกกันอยู่แล้ว 
 

Mission impossible    

ในส่วนของเนื้อเรื่องก็สนุก ถ้าใครไม่เคยดูภาคก่อนหน้ามาก่อนผมว่าก็ดูรู้เรื่องอยู่นะครับเพราะเนื้อเรื่องไม่ได้ทำให้เป็นภาคต่อเลยซะทีเดียว เพียงแต่เราจะไม่เข้าใจความสัมพันธ์ของแต่ละตัวละครถ้าจะให้สนุกมากจริง ๆ ก็ควรไปไล่ดูตั้งแต่ภาคแรกก่อนเลยครับ แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจะมีใน Netflix รึเปล่าถ้าไม่มีก็คงต้องหาซื้อแผ่นมาดูกันเอง (ลำบากไปอีก) เพราะหนังเก่ามากหลายสิบปีแล้ว ซึ่งหลังจากภาคนี้ที่เป็นภาค 5 แล้วก็ยังจะมีภาค 6 ต่ออีกนะครับ อันนี้ต้องรอทาง Netflix เอามาลงกันอีกที ส่วนตัวผมนั้นไปดูในโรงตอนเข้าฉายเรียบร้อย มันส์เหมือนเดิมครับบอกเลย