ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง 108 Demon Kings ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 108 Demon Kings ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (2015) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : ดูหนัง 108 Demon Kings ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (2015) เต็มเรื่อง

ดูหนัง 108 Demon Kings ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (2015) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : 108 Demon Kings ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (2015)
ย้อนไปในปีศตวรรษที่ 12 เมื่อแผ่นดินจีนถูกยึดครองโดยราชาปีศาจ เหล่าขุนนางต่างพากันขูดรีดและรังแกประชาชนราษฎรจนได้รับความทุกข์ยาก แผ่นดินจึงลุกเป็นไฟด้วยความวุ่นวาย จนก่อเกิดเป็นการรวมตัวของเหล่ากลุ่มโจรเพื่อต่อต้านความอยุติธรรมที่เกิดขึ้น
แต่การจะปราบจอมมารนั้น ไม่ใช่เพียงการใช้กำลังหรือเป็นเรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด เพราะจำเป็นจะต้องอาศัย “ความกล้าเฉดเช่นร้อยพยัคฆ์” ต้องมี “ความแข็งแกร่งเทียบพันกระบือ” ต้องใช้ “ความหลักแหลมดังอสรพิษ” และต้องอดทน “ทรหดปานปิศาจร้าย” และทั้งหมดนี้ไม่สามารถหาได้จาก เจ้าชายต้วน เจ้าชายรัชทายาทที่แท้จริง  เพราะเขามีเพียง ความเพ้อเจ้อช่างฝัน และตัวอ้วนตันม่อต้อ ไม่ต่างจาก ขอทานน้อยเพ่ยเพ่ย จอมหิวโซ และ นักพรตจาง ผู้มีวิชาคาถาคำคมแต่ไม่รู้จะใช้ทำอะไร  
อย่างไรก็ดี แม้จะไม่มีข้อได้เปรียบใดให้ทั้งสามเอาชนะจอมมารผู้ปกครองเมืองด้วยทั้งพลังและอำนาจทางการทหาร แต่การรวมตัวเพื่อลุกขึ้นสู้ครั้งนี้ ยังมีทัพเสริมที่แข่งแกร่ง อย่าง เหล่าจอมโจรแห่งเขาเหลียงซานทั้ง 4 ได้แก่ อสรพิษ, เหลืองเศียร, เสือดาว,พักตร์ขาว และ พายุทมิฬ ที่เป็นเหมือนความหวังให้การต่อสู้และการเดินทางครั้งนี้สำเร็จลุล่วงไปได้…
ร่วมเดินทางไปในโลกยุทธภพในรูปแบบอนิเมชั่น 3D กันได้ กับ 108 ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (พากย์ไทย) 23 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์!!

IMDB : tt3433622

คะแนน : 5.7

รับชม : 1641 ครั้ง

เล่น : 642 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



108 Demon Kings ศึกอภินิหารเขาเหลียงซาน (2015)