ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2006) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2006) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2006) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2006)
อีธาน ฮันท์ (ทอม ครูซ) รับหน้าที่ในการฝึกเจ้าหน้าที่รุ่นใหม่ ของหน่วยงานไอเอ็มเอฟ (IMF - Impossible Mission Force) และเขามีคนรักที่กำลังจะแต่งงานด้วย เป็นพยาบาลสาวที่ชื่อว่า จูเลีย (มิเชล โมนาแฮน) ที่ไม่ได้รับรู้ถึงฐานะที่แท้จริงของฮันท์ และภารกิจล่าสุดของหน่วยงานไอเอ็มเอฟ ก็คือการจัดการกับวายร้าย ที่ร้ายกาจที่สุดเท่าที่เขาเคยเผชิญมา นั่นก็คือ โอเว่น ดาเวียน (ฟิลิป ซีมัวร์ ฮอฟฟ์แมน) ผู้จัดหาอาวุธและข้อมูลระหว่างชาติ ผู้ไม่เคยมีแม้แต่ความเสียใจ หรือจิตสำนึกของความเป็นมนุษย์ และจ้องที่จะทำลายชีวิตและครอบครัว ของใครก็ตามที่ขวางหน้า

IMDB : tt0317919

คะแนน : 6.9

รับชม : 1804 ครั้ง

เล่น : 900 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Mission Impossible 3 ผ่าปฏิบัติการสะท้านโลก (2006)

หนังเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของสายลับ IMF ที่ออกปฏิบัติการยับยั้งการโจรกรรมข้อมูล แต่ปรากฏว่าภารกิจครั้งนี้ล้มเหลว ทุกคนตายในภารกิจ ยกเว้น อีธาน ฮันต์ คนเดียวที่ยังมีชีวิตอยู่ และถูกกล่าวหาว่าเป็นหนอนบ่อนไส้ ทำให้ อีธาน ฮันต์ ต้องสืบหาความจริง และเป็นที่มาของเรื่องราวความมันระทึกใจทั้งหมด

ซึ่งหนังเรื่องนี้ต้องยอมรับเลยครับว่า ทำออกมาได้ดีมาก ๆ โดยมีเรื่องราวที่เข้มข้น ลึกลับ ซับซ้อนให้เราได้ติดตาม และลุ้นระทึกใจตลอดทั้งเรื่อง กับความโลดโผนและสมองอันชาญฉลาดของ อีธาน ฮันต์ ที่วางแผนต่าง ๆ ได้อย่างซับซ้อนเกินกว่าที่ใครจะตามทัน และฉากโลดโผนแต่ละฉาก ล้วนทำออกมาได้น่าหวาดเสียวมาก ๆ แบบที่ว่าทำให้คนดูได้ลุ้นระทึกใจแทบขาด

ทอม ครูซ

ส่วนพล็อตเรื่องของหนังเรื่องนี้ เรียกได้ว่าเศร้าและผิดหวังตั้งแต่เริ่มต้น แต่พอกลาง ๆ เรื่องเป็นต้นไป ก็เต็มไปด้วยความระทึกใจจนจบเรื่อง

สรุปโดยรวมแล้วหนังเรื่องนี้ ถือว่าเป็นหนังที่ดีมาก ๆ มีฉากโลดโผนที่ระทึกใจ มีเนื้อเรื่องที่เข้มข้นลึกลับซับซ้อน ให้คนดูได้ลุ้นและสร้างความน่าติดตาม ซึ่งส่วนตัวผมชอบที่การวางแผนมาก ๆ ครับ และก็ชอบที่จะต้องลุ้นระทึกตอนที่ อีธาน ฮันต์ ต้องทำเรื่องโลดโผน และก็ชอบดนตรีประกอบฉากที่ระทึกใจมาก ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้มาจนถึงภาคหลัง ๆ ในทุกวันนี้