ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง SPL Kill Zone ทีมล่าเฉียดนรก (2005) เต็มเรื่อง

ดูหนัง SPL Kill Zone ทีมล่าเฉียดนรก (2005) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง SPL Kill Zone ทีมล่าเฉียดนรก (2005) เต็มเรื่อง

ดูหนัง SPL Kill Zone ทีมล่าเฉียดนรก (2005) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : SPL Kill Zone ทีมล่าเฉียดนรก (2005)
ผู้ตรวจการเกษียณอายุที่อยู่ใกล้และหน่วยงานของเขายินดีที่จะลดค่าใช้จ่ายให้กับหัวหน้าโจรในขณะที่ต้องรับมือกับผู้ที่ถูกแทนที่ซึ่งกำลังเดินทางเข้ามา ในขณะเดียวกันหัวหน้าโจรส่งลูกน้องชั้นนำของเขาไปสู่แผนการสกปรกของพวกเขา

IMDB : tt0478024

คะแนน : 7

รับชม : 2929 ครั้ง

เล่น : 1116 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



SPL Kill Zone ทีมล่าเฉียดนรก (2005)

12038239_1084410178256449_7072870822764098580_n

หนังบู๊ว่าด้วยเรื่องการขับเคี่ยวระหว่างตำรวจกับเจ้าพ่อระดับบิ๊กที่ไม่เคยมีใครเอาผิดเขาได้ แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่าเจ้าพ่อคนนี้ทำสิ่งเลวร้ายมาแค่ไหนก็เถอะ

จริงๆ ผมว่าหนังนั้นออกมาในเชิงดราม่าเป็นหลักครับ ดราม่าเกี่ยวกับนายตำรวจอย่างอาชาน (เยิ่นต๊ะหัว) ที่ทนดูเจ้าพ่อหวัง (หงจินเป่า) ลอยหน้าลอยตาอยู่เหนือกฎหมายมานาน จนเขาอยากจะหาทางเอาผิดเจ้าพ่อคนนี้ให้ได้ ไม่ว่าจะต้องทำยังไง ในขณะที่หัวหน้าคนใหม่อย่างอาหม่า (เจิ้นจื่อตัน) ก็รู้สึกว่าถ้าจะจับก็ต้องเล่นตามกฎ ต้องอย่าแหกกติกาเป็นอันขาด

จุดที่น่าสนใจคือหนังเล่นกับมิติตัวละครได้ไม่เลวครับ เหมือนแต่ละคนก็ไม่ใช่เทพบุตรและไม่ใช่จอมปีศาจ พวกเขามีทั้งมุมดี มุมอ่อนโยน และมุมแข็งกร้าว มุมร้ายแฝงอยู่ ดังนั้นในเรื่องเราจะไม่ได้เห็นพระเอกจ๋า แต่เราจะได้เห็นคนธรรมดาที่เผชิญปัญหา และมีวิธีในการรับมือแก้ไขแตกต่างกันไปตามวิถีของแต่ละคน

ครับ พล็อตถือว่าน่าสนใจดี แต่การเดินเรื่องอาจจะอืดไปบ้าง ช้าไปบ้าง หรือฉับไวไปบ้างในบางช่วง ทำให้อารมณ์หรือทิศทางไม่กลมกลืนเป็นเนื้อเดียว แต่ด้วยบารมีของดาราแต่ละคน ก็ทำให้หนังน่าสนใจไปจนจบเรื่อง

ผมเชื่อว่าหลายคนมองเรื่องนี้เป็นหนังบู๊ แต่เอาเข้าจริงหนังมีฉากบู๊หนักๆ เด็ดๆ แค่ไม่กี่ฉาก ทว่าแต่ละฉากนั้นรับประกันความสะใจ โดยเฉพาะฉากบู๊ช่วงท้ายที่อาหม่าต้องปะทะกับมือสังหารจอมโหด (รับบทโดย อู๋จิง) ฉากปะทะกันนี่ทำได้โคตรมันส์ รวดเร็ว สะใจ ตีกันไวจนแทบมองไม่ทัน เรียกว่าคู่นี้เรารอคอยมาตั้งแต่กลางเรื่องแล้ว ว่าเมื่อไรพวกพี่เขาจะไฝว้กัน และพอไฝว้กันจริงๆ ก็ไม่ผิดหวังครับ

อีกคู่ก็คือการปะทะระหว่างอาหม่ากับเจ้าพ่อหวัง หรือเจิ้นจื่อตันปะทะหงจินเป่า ซึ่งเอาเข้าจริงๆ แล้ว ผมชอบตอนพวกเขาปะทะกันใน Ip Man 2 มากกว่า แต่กับเรื่องนี้ก็ถือว่าบู๊แรง น่าจดจำไม่น้อย และที่น่าจดจำเหนืออื่นใดคือบทสรุปของการต่อสู้ที่สะท้อนความจริงของการต่อสู้ได้ดีทีเดียว

โดยรวมนี่ถือเป็นหนังแอ็กชันตำรวจจับผู้ร้ายที่มีทั้งส่วนที่ตามสูตรและไม่ตามสูตรครับ หลายๆ อย่างเลยอาจยังไม่กลมกล่อมนัก แต่ถ้ามองโดยรวมก็ถือว่าน่าจดจำ อย่างน้อยฉากแอ็กชันที่มีน้อยแต่แน่นก็นับว่าโอเคแล้วล่ะครับ