ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Blunt force Trauma เกมดุดวลดิบ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blunt force Trauma เกมดุดวลดิบ (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง Blunt force Trauma เกมดุดวลดิบ (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blunt force Trauma เกมดุดวลดิบ (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Blunt force Trauma เกมดุดวลดิบ (2015)
Blunt force Trauma การต่อสู้ของจอห์นหนุ่มมือไว ซึ่งการดวลปืน (ใต้ดิน) Gunfighters และบางครั้งก็ต้องแยกระหว่างความรักและชีวิตเป็นเดิมพัน ซึ่งแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง จากบ่อนไก่ชน ไปจนถึงลานสับรถไฟ จากชั้นใต้ดินตึกไปจนถึงทุ่งกว้างในอเมริกาใต้ เหล่านักรบยุคใหม่ต้องต่อสู้เพื่อความร่ำรวยและยำเกรงด้วยการดวลกระสุนปืน มันรู้จักกันดีในฐานะเกม และซอร์รินเจอร์ (มิคกี้ รู้ก) คือแชมเปี้ยนที่ไม่มีใครโค่นลงได้ซึ่งกลายเป็นเป้าหมายของ จอห์น (ไรอัน ควานเทน) ที่ต้องการดวลปืนกับเขา ขณะที่โคลท์ (ฟรีด้า พินโต) ก็กำลังออกตามล่าล้างแค้นคนที่ฆ่าน้องชายของเธอ

IMDB : tt3520290

คะแนน : 4.6

รับชม : 481 ครั้ง

เล่น : 75 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Blunt force Trauma เกมดุดวลดิบ (2015)

12961664_1202461983117934_2239767552850670779_n

สิ่งที่ดึงดูดให้ผมดูหนังเรื่องนี้คือชื่อของ Mickey Rourke แม้ในใจจะเดาได้อยู่ลึกๆ ว่าพี่แกน่าจะแสดงสมทบมากกว่าก็เถอะ

และผลที่ได้ก็ทำเอาอึ้งหนัก เพราะมันไม่ใช่แค่บทสมทบ แต่พี่แกมีบทบาทน้อยมากจนถ้าดูหนังเรื่องนี้เพื่อตั้งใจดูพี่แกล่ะก็ อาจเจอความผิดหวังเล่นงานได้

หนังว่าด้วยโลกแห่งนักสู้ใต้ดินครับ ประมาณว่าเป็นสังคมใต้ดินที่มีมือปืนและนักสู้มาประลองกันตามคลับหรือลานประลองต่างๆ (ที่สร้างอย่างลับๆ) ส่วนมากก็สู้เพื่อเงินทอง ประมาณว่าพนันกันน่ะครับ หรือบ้างก็สู้เพื่อศักดิ์ศรี บางคนสู้เพื่อล้างแค้นก็มี

ตัวเอกคือ จอห์น (Ryan Kwanten) และ โคลท์ (Freida Pinto) ที่จะว่าเป็นคู่รักกันก็พอได้น่ะครับ เพียงแต่อาจจะไม่ได้หวานแหววหรืออยู่ด้วยกันตลอดแบบคู่รักอื่นๆ แต่ออกแนวคู่ควง เจอกันก็นัดกัน ไม่เจอกันก็แยกกันไปอะไรอย่างนั้น

จอห์นออกแนวสู้เพื่อเงินและศักดิ์ศรีครับ ส่วนโคลท์ออกแนวล้างแค้น ส่วนตัวละครที่ชื่อ ซอร์ริงเกอร์ของพี่ Mickey Rourke นั้นก็ออกแนวคนในตำนานที่เหล่าตัวเอกตามหาอะไรประมาณนั้น

ว่าตามจริงคือหนังไม่ได้มีอะไรพิเศษครับ เรื่อยๆ ออกแนวหนังเกรดบี แต่ข้อดีอย่างหนึ่งของหนังเกรดบีระยะหลังคือภาพมันจะชัดครับ ดูลงทุนกว่าหนังเกรดบีสมัยก่อนพอสมควร

แต่ถ้าถามว่าหนังสนุกไหม ก็ถือว่าไม่มีอะไรครับ ไม่ได้เน้นแอ็กชัน ออกแนวจะเน้นดราม่ามากกว่า แต่ก็ไม่ได้เข้มข้นหรือชวนติดตาม การเดินเรื่องก็เรื่อยๆ ไม่ได้เร้าใจสักเท่าไร

แต่จริงๆ ถ้าหนังจะทำให้สนุกก็น่าจะพอได้ล่ะครับ เพียงแต่จังหวะการเดินเรื่องมันธรรมดา ไม่มีอะไรโดดเด่น ทิศทางของเรื่องก็ไม่ชัด ดูกระจัดกระจาย ตัวหนังเลยไม่กลมกล่อมโดยปริยาย

แต่ก็นั่นล่ะครับ หากใครอยากลองผมก็ไม่ห้าม ขอเพียงไม่คาดหวังจนเกินไป และเป็นคอหนังเกรดบีแนวนักสู้ใต้ดินที่สู้เพื่อชีวิต ก็อาจจะพอทำเนา

หรือถ้าอยากดูพี่ Mickey Rourke ก็ทำใจนิดหนึ่งครับ บทพี่แกน้อยจริงๆ ซึ่งมันก็น้อยแบบเหมาะสมอยู่เหมือนกันครับ เพราะอย่างที่บอกว่าบทนี้ออกแนวตัวละครที่สำคัญในตอนไคลแม็กซ์ เพียงแต่การเดินเรื่องมันไม่ได้ดึงอารมณ์เราให้สนใจในสิ่งต่างๆ ที่หนังพยายามจะบอกเล่า