ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Ratter แอบดูมรณะ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ratter แอบดูมรณะ (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Ratter แอบดูมรณะ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Ratter แอบดูมรณะ (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Ratter แอบดูมรณะ (2015)
Ratter (2015) เป็นหนังที่เกี่ยวกับเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เดินทางเข้ามาใช้ชีวิตคนเดียวในนิวยอร์ก และต่อมาเธอก็เริ่มรู้สึกได้ถึงการคุกคามจากใครบางคน ซึ่งกำลังเฝ้ามองดูเธออยู่จากกล้อง ผ่านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เช่น มือถือ โน๊ตบุคของเธอเอง
ต่อจากนี้คือการสปอยค่ะ ใครอยากดู ไปหาดูตามอัธยาศัยเลยค่ะ แต่ถ้าถามเรานะ เราอยากบอกคุณว่าเก็บเวลาไว้ทำอย่างอื่นเถอะ!!!
เนื้อหาหนัง คือ การมองนางเอกใช้ชีวิตกิจวัติประจำวันของนางไปเรื่อยๆค่ะ ทำอาหาร ออกกำลังกาย เต้น เรียนหนังสือ มีเพื่อน มีแฟน โน้นนี้ของนางไปเรื่อยๆ ภาพในหนังจะเสมือนว่าเราคือแฮคเกอร์ที่กำลังตามดูชีวิตนางเอกอยู่นั่นแหละ
ดูไปเรื่อยๆ ด้วยความอดทน และพอช่วงท้ายๆ นางเอกเริ่มรู้ตัวว่ามีอะไรแปลกๆ ชีวิตเริ่มถูกคุกคาม นางก็พยายามคิดว่าใครนะที่พยามแกล้งเธออยู่ แฟนเก่า? แฟนใหม? หรือเพื่อนคนไหน? เราซึ่งเป็นคนดู ก็ลุ้นตามนางสิคะ ว่าใครวะ? ใครตามนางอยู่? ใครโกหก? แล้วจะเป็นไงต่อไป? เกิดความคาดหวังว่าตอนจบจะได้รู้ซักทีว่าคนร้ายคือใคร
สุดท้าย นางเอกกลัวมาก ไม่อยากอยู่ที่ห้องนี้ต่อก็จะย้ายห้องหนี แต่แล้วคืนนั้นเอง ระหว่างที่นางเอกกำลังคุยskypeกับแม่ อยู่ๆก็มีไอ้โม่งชุดดำ เดินเข้ามาจากด้านหลัง ปิดปากเธอแล้วลากเธอออกไป พร้อมกับเสียงโวบวายของแม่นางเอก ว่าให้ปล่อยลูกสาวชั้นไปเถอะ แกทำแบบนี้ทำไม แกต้องการอะไร

IMDB : tt3836512

คะแนน : 5.8

รับชม : 669 ครั้ง

เล่น : 177 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง