ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Devils Own ภารกิจล่าหักเหลี่ยม (1997) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Devils Own ภารกิจล่าหักเหลี่ยม (1997) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Devils Own ภารกิจล่าหักเหลี่ยม (1997) เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Devils Own ภารกิจล่าหักเหลี่ยม (1997) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Devils Own ภารกิจล่าหักเหลี่ยม (1997)
ในปี 1972 แฟรงกี้แมคไกวร์อายุแปดขวบเป็นพยานให้พ่อของเขาถูกยิงที่ด้านหน้าของเขาเนื่องจากเป็นผู้เห็นอกเห็นใจชาวไอริช ในปี 1992 แฟรงกี้ผู้ใหญ่และชายอีกสามคนของไอราถูกจับในการสู้รบในเบลฟัสต์เมื่อสมาชิกของกองทัพอังกฤษพยายามจับเขา มือปืนคนหนึ่งถูกฆ่าตายและอีกคนหนึ่งเดสมอนด์ได้รับบาดเจ็บขณะที่แฟรงกี้และมือปืนคนสุดท้ายฌอนเฟลานหนีไป ซ่อนตัวอยู่ในชนบทแฟรงกี้และเพื่อนของเขามาร์ติน MacDuff เห็นเฮลิคอปเตอร์กองทัพอังกฤษวนค่าใช้จ่ายและตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการเหล็กในขีปนาวุธ
Frankie ใช้นามแฝงว่า "Rory Devaney" ถูกหยิบขึ้นมาที่สนามบินนวร์กโดยคณะโซเซียลลิสต์ผู้พิพากษาปีเตอร์ฟิทซ์ซิมมอนส์ผู้ซึ่งได้จัด "Rory" ให้อยู่กับNYPDจ่าทอมโมงเมียภรรยาชีล่าและลูกสาวสามคน เกาะสตาเตน ผู้ตัดสินให้ปืนพกกับแฟรงกี้ "โรรี่" ตีสนิทกับทอมระหว่างที่เขาอยู่
ในขณะเดียวกันฌอนได้ซื้อเรือประมงขนาดใหญ่และซ่อมแซมกับแฟรงกี้เพื่อให้พวกเขาสามารถใช้มันเพื่อแล่นกลับไปยังไอร์แลนด์ด้วยขีปนาวุธ แฟรงกี้พบกับพ่อค้าอาวุธและแบล็กเบิร์คชาวไอริชผู้ขายอาวุธ เบิร์คตกลงซื้อขีปนาวุธด้วยเงินของเขาเองรอให้แฟรงกี้จ่ายเงินให้เขาในการส่งมอบภายในหกถึงแปดสัปดาห์ ผู้พิพากษาฟิตซ์ซิมมอนส์มีพี่เลี้ยงของครอบครัวเมแกนโดเฮอร์ตี้ส่งกระเป๋าเงินที่เขายกให้แฟรงกี้ ในระหว่างการเฉลิมฉลองไอริชของการยืนยันของลูกสาวคนหนึ่งของทอมเมแกนโทรศัพท์รอรี่บอกเขาว่ามาร์ตินถูกฆ่าและเลื่อนการเจรจากับเบิร์ค 

IMDB : tt0118972

คะแนน : 6.2

รับชม : 1169 ครั้ง

เล่น : 297 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง